1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lựa chọn các thương hiệu máy giặt tốt trên thị trường năm 2024

Nên lựa chọn mua máy giặt nào tốt, đảm bảo chất lượng và mang tới sự thoải mái khi sử dụng là các tiêu chí đánh giá rất quan trọng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các thông tin cần thiết khi chọn máy giặt nhé! 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi chọn lựa máy giặt nào tốt, người tiêu dùng cần tham khảo một số tiêu chí nhất định. Điều này sẽ giúp cho việc chọn mua được dễ dàng hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức chi phí tương thích với khả năng tài chính. Dưới đây là một vài tiêu chí để bạn có thể đánh giá và đưa ra sự lựa chọn thích hợp khi mua máy giặt. 

Tổng quan thiết kế của máy giặt 

 Về tổng thể, thiết kế của máy giặt được chia thành 2 loại: 

  • Máy giặt cửa ngang: thiết kế đặc điểm cửa mở ở phía trước giúp cho việc xử lý quần áo lớn hoặc nặng được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang sẽ có thiết kế lớn hơn dẫn đến việc chiếm diện tích trong không gian sinh hoạt. 
  • Máy giặt cửa trên: cửa mở phía trên giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng vì không cần phải cúi người khi xử lý quần áo. Ngoài ra, máy giặt cửa trên được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian trong ngôi nhà của bạn. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về máy giặt cửa trên loại tốt ngay tại Websosanh.vn để chọn lựa được sản phẩm phù hợp. 
Máy giặt quần áo loại tốt 2024
Máy giặt quần áo (ảnh: sưu tầm).

Công nghệ của các loại máy giặt hiện nay 

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền công nghiệp sản xuất, các thương hiệu lớn đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm máy giặt hiện đại, áp dụng các thành quả nghiên cứu tiên tiến để mang tới sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn máy giặt hãng nào tốt cho người tiêu dùng. Một số công nghệ hiện đại đã được áp dụng để sản xuất các dòng máy giặt tốt năm 2024

  • Công nghệ Inverter: điều chỉnh tốc độ, số lượng vòng quay của động cơ sao cho thích hợp với các đặc điểm riêng của từng lồng giặt. Điều này sẽ mang tới hiệu quả tối ưu trong quá trình giặt tẩy và tiết kiệm chi phí, năng lượng điện và nước khi sử dụng. 
Máy giặt công nghệ nào tốt 2024
Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter (ảnh: Dienmayxanh).
  • Công nghệ AI và IoT: giúp người sử dụng có thể điều khiển hoạt động của máy giặt từ xa như điều chỉnh thời gian giặt, kiểm tra trạng thái của máy (giặt, vắt, xả, …). Ngoài ra, công nghệ này còn mang tới chức năng cảm biến lượng nước, nhiệt độ và sự chuyển động của lồng giặt. 
  • Công nghệ STEAM: hơi nước sẽ được hình thành và len lỏi sâu bên trong từng sợi vải mang tới hiệu quả sạch sâu hơn. Đồng thời, công nghệ STEAM cũng sẽ giúp loại bỏ được vi khuẩn và mùi khó chịu bám dai dẳng trên quần áo. 

Yếu tố công nghệ đóng vai trò rất quan trọng khi lựa chọn loại máy giặt nào tốt, chất lượng. Chính vì thế, bạn cần lưu ý tìm hiểu cẩn trọng về công nghệ được áp dụng trong máy để chọn được máy giặt loại tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Loại máy giặt nào tốt của các thương hiệu nổi tiếng 

Bên cạnh các tiêu chí chung như thiết kế, công nghệ, người sử dụng có thể tìm hiểu thêm thông tin về loại máy giặt hãng nào tốt nhất 2024 của nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng thể hơn về các loại máy giặt tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình. 

Máy giặt hãng Samsung 

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là máy giặt. Một số công nghệ nổi bật được trang bị trong các sản phẩm máy giặt của thương hiệu Samsung: 

  • Công nghệ Ag+ Silver Nano: giúp diệt các loại vi khuẩn lên đến 99%.  
  • Công nghệ Wobble: hạn chế tối đa tình trạng ma sát quần áo, bảo vệ mặt vải bền đẹp, tránh bông xù.   
  • Công nghệ VRT Plus: Chống rung lên đến 30%, giúp giảm tiếng ồn khi sử dụng.  
  • Công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive:  Tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 20%. 
  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: loại bỏ các vết bẩn bám chặt trên bề mặt vải, hạn chế thay đổi màu sắc với lựa chọn giặt nước lạnh độc đáo.  

Giá thành của máy giặt Samsung hiện nay được phân chia ở nhiều mức khác nhau. Điều này tùy thuộc vào công nghệ của máy hoặc khối lượng máy có thể giặt. Máy giặt Samsung đang được bán với mức giá từ 4.650.000 đồng. Một số loại máy giặt Samsung: 

  • Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSB/ SV lồng ngang: 7.950.000 đồng 
  • Máy giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV lồng ngang: 8.800.000 đồng 
  • Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV lồng ngang: 4.650.000 đồng  

Máy giặt hãng LG

LG được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng về công nghệ đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt thuộc thương hiệu LG nhé! 

  • Công nghệ giặt Truesteam: loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn nhờ vào hệ thống tạo và phun hơi nước từ lồng giặt. 
  • Công nghệ Turbo Drum và 6 chuyển động: hạn chế tối đa tình trạng xoắn quần áo, gây ra các vết nhăn và làm biến dạng quần áo. 
  • Công nghệ giặt đấm nước 3 mâm giặt phụ Punch: tạo ra một nguồn xoáy nước cực mạnh, mang tới hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ các vết bụi bẩn len lỏi sâu bên trong chất vải. 

Giá thành của máy giặt hãng LG hiện nay được xác định dựa trên các đặc điểm như thiết kế, công nghệ, … Dựa vào các đặc điểm này, người mua có thể chọn được dòng máy giặt tốt, giá thành phù hợp với nhu cầu. Các loại máy giặt thuộc dòng LG có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo một số mức giá sau nhé: 

  • LG Inverter Giặt 9kg – Sấy 5kg FV1409G4V: 12.290.000 đồng 
  •  LG Inverter 14kg FV1414S3BA: 14.490.000 đồng 
  •  LG Inverter 14Kg FV1414S3P: 13.590.000 đồng 

Máy giặt hãng Toshiba 

Khi chọn lựa hãng máy giặt tốt, không thể bỏ qua các sản phẩm của thương hiệu Toshiba. Đây là một thương hiệu đã trải qua hơn 150 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm máy giặt của Toshiba cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dòng máy giặt Toshiba cũng được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất để mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm hoàn hảo. 

  • Công nghệ Great Waves: tích hợp 3 trong 1 mang tới hiệu quả tạo sóng mạnh, tiết kiệm điện năng giúp quần áo luôn giữ được màu sắc nguyên bản. 
  • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: đánh bay vết bẩn cứng đầu nhờ vào các bọt bong bóng khí. 
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Care: loại bỏ vi khuẩn trên mặt vải nhờ hơi nóng. 
máy giặt toshiba có tốt không
Máy giặt hãng Toshiba (ảnh: Dienmayxanh).

Máy giặt nào tốt của hãng Toshiba cũng có thể được đánh giá dựa trên các công nghệ được trang bị và một phần phụ thuộc giá thành sản phẩm. Tham khảo ngay các mức giá của máy giặt Toshiba nhé! 

  • Máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV (SG): 3.990.000 đồng 
  • Máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW – BK105G4V(MG): 7.990.000 đồng 
  • Máy giặt Toshiba Inverter 10.5Kg TW-BL115A2V(SS): 8.490.000 đồng 

Như vậy, để có thể lựa chọn mua máy giặt nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, người dùng nên tham khảo thêm các thông tin hữu ích, ngoài các gợi ý trên các thương hiệu máy giặt tốt, uy tín trên thị trường như máy giặt Aqua, máy giặt Electrolux, máy giặt Sharp, máy giặt Panasonic v.v.. cũng là những model máy giặt đáng mua, được nhiều người tìm kiếm bạn nên tham khảo. Hãy truy cập ngay website https://websosanh.vn/ để xem thêm các thông tin về mức giá, thiết kế sức chứa của máy và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. 

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

So sánh máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV và Toshiba 7kg AW-L805AV

Máy giặt mini Toshiba 7kg AW-L805AV giá rẻ mà tiết kiệm điện

Máy giặt mini Toshiba 7kg AW-L805AV giá rẻ mà tiết kiệm điện

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV?

Cân nhắc gì khi mua máy giặt cửa trên Toshiba 7kg AW-L805AV?

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV tiết kiệm nước cho những gia đình nhỏ

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-L805AV tiết kiệm nước cho những gia đình nhỏ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất