1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò nướng Comet CM6516 - Sự lựa chọn thông minh cho gian bếp nhà bạn

Lò nướng Comet CM6516 sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp Việt. Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với sự tấp nập của cuộc sống và sự bận rộn của con người ngày nay, lò nướng đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình. Nó được xem là “người nội trợ thứ 2” giúp giảm bớt gánh nặng bếp núc và chế biến ra được nhiều món ăn thơm ngon phục vụ bữa ăn gia đình bạn.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người mua hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin về chiếc lò nướng Comet CM6516.

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Comet

Comet là một trong những thương hiệu đồ gia dụng và đồ điện dân dụng và đồ gia dụng nổi bật đến từ Việt Nam. Thương hiệu này đã chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1994 với các dòng sản phẩm như dây điện, bóng đèn và đui điện.

Sau này, Comet đã chuyển nhượng thương hiệu và tiếp nhận các công nghệ sản xuất tiên tiến từ nước ngoài như Thái Lan, Singapore,… và tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người dùng.

Từ năm 2012, Comet đã mở rộng dòng sản phẩm của mình với nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bình thủy điện, quạt phun sương, máy sấy tóc, bếp điện từ, bếp hồng ngoại…

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Comet
Đôi nét về thương hiệu lò nướng Comet

Đặc điểm, tính năng của lò nướng Comet CM6516

Lò nướng Comet CM6516 sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp Việt. 

1. Về thiết kế

Lò sử dụng bảng điều khiển núm xoay tiện lợi với nhiều chức năng nướng, mức nhiệt khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sử dụng.

Lớp vỏ ngoài của lò nướng Comet được sơn lớp tĩnh điện giúp tránh rò rỉ điện năng, đem lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Phần cửa lò được làm bằng chất liệu kính trong suốt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, giúp người dùng có thể quan sát được bên trong khoang lò và quá trình hoạt động của lò nướng.

lò nướng Comet CM6516
Lò nướng Comet CM6516

2. Về dung tích

Lò nướng Comet CM6516 có dung tích 18L phù hợp với những gia đình có từ 2 – 3 thành viên, người dùng có thể nướng được lượng lớn thực phẩm trong 1 lần giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ cho gia đình mình.

3. Về tiện ích

Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng nấu nướng giúp ích cho công việc bếp núc của người nội trợ: Nướng, quay, rã đông, hâm nóng thức ăn, sấy khô, khử trùng thực phẩm. Người nội trợ có thể thỏa sức làm đa dạng thực đơn cho bữa ăn gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, vô cùng tiện lợi. 

Lò với tính năng nướng bằng thanh nhiệt 3 chế độ giúp người dùng có thể tùy ý chỉnh nhiệt độ theo từng loại thực phẩm khác nhau để món ăn được chế biến một cách phù hợp, thơm ngon, tránh hao phí chất dinh dưỡng của món ăn.

Lò nướng Comet CM6516 có khả năng làm nóng nhiệt độ lên đến 250 độ C chỉ trong vòng 5 phút, điều này giúp cho thức ăn được làm chín nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian nấu nướng của người dùng. 

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Sở hữu nhiều tính năng hiện đại

4. Về tính năng an toàn

Sản phẩm sở hữu thiết kế nắp an toàn cùng với giá đỡ và tính năng tự động ngắt điện khi mở nắp đảm bảo được chất lượng và mùi vị của món ăn được trọn vẹn, đồng thời đem lại sự an toàn cho người dùng. 

Ngoài ra, quạt đối lưu giúp tạo ra chu kỳ di chuyển khí nóng làm phân hủy các mô mỡ và làm giảm thành phần Cholesterol đến mức thấp nhất, nhờ vậy thức ăn khi chín vẫn đảm bảo có lợi cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, lò được trang bị bộ vi mạch điện tử giúp điều chỉnh nhiệt tự động, từ đó giúp cho thực phẩm không bị cháy khét, không có khói.

5. Phụ kiện đi kèm

Đi kèm với lò nướng Comet CM6516 là bộ phụ kiện đa dạng gồm vỉ nướng, khay hứng mỡ, tay cầm vỉ nướng.

6. Về giá thành

Hiện nay, lò nướng comet cm6516 được bán với mức giá khoảng 450.000 đồng – 500.000 đồng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò nướng Comet CM6516 mà chúng tôi gửi đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên phần nào sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn về lò vi sóng cho gia đình mình nhé!

Tin tức liên quan
Cách sử dụng lò nướng của Comet sao cho hiệu quả

Cách sử dụng lò nướng của Comet sao cho hiệu quả

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất