1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt smartphone pin "trâu" 6000 mAh, chất lượng tốt giá chỉ 5 triệu đồng

Thay vì những mẫu điện thoại đắt đỏ, nhiều người dùng phổ thông chỉ cần một chiếc smartphone có được những trang bị ở mức vừa đủ để có thể sử dụng các ứng dụng phổ thông, đồng thời pin tốt để không phải lúc nào cũng lo lắng về pin.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều gì quan trọng khi mua điện thoại tầm giá 5 triệu đồng?

Thông thường khi mua điện thoại mới khách hàng thường bị thu hút bởi những chiếc điện thoại được giới thiệu với nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên những công nghệ hiện đại thường gắn liền với chi phí đắt đỏ, do đó người mua cần nhận định rõ tính thực dụng của các công nghệ khi mua điện thoại, đặc biệt là ở tầm giá dưới 5 triệu đồng.

Chính vì thế, theo đánh giá của cá nhân người viết với một chiếc điện thoại tầm giá 5 triệu đồng thì dưới đây là những yếu tố mà người mua cần quan tâm hơn cả khi mua để đạt được sự hài lòng tối ưu khi sử dụng:

  • Chất lượng màn hình tốt: Là nơi tầm mắt tập trung chủ yếu khi sử dụng, nên một màn hình chất lượng với độ phân giải cao và màu sắc thể hiện tốt sẽ giúp người sử dụng hài lòng khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, nếu có thể nên chọn màn hình đạt tần số quét cao để các thao tác cảm ứng trên màn hình đạt sự mượt mà hơn
  • Cấu hình đủ dùng cho các ứng dụng thường dùng như Facebook, Tiktok, Zalo, Messenger, xem Youtube…
  • Pin tốt: Dù là ở phân khúc nào pin tốt cũng là yếu tố mà người mua cần quan tâm bởi khi sử dụng nếu điện thoại nhanh hết pin sẽ khiến chúng ta rất khó chịu, nhất là nếu có cường độ sử dụng cao như tài xế công nghệ, shipper, người bán hàng online…
  • Camera chụp ảnh sắc nét: Với nhu cầu đăng tải các hình ảnh và video trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như hiện nay thì việc cần có một chiếc điện thoại chụp hình tốt cũng sẽ đem tới cho người sử dụng sự hài lòng khi lựa chọn. .

Và đặc biệt quan trọng là người mua nên lựa chọn các sản phẩm được phân phối chính hãng để được hưởng chế độ bảo hành tốt, tránh khi xảy ra trục trặc trong quá trình sử dụng.

2. Gợi ý một số điện thoại pin “trâu” chất lượng tốt trong phân khúc 5 triệu đồng

Với một số người dùng như shipper, tài xế xe công nghệ, hoặc người đi làm, các bạn học sinh sinh viên thường ở ngoài tới 9 – 12 tiếng mỗi ngày thì một chiếc điện thoại sở hữu pin dung lượng cao (pin “trâu”) sẽ là điều cần quan tâm hơn cả. Cùng với kết nối 4G, 5G ổn định cho nhu cầu truy cập internet, và cấu hình đủ dùng thì các mẫu điện thoại dưới đây sẽ là lựa chọn rất đáng mua.

2.1 Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G

Mẫu smartphone pin “trâu” tới 6000 mAh vừa được Samsung đưa tới thị trường, Galaxy M15 5G không chỉ có được thời lượng sử dụng lâu dài mà còn có khả năng kết nối mạng 5G mới nhất. Đây cũng là một trong những điện thoại giá rẻ nhất hỗ trợ 5G cho tốc độ truy cập internet nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G thông thường.

Loạt smartphone pin
Điện thoại Samsung Galaxy M15 5G (Ảnh: Samsung).

Không chỉ có pin tốt, điện thoại Samsung Galaxy M15 5G còn sở hữu màn hình Super AMOLED cao cấp với kích thước 6,5 inch và độ phân giải FullHD+ đảm bảo cho các nội dung hiển thị sắc nét, sống động. Bên cạnh đó, tần số quét màn hình tới 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác cuộn chạm trên màn hình đạt sự mượt mà ấn tượng.

Điện thoại Samsung M15 còn đảm bảo đáp ứng tốt các ứng dụng và tựa game phổ biến với con chip MediaTek Dimensity 6100+. Cùng với đó là cụm camera chính 3 cảm biến với cảm biến chính lên tới 50MP và camera trước 16MP đảm bảo khả năng chụp hình, selfie chất lượng cực ấn tượng cho người dùng.

Giá điện thoại Samsung Galaxy M15 chỉ 4.690.000 đồng với bản 4GB/128GB và 4.990.000 đồng với bản 6GB/128GB.

2.2 Điện thoại HONOR X7b

Điểm nổi bật của HONOR X7b so với Galaxy M15 5G trên đây là công nghệ sạc nhanh 35W tốt hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi. Cũng sử dụng pin 6000 mAh, X7b đảm bảo thời lượng sử dụng thoải mái cho cả ngày năng động của người dùng.

Loạt smartphone pin
Điện thoại HONOR X7b (Ảnh: HHONOR.

Ngoài ra, mẫy smartphone pin “trâu” này cũng được trang bị camera chính tới 108MP đem tới nhữn bức ảnh chụp độ phân giải cao. Cùng với camera trước 8MP cũng đảm bảo cho những bức ảnh selfie chất lượng cho người sử dụng.

Điện thoại HONOR X7b sử dụng màn hình TFT LCD 6,8 inch siêu lớn cùng độ phân giải FullHD+ đảm bảo cho khả năng hiển thị sắc nét với màu sắc chân thực cao. Tần số quét màn hình 90Hz đảm bảo cho người sử dụng có thể có những thao tác cuộn chạm trên màn hình đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Cấu hình HONOR X7b cũng đủ dùng với chip Qualcomm Snapdragon 680. Con chip này bên cạnh việc đáp ứng tốt các ứng dụng thì cũng khá ổn để chơi các tựa game phổ biến. Giá điện thoại HONOR X7b 8GB/256GB hiện chỉ 4.790.000 đồng.

2.3 Điện thoại Vivo Y28

Cũng là mẫu smartphone pin “trâu” với dung lượng tới 6000 mAh, Vivo Y28 thậm chí có tốc độ sạc nhanh hơn HONOR X7b khi sử dụng công suất sạc tới 44W. Máy cũng được trang bị camera chính tới 50MP đảm bảo khả năng chụp hình sắc nét ấn tượng.

Loạt smartphone pin
Điện thoại Vivo Y28 (Ảnh: Vivo).

Điểm yếu hơn so với 2 mẫu điện thoại trên đây là Vivo Y28 chỉ sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+ nên kém hơn về độ sắc nét chi tiết. Bù lại, máy cũng được trang bị cấu hình tốt với chip MediaTek Helio G85 đảm bảo cho các ứng dụng và game mobile sử dụng mượt mà khi dùng.

Thiết kế cao cấp với độ dày máy chỉ 7,99 mm cũng là điểm cộng của điện thoại Vivo Y28. Giá bán của điện thoại Vivo Y28 hiện chỉ 5,39 triệu đồng với bản 8GB/128GB.

Trên đây là một số  model smartphone pin “trâu” với cấu hình đủ dùng và camera sắc nét, màn hình lớn chất lượng rất đáng mua hiện nay. Người mua đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé.

Tin tức liên quan
TOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng sở hữu pin trâu, cấu hình khủng nhất năm 2023

TOP 10 điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng sở hữu pin trâu, cấu hình khủng nhất năm 2023

Mua điện thoại Xiaomi nào pin trâu trong tầm giá 7 triệu?

Mua điện thoại Xiaomi nào pin trâu trong tầm giá 7 triệu?

Top 8 điện thoại phổ thông pin trâu giá tốt nhất 2022

Top 8 điện thoại phổ thông pin trâu giá tốt nhất 2022

Đánh giá Philips Xenium W6610: smartphone pin

Đánh giá Philips Xenium W6610: smartphone pin "trâu" nhất hiện nay

8 điện thoại Philips pin trâu số to tiếng rõ giá từ 300k

8 điện thoại Philips pin trâu số to tiếng rõ giá từ 300k

TOP 5 điện thoại pin trâu cấu hình khủng cho năm 2020

TOP 5 điện thoại pin trâu cấu hình khủng cho năm 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất