1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa âm trần của hãng nào chất lượng nhất hiện nay?

Loa âm trần ngày càng được dần phổ biến hơn trong cuộc sống. Ta có thể bắt gặp tại các khu vực công cộng và không gian nội thất hiện đại. Đáp ứng được các tính năng sử dụng, thể hiện tính thẩm mỹ và chức năng không gian. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Loa âm trần đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống

Đặc điểm của loa âm trần được lắp đặt ẩn trên trần hoặc vách tường, nên có thiết kế nhỏ gọn, giảm trọng lượng tối đa. Cấu trúc hình tròn với vành loa và màng lọc kim loại lớn, có tác dụng bảo vệ và lọc tạp âm. Được dùng chủ yếu ở trường học, đại sảnh thương mại, các tòa nhà văn phòng, khu vực hàng lang…

Phân loại sản phẩm đa dạng vừa có mức giá thành cân đối để sở hữu mà vẫn đáp ứng các yêu cầu sử dụng.Tiết kiệm điện năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh cao chân thật sống động

Các thiết kế của sản phẩm có màu sắc hiện đại đến sang trọng đẳng cấp, hỗ trợ linh hoạt trong bày trí không gian.

2. 3 thương hiệu loa âm trần chất lượng hiện nay

Dưới đây là 3 thương hiệu loa âm trần được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, được đánh giá về chất lượng cao!

Loa âm trần Bosch

Đến từ thương hiệu của Đức, loa âm trần bosch đều đạt các tiêu chuẩn kiểm định của EVAC, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Các tính có thể kể đến như khả năng xử lý tín hiệu bất thường bảo vệ đường truyền. Ống dẫn sóng âm đặc biệt có thiết kế phủ titan chắc chắn. Có vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại phù hợp cho mọi không gian.  

Loa âm trần Bose

Thương hiệu Bose của Mỹ nổi tiếng với các hệ thống và thiết bị âm thanh công suất lớn cho đến loa oto. Các sản phẩm loa âm trần Bose được coi trong bởi có độ bền cao, kết nối linh hoạt với các thiết bị điện tử khác, có độ bền và tuổi thọ cao. Có thể hoạt động nhiều giờ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh.

Loa âm trần TOA

Các sản phẩm của Thương hiệu TOA – Nhật Bản đã xuất hiện trên hầu hết các quốc gia. Thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển. Dễ sử dụng cùng các thiết bị âm thanh khác, với tính năng tái tạo âm thanh tuyệt vời  được đánh giá cao bởi chính người dùng sản phẩm. Mức giá thành hợp lý, phù hợp với yêu cầu người nghe.

Chọn mua loa âm trần theo tính năng

Bên cạnh việc chọn mua theo thương hiệu, người dùng cũng nên cân nhắc đến tính năng đặc trưng của từng loại loa âm trần để có kế hoạch bố trí, sử dụng phù hợp nhé.

Loa âm trần bluetooth

Tiết kiệm điện năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh cao chân thật sống. Khả năng kết nối tín hiệu không dây thông minh, dễ dàng và nhanh chóng như điện thoại hoặc laptop Phù hợp cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc trong không gian nhỏ. Tuy nhiên nhược điểm và đường kính kết nối trong vòng 10 m, do đó tại các phạm vị lớn quý khách nên cân nhắc kĩ khi mua.

Loa âm trần wifi

Loa có thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tinh tế, không sử dụng dây dẫn vướng víu. Với kết nối wifi cho phép người dùng có thể cùng lúc điều khiển nhiều loa âm trần khác. Thiết bị cũng có thể lắp trực tiếp lên tường mà không mất thời gian. Chất lượng âm thanh ổn định, vừa thể hiện được âm bass mạnh mẽ trầm ấm, vừa cao và sáng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất