1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lộ diện anh cả của dòng Galaxy M - Điện thoại Samsung Galaxy M01

Galaxy M01 đã trình làng từ năm 2020 nhưng cho tới thời điểm hiện tại năm 2023 thì điện thoại này vẫn là một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho người sử dụng khi được trang bị những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Màn hình Samsung Galaxy M01 đủ dùng

Màn hình giọt nước có lẽ đã không còn xa lạ với người dùng smartphone nhưng hầu như rất khó để bắt gặp thiết kế này ở các sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay. Khi chính thức ra mắt sản phẩm, Samsung Galaxy M01 đã khiến người dùng bất ngờ với màn hình giọt nước hiếm thấy trên thị trường cùng phân khúc.

Samsung Galaxy M01 được trang bị màn hình LCD không viền kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+ (720 x 1520 pixel), chất lượng hiển thị hình ảnh ở mức khá, khung màn hình áp dụng thiết kế cong cho cảm giác vuốt mượt mà, dễ chịu.

Camera kép cho ảnh chất lượng ổn

Đối với phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy M01 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người dùng thích chụp ảnh với camera kép được sắp xếp theo chiều dọc có khả năng chụp ảnh góc rộng và chân dung hiệu quả. Cụm camera kép phía sau bao gồm camera chính 13 MP và camera phụ 2 MP, giúp chụp ảnh chân dung rõ nét và chân thực.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh selfie cho những bức ảnh rõ nét và sống động. Camera trước cũng hỗ trợ bảo mật nhận dạng khuôn mặt.

Samsung Galaxy M01
Camera Samsung Galaxy M01 sống động đến từng chi tiết

Bảo mật khuôn mặt an toàn

Galaxy M01 đi kèm với tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt của Samsung, giúp bạn mở khóa dễ dàng và thuận tiện hơn, tuy nhiên nếu không thích cách mở khóa đó, bạn cũng có thể mở khóa bằng mẫu hình hoặc mật mã PIN như bình thường.

Đây là ưu điểm vượt trội của Samsung Galaxy M01 với những dòng điện thoại khác. Việc cài đặt mở khóa bằng gương mặt sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian khi mở khóa. Đồng thời, nó cũng giúp tăng cường chế độ bảo mật thông tin cá nhân trong chiếc điện thoại của bạn.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên đặc biệt và hiện đại hơn trong mặt người nhìn.

Dung lượng pin khủng lên đến 4000 mAh

Samsung Galaxy M01 là chiếc điện thoại pin trâu được Samsung ưu ái, với viên pin có dung lượng lên đến 4000 mAh. Màn hình 5.7 inch, độ phân giải HD+, không tiêu tốn nhiều điện năng, rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển hay có nhu cầu chơi game, xem phim mà không lo hết pin giữa chừng.

Mặc dù hiện nay nhiều sản phẩm đã chuyển sang giao tiếp Type C nhưng thiết bị này vẫn sử dụng giao tiếp Micro USB. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về việc không tìm được cáp sạc thay thế trong tương lai, vì đầu sạc Micro USB hiện nay vẫn được sử dụng rất phổ biến.

Samsung Galaxy M01
Điện thoại Samsung Galaxy M01 dung lượng khủng

Sở hữu chip 8 nhân mạnh mẽ, ổn định

Samsung Galaxy M01 được cung cấp sức mạnh từ con chip 8 nhân Snapdragon 439 cùng bộ nhớ RAM 3 GB đáp ứng tốt nhất các tác vụ của người dùng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp tăng khả năng lưu trữ của người dùng.

Samsung Galaxy M01Samsung Galaxy M01 – chiếc điện thoại vạn người mê

Điện thoại Samsung Galaxy M01 hiện đang chạy hệ điều hành Android 10 với nhiều tính năng mới. Người ta tin rằng Samsung sẽ bổ sung các bản cập nhật mới để nâng cấp hệ điều hành này trong tương lai để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.

Dù không phải là một sản phẩm có thiết kế xuất sắc, cấu hình mạnh và camera hoàn hảo nhưng Samsung Galaxy M01 vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như: nghe gọi, xem phim, lướt web, chơi game nhẹ, làm việc… chắc chắn là đối thủ cạnh tranh mạnh của các sản phẩm khác trong ngành.

Với giá bán niêm yết khoảng 2,1 triệu đồng Galaxy M01 thực sự đã mang tới sự lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho người sử dụng với nhu cầu dùng smartphone cơ bản trong năm 2023 này. 

Tin tức liên quan
Review chi tiết Samsung Galaxy A54 mới ra mắt 2023

Review chi tiết Samsung Galaxy A54 mới ra mắt 2023

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Samsung Galaxy A54

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Samsung Galaxy A54

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A34 và Galaxy A54: Chênh lệch 2 triệu, nên mua máy nào?

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A34 và Galaxy A54: Chênh lệch 2 triệu, nên mua máy nào?

Đánh giá Samsung Galaxy A05: Giá chỉ 3 triệu đồng mà cấu hình, camera đều rất ổn

Đánh giá Samsung Galaxy A05: Giá chỉ 3 triệu đồng mà cấu hình, camera đều rất ổn

Samsung Galaxy A15 LTE giá chỉ 4 triệu đồng mà

Samsung Galaxy A15 LTE giá chỉ 4 triệu đồng mà "ngập tràn" trang bị cao cấp

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy A34: Dimensity 1080 có được tối ưu tốt không?

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy A34: Dimensity 1080 có được tối ưu tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất