1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt máy giặt Aqua 9kg đời cũ nhưng vẫn "đắt như tôm tươi" nhờ giá rẻ và chất lượng

Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 - 4 năm nhưng các dòng máy giặt Aqua 9kg đời cũ dưới đây vẫn được bán ra rộng rãi nhờ được người sử dụng ưa chuộng. Nếu như bạn đang cần mua máy giặt 9kg giá rẻ thì có thể cân nhắc các model này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua AQW-FR88GT.BK

Giá tham khảo: 5.990.000đ

máy giặt Aqua 9kg
Máy giặt Aqua 8.8 Kg AQW-FR88GT.BK (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Aqua AQW-FR88GT.BK là phiên bản máy giặt Aqua 9kg cửa trên đời cũ sản xuất năm 2021. Tuy nhiên sản phẩm không hề bị lỗi thời hay kén không gian nội thất nhờ thiết kế tối giản với tone màu đen basic, có tính thẩm mỹ cao.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của máy giặt Aqua lồng đứng 9kg này là nằm ở bảng điều khiển vát nghiêng bố trí ở phía sau nắp máy thay vì bảng điều khiển phẳng nằm ở phía trước như các loại máy giặt cửa trên thông thường khác. Điều này không chỉ tạo sự mới lạ, còn làm giảm thiểu  tối đa nguy cơ nước từ quần áo trong quá trình lấy đồ có thể nhiễu vào mạch điều khiển, lâu ngày dẫn đến chập mạch. Đồng thời thiết kế bảng điều khiển vát nghiêng cũng giúp thuận tiện cho tầm mắt của người dùng, không cần phải cúi đầu nhiều gây mỏi cổ.

Với khối lượng giặt 8.8 kg và 9 chương trình giặt, máy giặt Aqua cửa trên này sẽ rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình nhỏ và vừa từ 3-5 thành viên có diện tích sử dụng hạn chế. Vỏ máy bên ngoài bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen, nắp máy bằng kính cường lực chắc chắn nên có độ bền cao, chịu va chạm tốt trong quá trình dùng. Không chỉ vậy, bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt sẽ rất thuận tiện cho gia đình có người lớn tuổi hoặc người mới sử dụng.

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ Mâm giặt kháng khuẩn ABT – Lồng giặt Pillow sẽ giúp quần áo được làm sạch hiệu quả mà không lo tình trạng sờn rách, bám mùi hôi của lồng giặt. Không chỉ vậy, máy giặt Aqua AQW-FR88GT.BK còn trang bị van mực nước thấp có thể tự điều chỉnh lượng nước kể cả khi nước trong nhà chảy yếu, không đủ mạnh giúp quá trình giặt giũ luôn diễn ra trơn tru.

Mặc dù không được trang bị công nghệ Inverter hay động cơ truyền động trực tiếp nhưng máy giặt Aqua 9kg này tiết kiệm điện khá tốt, chỉ tiêu hao 8.3 Wh/kg. Đây là một con số không đáng kể và cũng không làm tăng nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng.

2. Máy giặt Aqua 9.8 kg AQW-FR98GT.BK

Giá tham khảo: 5.690.000đ

máy giặt Aqua 9kg cửa trên
Máy giặt Aqua 9.8 KG AQW-FR98GT.BK (Ảnh: Điện máy xanh)

Đây là sản phẩm máy giặt Aqua 9kg cửa trên khác cùng năm sản xuất 2021 có thiết kế hiện đại, sang trọng và các công nghệ giặt tương tự model trên. Tuy nhiên sản phẩm này có khối lượng giặt 9.8kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình đông thành viên hơn từ 3-6 người.

Không chỉ vậy, tuy có khối lượng giặt lớn hơn nhưng chi phí và hiệu suất tiêu thụ điện năng của máy giặt cửa đứng Aqua 9kg AQW-FR98GT.BK cũng rất tiết kiệm, chỉ tốn 7.8 Wh/kg. Vì vậy nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt nhiều, đông thành viên hay thói quen dồn đồ để giặt 1 lần thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Công nghệ mâm giặt kháng khuẩn ABT và lồng giặt Pillow kết hợp cùng 9 chương trình giặt được lập trình sẵn sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch tốt cho nhu cầu quần áo thông thường trong gia đình mà không gây hư tổn sợi vải. Bên cạnh đó, máy giặt Aqua 9.8 KG AQW-FR98GT.BK còn tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng khác như: Chức năng dự trữ nước trong lần xả cuối để sử dụng lau nhà, vệ sinh nhà tắm; nắp máy trợ lực; tự ngắt điện; tự khởi động lại;… đem lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.

3. Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT S

Giá tham khảo: 5.790.000đ

Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT S
Máy giặt Aqua 9kg AQW-S90CT S (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-S90CT S là model mới hơn, sản xuất năm 2022 với nhiều cải tiến thay đổi trong cả thiết kế và công nghệ mới. Thiết kế có vỏ máy màu bạc và bảng điều khiển Anh – Việt nằm bên phải mới lạ, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn mà không lo chập mạch.

Công nghệ MultiJet trên máy giặt Aqua cửa trên 9kg giúp tăng hiệu quả hòa tan chất giặt và thẩm thấu nhanh hơn vào sợi vải giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, đồng thời tránh nguy cơ bám cặn bột giặt nhờ cơ chế phun tia nước liên tục từ nhiều luồng. Máy giặt được đánh giá nhãn năng lượng 5 sao với hiệu quả tiết kiệm điện tốt, hiệu suất tiêu thụ trung bình khoảng 11 Wh/kg.

4. Máy giặt Aqua 9kg AQW-F91GT S

Giá tham khảo: 5.890.000đ

Máy giặt Aqua 9kg AQW-F91GT S
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT S (Ảnh: Điện máy xanh)

Aqua 9 kg AQW-F91GT S cũng sản xuất năm 2022 không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, tinh tế mà còn mang lại trải nghiệm giặt giũ tiết kiệm và hiệu quả tốt hơn với công nghệ giặt mới. Nhờ vào 9 chương trình giặt đa dạng, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho gia đình 3-5 thành viên.

Máy giặt Aqua đời cũ này sở hữu thiết kế cửa trên có nắp máy bằng kính cường lực được trang bị bộ giảm tốc giúp đóng mở nhẹ nhàng. Bố trí bảng điều khiển độc lập nằm bên phải vừa thuận tiện điều khiển, vừa hạn chế nước tiếp xúc bo mạch.

Tích hợp công nghệ mới khử mùi Nano Ag+ giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn giữ cho nguồn nước giặt luôn sạch khuẩn, nhờ đó bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn. Máy giặt cửa trên Aqua này còn trang bị công nghệ phun nước MultiJet giúp hòa tan bột giặt và thẩm thấu nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy còn có chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất tiêu thụ chỉ 10.9 Wh/kg giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Bài viết trên đã giới thiệu top 4 máy giặt máy giặt Aqua 9kg đời cũ nhưng vẫn cho chất lượng giặt giũ tốt, đồng thời tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng của gia đình. Cùng với giá bán rẻ, và bảo hành chính hãng dài hạn nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Tin tức liên quan
So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu AQUA AQW-FR88GT.BK và AQUA AQD-A800F W

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu AQUA AQW-FR88GT.BK và AQUA AQD-A800F W

Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Điều gì làm nên tên tuổi máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK?

Điều gì làm nên tên tuổi máy giặt Aqua 8.8 kg AQW-FR88GT.BK?

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất