1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lướt web lâu hơn với Smartphone Mobell Nova-P

Với ưu điểm dung lượng pin cực kỳ ấn tượng: 4.000 mAh. Mobell Nova P giúp người dùng thoải mái hơn trong công việc và thỏa thích chơi game, xem phim, nghe nhạc… mà không phải quan tâm đến nỗi lo hết pin.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với ưu điểm dung lượng pin cực kỳ ấn tượng: 4.000 mAh. Mobell Nova P giúp người dùng thoải mái hơn trong công việc và thỏa thích chơi game, xem phim, nghe nhạc… mà không phải quan tâm đến nỗi lo hết pin. Ngoài những tính năng được tích hợp thông minh thì dung lượng pin khủng đã góp phần chinh phục hoàn toàn người sử dụng. Smartphone Mobell Nova P còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác: Smartphone Mobell Nova P sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 (Jelly Bean) dễ sử dụng.

Smartphone hỗ trợ 2 sim.

Nghe nhiều hơn nhắn tin nhiều hơn với bộ hỗ trợ 2 sim 2 sóng và màn hình 5 inch độ phân giải qHD với tấm nền IPS giúp hiển thị hình ảnh, màu sắc và độ tương phản sắc nét tiện lợi cho người sử dụng xem phim, làm việc có góc nhìn rộng hơn. Máy có cấu hình phần cứng vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.2Ghz, Ram dung lượng 1Gb, bộ nhớ trong 4Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32Gb. Hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Máy hỗ trợ kết nối internet qua Wifi và 3G, chia sẻ dữ liệu dễ dàng với kết nối Bluetooth.Ngoài ra, Nova P tích hợp camera trước và sau. Camera cao cấp 8.0MP khả năng chụp hình sắc nét với công nghệ cảm biến BSI, hỗ trợ đèn flash, quay phim Full HD. Camera phụ 2.0MP lấy nét tự động. Một công nghệ điện ảnh miễn chê với những ai thích lưu lại hình ảnh.

Màn hình qHD 5 inch, công nghệ IPS

Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải qHD với công nghệ IPS cho góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh có độ nét cao, màu sắc chân thực và khả năng giữ chất lượng hình ảnh ở điều kiện ngoài trời khá tốt công nghệ USB On-the-Go Công nghệ USB On-the-Go trên Mobell Nova P cho khả năng kết nối và đọc dữ liệu trực tiếp từ các thiết bị khác như máy ảnh hay máy nghe nhạc và bộ nhớ USB gắn ngoài thông qua cáp chuyển Micro USB – USB. Đặc biệt là khả năng sạc trực tiếp cho thiết bị khác nhờ vào dung lượng pin rất lớn.

Thời gian bảo hành 12 tháng. Người sử dụng dùng thử 7 ngày, nếu lỗi 1 đổi 1.

Từ những thông số, kỹ thuật nêu trên. Mobell Nova P xứng đáng là smartphone giúp người tiêu dùng lựa chọn.

Tin tức liên quan
Mobell Nova-P - Smartphone giá rẻ đáng mua

Mobell Nova-P - Smartphone giá rẻ đáng mua

Nova U – smartphone màn hình lớn nhất của mobell

Nova U – smartphone màn hình lớn nhất của mobell

Điện thoại Mobell Nova-P - 4GB

Điện thoại Mobell Nova-P - 4GB

Mobell Nova P – Android giá rẻ

Mobell Nova P – Android giá rẻ

Điện thoại Mobell Rock: bề ngoài hầm hố, pin cực khủng

Điện thoại Mobell Rock: bề ngoài hầm hố, pin cực khủng

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

[Review] Điện thoại Android giá rẻ Mobell Nova F mini

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất