1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt tivi Xiaomi 55 inch giá rẻ chỉ 7 triệu đồng đáng mua đầu năm 2024

Nếu như bạn đang có ý định mua tivi Xiaomi 55 inch cho phòng khách, phòng ngủ gia đình mà chưa biết chọn model nào hợp lý thì dưới đây là 3 gợi ý mới nhất năm 2024 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng

Dòng tivi Xiaomi 55 inch mới ra mắt năm 2023, hiện đây cũng là một trong những dòng tivi Xiaomi sản xuất tại Việt Nam và phân phối chính hãng hiếm hoi trên thị trường. Với việc được phân phối chính hãng, Xiaomi A L55M8-P2SEA bên cạnh được bảo hành chính hãng, thì cũng có giao diện tiếng Việt trong hộp bán ra sản phẩm, có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt cho người sử dụng tiện lợi dùng.

tivi xiaomi 55 inch 2024
Google Tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA (Ảnh: Xiaomi).

Sử dụng màn hình độ phân giải 4K cùng loạt công nghệ hình ảnh cao cấp như Dolby Vision, HDR10, Wide Color Gamut… đưa tới khả năng hiển thị hình ảnh không chỉ có độ chi tiết mà màu sắc rất sống động. Tivi Xiaomi 55 inch này cũng sở hữu tần số làm mới màn hình 60Hz đảm bảo các chuyển động mượt mà, tối ưu trải nghiệm giải trí của người dùng.

Bên cạnh đó, tivi Xiaomi A 55 inch L55M8-P2SEA còn có hệ thống loa ngoài 20W, có hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và DTS-X, DTS Virtual:X giả lập âm thanh vòm đa chiều. Do đó, người sử dụng sẽ được tận hưởng không gian âm thanh chất lượng với âm lượng tốt mà không cần có thêm loa soundbar.

Hệ điều hành Google TV được cài sẵn trong hộp bán ra của sản phẩm với giao diện thân thiện. Cùng với kho giải trí phong phú các bộ phim, chương trình giải trí, cũng như các ứng dụng hỗ trợ khác…

2. Tivi Xiaomi A Pro 55 inch 4K

Giá tham khảo: 7,6 triệu đồng

Nổi bật với thiết kế thời thượng, tivi Xiaomi A Pro 55 inch 4K có màn hình phẳng với các viền cạnh cực mỏng, tạo hiệu ứng như tràn viền. Kèm theo đó là chân đế được thiết kế nghệ thuật đặt chính giữa mặt dưới vừa tạo sự chắc chắn, vừa làm tổng thể tivi hiện đại. Do đó, mẫu tivi Xiaomi 55 inch này sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời cho các phòng khách gia đình.

tivi xiaomi 55 inch 2024 xiaomi a pro
Tivi Xiaomi A Pro 55 inch 4K với thiết kế thời thượng (Ảnh: Xiaomi).

Sở hữu màn hình 55 inch với độ phân giải 4K cùng bộ vi xử lý Quad-core Cortex-A55, GPU Mali G52 MP2, Xiaomi A Pro đem tới những hình ảnh được xử lý sắc nét, màu sắc chân thực. Tần số làm mới màn hình 60Hz cùng với công nghệ bù chuyển động MEMC bổ sung khung hình cho nội dung gốc, tạo những chuyển cảnh mượt mà tối ưu trải nghiệm giải trí của người sử dụng.

Cùng với hệ thống loa ngoài công suất 24W đem tới âm lượng mạnh mẽ cho giải trí. Tivi cũng hỗ trợ rất đa dạng các cổng kết nối như HDMI, USB đem tới khả năng chia sẻ dữ liệu đa dạng cho các thiết bị ngoại vi khác nhau. Xiaomi A Pro 55 inch thậm chí có cả cổng tai nghe 3.5mm, giúp người dùng có được không gian riêng tư khi cần thiết, đặc biệt là khi chơi game trên tivi.

Hệ điều hành Google TV được cài sẵn trong hộp bán ra của Xiaomi A Pro 55 inch, có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant. Ngoài kho ứng dụng, chương trình và phim phong phú có sẵn, thì bộ nhớ trong tới 16GB cũng rất thoải mái để cài đặt bổ sung các ứng dụng hoặc tựa game, tối ưu hơn nữa trải nghiệm giải trí với chiếc tivi Xiaomi 55 inch này.

3. Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Giá tham khảo: 7,1 triệu đồng

Mặc dù sản xuất năm 2022 nhưng cho tới hiện tại, dòng tivi Xiaomi EA Pro 55 inch này vẫn được các đại lý phân phối bán ra khá rộng rãi trên thị trường bởi có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng.

tivi xiaomi 55 inch 2024 EA Pro
Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch (Ảnh: Xiaomi).

Là mẫu tivi Xiaomi 55 inch giá rẻ nhất trong danh sách này nhưng Xiaomi EA Pro không hề “rẻ” về mặt trang bị khi sử dụng khung viền và chân đế bằng kim loại cao cấp, và thiết kế thời thượng khỏi bàn bởi các viền cạnh cực kỳ mỏng như tràn viền hoàn toàn.

Về mặt hiển thị, tivi 55 inch Xiaomi này sở hữu con chip MT9638 đem tới khả năng xử lý hình ảnh chất lượng, nâng cấp các nội dung chất lượng kém để đảm bảo các nội dung hiển thị trên màn hình đều đạt chất lượng 4K sắc nét nhất. Bên cạnh đó với khả năng hiển thị tới 1,07 tỷ màu sắc khác nhau, Xiaomi EA Pro đem tới những giây phút giải trí tuyệt vời.

Về mặt âm thanh hệ thống loa ngoài công suất 20W có công nghệ giả lập âm thanh đem tới chất âm sống động chân thực như tại rạp chiếu phim. Tivi chạy hệ điều hành MIUI TV dựa trên nền tảng Android TV với giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng, chương trình, bộ phim giải trí phong phú, vô tận.

Tuy nhiên do là tivi nội địa Trung nên khi lắp đặt người sử dụng nên nhờ người bán chuyển cài đặt về giao diện tiếng Việt, cũng như cài đặt các chế độ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt cho thuận tiện khi dùng sau này.

Lưu ý:

  • Các dòng tivi Xiaomi phân phối chính hãng đều được bảo hành chính hãng 2 năm, các dòng tivi Xiaomi nội địa Trung không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Do đó để đảm bảo khi sử dụng người mua nên chọn nơi bán uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng.
  • Các dòng tivi Xiaomi nội địa Trung chạy trên MIUI TV nên sẽ không có giao diện tiếng Việt trong hộp bán ra, người mua nên đề nghị người bán hỗ trợ cài đặt tiếng Việt để dễ sử dụng.
Tin tức liên quan
Tivi Xiaomi EA Pro 2024 bán tại Việt Nam, giá không đổi nhưng nhiều nâng cấp

Tivi Xiaomi EA Pro 2024 bán tại Việt Nam, giá không đổi nhưng nhiều nâng cấp

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch giá bán rẻ, nhưng có nên mua không?

Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch giá bán rẻ, nhưng có nên mua không?

Cập nhật giá bán dòng TV Xiaomi EA Pro Series mới nhất 2023

Cập nhật giá bán dòng TV Xiaomi EA Pro Series mới nhất 2023

Điểm khác biệt giữa mẫu tivi Xiaomi EA65 và Xiaomi EA65 Pro

Điểm khác biệt giữa mẫu tivi Xiaomi EA65 và Xiaomi EA65 Pro

Tivi Xiaomi E65S Pro - sản phẩm tivi cao cấp của thương hiệu Xiaomi

Tivi Xiaomi E65S Pro - sản phẩm tivi cao cấp của thương hiệu Xiaomi

Đánh giá ưu, nhược điểm của tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

Đánh giá ưu, nhược điểm của tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất