1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa Maingo của nước nào? Chất lượng ra sao và có sản phẩm nào nổi bật?

Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu loa Maingo, bài viết này sẽ giúp giải đáp những thắc mắc loa Maingo đến từ nước nào? Chất lượng ra sao? Có những dòng loa nào nổi bật? Đừng bỏ lỡ nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Maingo là của nước nào?

Maingo là thương hiệu loa của Đài Loan, được thành lập từ năm 1992. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Maingo đã phát triển và cho ra nhiều dòng loa karaoke tiên tiến hàng đầu với chất lượng âm thanh và trải nghiệm sử dụng vượt trội.

Các sản phẩm của Maingo đã được nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam ưa chuộng và yêu thích. Trong phân khúc tầm trung của bộ dàn karaoke gia đình thì các dòng loa của Maingo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

loa Maingo của nước nào

Loa Maingo dùng có tốt không?

Nếu bạn đặt câu hỏi về chất lượng của Maingo, thì theo tôi, đối với phân khúc giá tầm trung, bạn nên dùng thử để trải nghiệm. Chất âm của Maingo được đánh giá là khá hay, bay bổng và phù hợp với giọng của nhiều người.

Độ bền của sản phẩm cũng luôn được hãng đảm bảo. Bởi hầu hết các sản phẩm của Maingo khi tung ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và thiết kế.

Một số sản phẩm loa Maingo đang bán chạy hiện nay

Loa Maingo LS-S100M

Dòng loa LS-S100M được đánh giá là dòng loa có thiết kế cao cấp và sang trọng. Diện mạo mặt trước được thiết kế như đầu siêu xe hạng sang.

loa Maingo của nước nào
Maingo LS-S100M

Maingo LS-S100M có cấu tạo bởi 5 loa 4 dải âm, giúp âm thanh phát ra sắc và chuẩn. Hệ thống 5 loa bao gồm một loa bass 10 inch, một loa trung, một loa treble thường và hai loa siêu treble mang lại âm thanh mượt mà, sáng và trong.

Dải 4 âm bao gồm: bass, trung, cao và siêu cao đem lại chất lượng âm thanh chi tiết, sắc nét và chân thực nhất. LS-S100M có công suất từ 400W-1200W đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Loa Maingo LS 2000MKII

Maingo LS-2000 MKII là một loại loa cao cấp của hãng với ngoại hình nổi bật và tính năng tuyệt vời. Thiết kế diện mạo loa tinh tế với vỏ ngoài nổi bật và các đường nét tinh xảo. Toàn bộ lưới trước được làm bằng thép không gỉ và sơn đen. Viền sơn đỏ tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

loa Maingo của nước nào
Maingo LS 2000MKII

LS-2000MKII có kích thước 574 x 393 x 359 mm và trọng lượng 20.5kg. Điểm nhấn nằm ở việc sản phẩm có cấu trúc gắn tường, giúp tiết kiệm không gian cho người dùng.

Loa có hệ thống âm thanh 6 loa 4 âm độc đáo và hiện đại. Loa bass có đường kính 30.5mm nằm ở vị trí trung tâm. Chất lượng âm bass sâu, cho âm thanh trong trẻo và mềm mại. Loa Midrange được thiết kế ở 2 bên cho âm thanh sáng, âm vực sâu và rộng. Hai loa treble thiết kế đối xứng tạo nên độ phủ âm rộng, âm thanh chi tiết và rõ nét hơn.

Bốn dải âm được phân chia rõ ràng, cung cấp âm thanh hoàn hảo nhất cho phòng karaoke. Với công suất 270W, loa LS-2000 MKI cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho nhu cầu karaoke của gia đình bạn.

Loa Maingo XZ-12

Giới thiệu thêm cho bạn một dòng loa quen thuộc được sử dụng nhiều trong dàn âm thanh karaoke và hội trường với diện tích từ 20-30m2 hiện nay. Đó là Maingo XZ-12 – sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, chất lượng cao của thương hiệu.

loa Maingo của nước nào
Maingo XZ-12

Thùng loa được hãng trang bị công nghệ polyester 7 lớp chống thấm và chống trầy xước cao, bền hơn gấp 3 lần so với những dòng loa thông thường. Loa XZ-12 sử dụng 1 loa bass 30cm, cho ra âm thanh mạnh mẽ và vô cùng trong trẻo. Với XZ-12, người dùng cũng có thể dễ dàng setup một bộ âm thanh sân khấu cho thuê cho các sự kiện trung bình như cưới hỏi, khai trương cửa hàng,…

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã giới thiệu cho bạn tất tần tật những vấn đề liên quan đến dòng loa từ thương hiệu Maingo. Hy vọng giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua loa karaoke cho gia đình mình. Dòng loa Maingo có mức giá rất tốt ở phân khúc giá tầm trung, nếu bạn muốn mua loa karaoke cho gia đình thì đừng ngại ngần lựa chọn ngay loa thương hiệu Maingo nhé!

Tin tức liên quan
12 loa hát karaoke hay nhất hiện nay âm thanh chất lượng giá từ 2 triệu đồng

12 loa hát karaoke hay nhất hiện nay âm thanh chất lượng giá từ 2 triệu đồng

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-ZX1: thiết bị giải trí cao cấp

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-ZX1: thiết bị giải trí cao cấp

Đón Giáng sinh – ring quà tặng: Cơ hội mua hàng điện máy giá rẻ nhất năm

Đón Giáng sinh – ring quà tặng: Cơ hội mua hàng điện máy giá rẻ nhất năm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất