1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa Divoom Ditoo mang phong cách pixel đầy nghệ thuật

Thiết kế nghệ thuật pixel độc lạ theo phong cách cổ điển trong từng tính năng vượt trội của dòng loa Divoom Ditoo tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa Divoom Ditoo là chiếc loa hiện đại đến từ hãng âm thanh Divoom nổi tiếng của Singapore. Những thiết kế của Divoom không chỉ ngộ nghĩnh mà còn độc đáo nhờ nghệ thuật pixel. Nhờ nét độc đáo này mà loa luôn được nằm trong đánh giá yêu thích của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về điều đó nhé.

Kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế rất độc đáo

Loa chỉ có kích thước 90mm x 114mm x 121mm, driver size 45mm nhưng lại mang trong mình thiết kế pixel theo phong cách cổ điển giúp bạn tận hưởng sự thoải mái nhất có thể. Bạn sẽ rất thuận tiện trong việc đem loa theo bên người nhờ trọng lượng loa chỉ hơn nửa kí, 505gr. Loa được trang bị màn hình LED 265 thích hợp cho công nghệ pixel nhờ sự pha trộn của 16 triệu màu nhằm thích ứng chiếu phim hoạt hình hay các trò chơi điện tử.

Loa Divoom Ditoo là chiếc loa hiện đại đến từ hãng âm thanh Divoom nổi tiếng của Singapore.

Loa lấy ý tưởng thiết kế như một chiếc máy tính cá nhân, loa còn có cần gạt chức năng và bàn phím cơ. Những phím cơ được thiết kế như phím của những chiếc máy tính đời đầu nên bạn sẽ có cảm giác hoài cổ khi sử dụng. Các phím được dùng theo các chức năng như sau:

  • Phím m giúp bạn mở các ứng dụng, còn nếu muốn bật (tắt) đèn bàn phím thì bạn chỉ cần nhấn và giữ nút m
  • Đối với âm lượng, phím (+) để tăng, (-) để giảm
  • (<), (>) được dùng để chuyển về bài hát trước hoặc chuyển tiếp bài hát sau
  • Phím có biểu tượng như mặt trời giúp điều chỉnh theo tùy chọn màn hình hiển thị

Ngoài ra, khi kết nối loa với điện thoại thì bạn có thể điều khiển loa bằng điện thoại sẽ rất thuận tiện.

Loa Divoom Ditoo sở hữu âm thanh sống động đến hoàn hảo

Loa được tích hợp khả năng kết nối bluetooth 5.0 sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối điện thoại hoặc các thiết bị khác với loa. Thêm nữa khả năng truyền âm trong phạm vi 10m sẽ đem đến chất lượng âm thanh rõ ràng, ổn định. Thông qua Internet Radio và thẻ nhớ tối đa 64G bạn sẽ sở hữu thư viện nhạc khổng lồ hơn nửa trăm nghìn bài hát của thể loại nhạc trên toàn thế giới.

Loa Divoom Ditoo sở hữu âm thanh sống động đến hoàn hảo

Âm thanh từ kỹ thuật DSP giúp chất lượng âm thanh trở nên to khỏe nhưng cũng rất trầm ấm. Ngoài ra, nhờ tính năng DJ Market 3.0 hiện đại giúp Divoom Ditoo chơi được hơn 20 loại nhạc cụ và có gần một trăm hiệu ứng âm thanh sống động. Các tính năng được tích hợp bởi công nghệ pixel đã đem cho loa một chất lượng âm thanh hoàn mỹ, vừa cổ điển vừa sinh động.

Các tiện ích giải trí nổi bật nhờ nghệ thuật pixel

Loa có chức năng gần giống như một chiếc máy tính cá nhân nhờ sở hữu các tiện ích thông minh. Kích thước đồ họa đạt chuẩn 8 bit tính bằng pixel cộng thêm màn hình LED 256 tạo giao diện rất dễ nhìn. Đi cùng với đó là loa còn cho phép soạn văn bản, tạo và chuyển đổi hình ảnh dễ dàng cho người dùng. Ngoài ra, bạn sẽ có một thư viện rất lớn để chia sẻ, tương tác với các thành viên trên khắp thế giới trong cộng đồng pixel.

Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp nhiều tính năng như giải trí, ứng dụng,..từ công nghệ tiên tiến của Divoom. Bạn có thể giải trí bằng các trò điện tử như snake, racing, pinball,…có sẵn trên loa sau ngày dài mệt mỏi. Các tiện ích từ tính năng báo thức thông minh cũng khiến loa được ưa chuộng. Điển hình là báo thức hằng hằng ngày, hỗ trợ giấc ngủ, nhận thông báo của các mạng xã hội,…vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Loa Divoom Ditoo là một sản chiếc loa độc đáo mang lợi nhiều lợi ích cho người dùng.

Loa Divoom Ditoo là một sản chiếc loa độc đáo mang lợi nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm cũng có mức giá bình dân phù hợp cho mọi đối tượng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được cho mình một lựa chọn ưng ý.

Tin tức liên quan
Những điểm mới mẻ cuốn hút của loa Divoom Ditoo Plus phiên bản mới

Những điểm mới mẻ cuốn hút của loa Divoom Ditoo Plus phiên bản mới

Đánh giá chi tiết các đặc điểm của loa Bluetooth Divoom

Đánh giá chi tiết các đặc điểm của loa Bluetooth Divoom

Loa Divoom của nước nào?  Tại sao nó được ưa chuộng tại thị trường Việt đến vậy?

Loa Divoom của nước nào? Tại sao nó được ưa chuộng tại thị trường Việt đến vậy?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất