1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lựa chọn máy giặt loại nào tốt và bền cần những kinh nghiệm gì?

Hiện nay, người dùng không chỉ lựa chọn các dòng máy giặt có công nghệ cao mà thường ưa chuộng những sản phẩm vừa chất lượng tốt và bền bỉ. Vậy máy giặt loại nào tốt và bền?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt hiện nay trở thành thiết bị gia dụng điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, để đáp ứng được các nhu cầu về giặt giũ và tính thẩm mỹ của người dùng mà phân khúc máy giặt ngày càng trở nên đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá cả. Vậy máy giặt loại nào tốt và bền? Kinh nghiệm lựa chọn là gì? Hãy cùng websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt 

Nhu cầu sử dụng máy giặt của mỗi người là khác nhau vì thế bạn cần dựa trên số lượng thành viên, khối lượng quần áo cần giặt mỗi ngày để chọn được một chiêc smays giặt phù hợp. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn chiếc máy giặt có khối lượng lớn hơn một chút để việc giặt giũ trở nên thoải mái vào mùa đông cũng như những dịp cần giặt nhiều. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời giặt phơi đồ thì có thể tham khảo thêm những dòng máy giặt sấy khá tiện lợi cho khí hậu Việt Nam. 

máy giặt loại nào tốt và bền

Chọn kiểu dáng lồng giặt 

Hiện nay, phân khúc máy giặt có khá nhiều kiểu dáng tuy nhiên có thể phân thành 3 kiểu máy giặt chính là lồng đứng, lồng ngang, lồng nghiêng. Để chọn được máy giặt loại nào tốt và bền thì bạn cần lựa chọn được kiểu máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và chất liệu quần áo của gia đình. Với kiểu dáng lồng đứng, cửa trên có thiết kế truyền thống và phổ biến nhất hiện nay, có mức giá khá rẻ và là lựa chọn tốt nhất cho những không gian hẹp. 

Ngược lại, nếu không gian rộng mong muốn sử dụng máy giặt có nhiều tính năng thông minh thì máy giặt cửa ngang là lựa chọn hoàn hảo. Máy giặt lồng nghiêng được thiết kế khá đặc biệt mang đến tốc độ vòng quay lớn cũng như khả năng giặt đa chiều giúp tăng khả năng giặt sạch. 

máy giặt lồng đứng

Ưu tiên máy có tính năng tiết kiệm điện 

Để một chiếc máy giặt có chất lượng tốt và sử dụng bền bỉ thì các công nghệ là một trong những yếu tố quyết định. Hiện nay, nhiều dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy được hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái. Đồng thời, nhờ công nghệ này máy giặt cũng hạn chế được rung lắc mạnh khi giặt đặc biệt đang trong chu trình vắt khô. Độ ồn từ đó cũng được giảm xuống tối đa, không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 

 

Nên chọn máy giặt có nâng cấp về thiết kế 

Vỏ ngoài được thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, chống trầy xước hay thay thế lồng giặt thường bằng lồng giặt có phủ bạc 3D là những điểm cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt loại nào tốt và bền. Chất liệu là yếu tố quyết định không chỉ về độ bền khi sử dụng lâu dài mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giặt đồ. Ngoài ra, nhiều dòng máy giặt hiện nay đã sử dụng nắp kính cường lực để thay cho nắp kính nhựa thông thường. Nhờ vậy, người dùng có thể an tâm khi sử dụng cũng như giúp máy được hoạt động tốt nhất. 

máy giặt cửa ngang Electrolux

Lựa chọn thương hiệu máy chất lượng uy tín 

Thương hiệu máy giặt cũng là tiêu chí quan trọng mà người dùng cần lưu ý. Hiện nay ngoài những “ông lớn” trong lĩnh vực gia dụng điện máy thì còn có rất nhiều thương hiệu mới xuất hiện. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay như: Electrolux, Toshiba, Panasonic, LG,… Hay những thương hiệu mới như Casper, Daikin,… 

Lựa chọn một thương hiệu máy giặt uy tín không chỉ đảm bảo được độ bền của sản phẩm mà còn tăng giá trị sử dụng cho sản phẩm. Chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ là những điểm bạn cần chú ý khi lựa chọn máy giặt loại nào tốt và bền. 

Ngoài những tiêu chí đánh giá trên khi lựa chọn máy giặt tốt, phù hợp bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về tính năng cũng như chương trình giặt. Điều này giúp máy được hoạt động tốt hơn cũng như đáp ứng đầy đủ được nhu cầu giặt giũ của gia đình. 

Tin tức liên quan
Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Điểm danh 5 máy giặt cửa ngang Electrolux loại tốt năm 2023

Điểm danh 5 máy giặt cửa ngang Electrolux loại tốt năm 2023

Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Electrolux EWF1142BEWA hay Electrolux EWF1141R9SB

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Electrolux EWF1142BEWA hay Electrolux EWF1141R9SB

Tổng hợp các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang tốt nhất

Tổng hợp các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất