1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa Harman Kardon cũ liệu có còn được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Những chiếc loa Harman Kardon cũ vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tín nhiệm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng chưa kể đến thiết kế sang trọng, tinh tế với phong cách hiện đại của sản phẩm. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xu hướng sử dụng loa Harman Kardon cũ vẫn rất phát triển trong thời gian gần đây trên thị trường. Điều này là do uy tín và chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Harman Kardon được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, thiết kế của các mẫu sản phẩm loa của thương hiệu này thường rất thời thượng, tạo thành điểm nhấn trang trí ấn tượng cho mọi không gian kiến trúc.

Tìm hiểu về thương hiệu Harman Kardon

Các dòng loa đến từ thương hiệu Harman Kardon đã trở nên quen thuộc với nhiều khách hàng trên thị trường. Vậy, thương hiệu Harman Kardon đến từ quốc gia nào và sản phẩm có những ưu điểm gì?

Thương hiệu Harman Kardon được thành lập từ năm 1952 từ hai nhà sản xuất là Sidney Harman và Bernard Kardon ở Hoa Kỳ. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt là Festival D1000 với khả năng phát ra âm thanh tự nhiên đã nhận được rất nhiều sự chào đón từ thị trường bấy giờ.

Thương hiệu Harman Kardon được thành lập từ năm 1952 từ hai nhà sản xuất là Sidney Harman và Bernard Kardon ở Hoa Kỳ.

Mặc dù Bernard Kardon đã rời đi vào năm 1980 và chuyển nhượng toàn bộ công ty cho Sidney Harman, tuy nhiên, logo của thương hiệu này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày hôm nay. Trong quá trình hơn 40 năm phát triển, thương hiệu Harman Kardon đã sản xuất ra nhiều mẫu loa với thiết kế ấn tượng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đó cũng là lý do mà nhiều người vẫn ưa chuộng các sản phẩm loa Harman Kardon cũ nhằm yên tâm về chất lượng sử dụng đồng thời mức giá sẽ phải chăng hơn.

Chất lượng âm thanh của loa Harman Kardon cũ như thế nào?

Phần lớn khách hàng khi nhận xét về dòng loa Harman Kardon đều rất hài lòng về chất lượng trong quá trình sử dụng. Loa luôn được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất như Wireless Dual Sound, Subwoofer dạng vòm nên âm thanh phát ra luôn mượt mà, rõ nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Phần lớn khách hàng khi nhận xét về dòng loa Harman Kardon đều rất hài lòng về chất lượng trong quá trình sử dụng

Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo kết hợp với thiết kế ấn tượng, hiện đại và độ bền sử dụng cao, những sản phẩm mới luôn được nhiều khách hàng đón nhận, tuy nhiên đi kèm với điều này là giá thành khá cao.

Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã chuyển sang tìm kiếm và sưu tầm các dòng loa Harman Kardon cũ nhằm vẫn đảm bảo về chất lượng âm thanh, sản phẩm thiết kế đẹp nhưng giá thành lại vừa phải với túi tiền của mình.

Những lưu ý khi mua loa Harman Kardon cũ

Không giống như khi mua sản phẩm mới, khi bạn lựa chọn một chiếc loa Harman Kardon cũ cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

Đầu tiên là chất lượng âm thanh: với những chiếc loa mới thường người dùng sẽ yên tâm hơn khi mua về sử dụng. Nhưng với sản phẩm cũ, trước khi mua, bạn cần phải kiểm tra kỹ về chất lượng âm thanh.

Những lưu ý khi mua loa Harman Kardon cũ

Bạn cần phải test thử một cách cẩn thận để xem loa có bị hư hỏng gì không, khi phát ra âm thanh cực đại có xuất hiện tình trạng âm bị rè hay không,…. Nói tóm lại, bạn cần phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, nếu không hãy tìm một người bạn đồng hành có kinh nghiệm.

Thứ hai là dung lượng pin: bạn nên kiểm tra xem dung lượng pin của loa còn giữ được thời gian sử dụng như sản phẩm mới hay không, nếu không cũng phải xem có trong phạm vi chấp nhận được với nhu cầu sử dụng của bản thân thì mới quyết định mua.

Thứ ba là kiểm tra kỹ các tính năng, cổng kết nối,…: việc kiểm tra cẩn thận và tỉ mỉ khi mua bất kỳ sản phẩm nào không bao giờ là thừa cả. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro đặc biệt là đối với sản phẩm cũ.

Có thể nói, sức hấp dẫn của các mẫu sản phẩm loa đến từ thương hiệu Harman Kardon là rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua những mẫu mới nhất về sử dụng. Vậy, tại sao bạn không lựa chọn những chiếc loa Harman Kardon cũ vẫn còn sử dụng tốt. Nếu cẩn thận và có kinh nghiệm, bạn sẽ tìm được cho một một chiếc loa ưng ý, chất lượng tốt và vừa túi tiền.

Tin tức liên quan
So sánh loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play

So sánh loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play

Đánh giá loa Harman Kardon Go+Play:

Đánh giá loa Harman Kardon Go+Play:

Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3: Đẳng cấp là mãi mãi!

Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3: Đẳng cấp là mãi mãi!

Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Đánh giá loa thông minh Harman Kardon Citation Tower

Đánh giá loa thông minh Harman Kardon Citation Tower

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất