1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

LG giới thiệu 4 smartphone tầm trung tại MWC 2015

Tại MWC 2015 LG đã trình làng bốn chiếc điện thoại tầm trung trong đó LG Magna và LG Spirit mang hơi hướng cao cấp khi được trang bị một màn hình hơi cong.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh- Tại MWC 2015 LG đã trình làng bốn chiếc điện thoại tầm trung.

LG Magna và LG Spirit có màn hình hơi cong , tuy không cong như LG G Flex 2 nhưng nó cũng đủ đem lại ấn tượng cho một chiếc điện thoại tầm trung.

LG Leon và LG Joy có thiết kế màn hình phẳng và nhỏ hơn, 4,5 “và 4” tương ứng, nhưng cả hai đều giữ các bộ vi xử lý quad-core và kết nối LTE.

Dưới đây chúng tôi đem đến cho các bạn một số thông số của những mẫu điện thoại này.

LG Magna

LG Magna là một điện thoại tầm trung với khát vọng cao cấp – nó cong như LG G Flex2 và có một kim loại tương tự như LG G3. Với thiết kế vát tròn xuống mặt lưng LG Magna sẽ thực sự nằm gọn trong lòng bàn tay bạn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng điện thoại.

a

LG Magna với màn hình hơi cong

Độ cong màn hình của LG Magna khá nhỏ, nhưng nó nó cũng là đủ ấn tượng so với một số mẫu điện thoại tầm trung khác

LG Magna có màn hình lớn 5 inch

LG Magna có màn hình lớn 5 inch

LG trang bị cho chiếc Magna màn hình LCD 5 inch với độ phân giải 720p, mật độ điểm ảnh là 300ppi.

Phía trên màn hình là một camera 5MP cung cấp những bức ảnh selfies, và các cuộc gọi video với chất lượng tốt.

Camera chính ở mặt sau được trang bị cảm biến 8MP, một đèn flash LED bên cạnh camera không phải là cảm biến quá lớn, nhưng bạn khó có thể đòi hỏi điều gi hơn với mẫu điện thoại thông minh tầm trung.

Các nút vật lý vẫn được đặt ở mặt lưng điện thoại ngay dưới camera, đây là ưu điểm làm tôi thích thú khi sử dụng điện thoại màn hình lớn của LG. Nhìn chung LG Magna mượn LG G3 lại thiết kế và vật liệu.

a

Các nút vật lý được đặt dưới camera

Chiếc điện thoại chạy Android 5.0 Lollipop với các tùy chỉnh thông thường của LG, trong đó có một nút thứ tư trên màn hình để chuyển đổi giữa các thẻ SIM.

LG Magna được hỗ trợ bởi một bộ xử lý quad-core 1.2GHz với 1GB RAM. Nó đi kèm với 8GB lưu trữ, có thể mở rộng thông qua thẻ microSD. Pin có dung lượng 2,540mAh.

LG Spirit

LG Spirit có một màn hình IPS LCD hơi cong, nhưng nó nhỏ hơn một chút so với LG Magna khi chỉ lớn 4,7 inch. Màn hình hiển thị trì độ phân giải 720p, với mật độ điểm ảnh 321ppi. Chất lượng hình ảnh tương tự như Magna, mà là để nói trung bình.

LG Spirt được trang bị màn hình 4,7 inch

LG Spirt được trang bị màn hình 4,7 inch

LG Spirit sử dụng bộ vi sử lý 410 chipset Snapdragon với Cortex-A53 bộ xử lý quad-core 1.3GHz, 1GB RAM và chạy 5,0 Lollipop. Nó cũng có 8GB dung lượng lưu trữ, bạn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD. LG Spirit được trang bị kèm pin 2,100mAh dù thấp hơn chút so với LG Magna nhưng màn hình 4,7 sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn.

a

Thiết kế và chất liệu không khác so với LG Magna

Chiếc máy ảnh chính sẽ là 8MP hoặc 5MP, tùy thuộc vào khu vực phát hành. Về thiết kế tổng thể nhìn LG Spirit có thiết kế và chất liệu khá giống với LG Magna.

Có thể nối LG Spirit như bản rút gọn của LG Magna về cấu hình và độ lớn màn hình. Khi LG Spirit vẫn giữ thiết kế mặt lưng cong ôm sát lòng bàn tay, và các phím vật lý được bố trí ngay dưới camera.

LG Leon

LG Leon có kết nối LTE và tiếp tục xu hướng đặt các nút phần cứng trên lưng, tuy nhiên chất liệu vỏ sử dụng một loại nhựa mờ thông thường để giảm giá thành và màn hình điện thoại phẳng.

LG Leon sở hữu màn hình 4.5 inch

LG Leon sở hữu màn hình 4.5 inch

LG Leon có màn hình 4.5 inch không nhỏ hơn so với LG Spirit bao nhiêu. Nhưng độ phân giải thấp hơn đáng kể, LG chỉ trang bị cho LG Leon màn hình độ phân giải 480 x 854 px cùng với mật độ điểm ảnh 200ppi

LG Leon vẫn giữ thiết kế nút vật lý ở lưng máy

LG Leon vẫn giữ thiết kế nút vật lý ở lưng máy

LG Leon được hỗ trợ bởi một bộ xử lý quad-core với RAM 1GB và chạy Lollipop phiên bản hệ điều hành mới nhất của Android. Nó đi kèm với 8GB dung lượng lưu trữ ra khỏi hộp. Điều đáng tiếc là LG Leon không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Cũng giốngLG Spirit, LG Leon có thể một hoặc một máy ảnh 8MP chính 5MP, tùy thuộc vào khu vực của bạn, nhưng máy ảnh phụ thì cảm biến nhỏ hơn đáng kể khi nó chỉ có độ phân giải VGA.

LG Joy

LG Joy là chiếc điện thoại nhỏ nhất của bộ tứ với màn hình 4 inch, nhưng vẫn cung cấp kết nối LTE.

Màn hình LG Joy có độ phân giải khiêm tốn 480 x 800px, cùng với mật độ điểm ảnh 233ppi. LG Joy cũng hộ trợ cuộc gọi video khi cung cấp một camera phị phía trước có độ phân giải VGA, trong khi các máy ảnh chính có cảm biến 5MP, nhưng không có đèn flash hỗ trợ.

LG Joy có màn hình nhỏ nhất

LG Joy có màn hình nhỏ nhất

LG Joy quay về với thiết kế cổ điển, nó không có màn hình cong, cũng không có nút vật lý đặt trên mặt lưng.

Nút vật lý được chuyển sang cạnh trên LG Joy

Nút vật lý được chuyển sang cạnh trên LG Joy

Có hai phiên bản khác nhau của LG Joy, là sản phẩm có 1GB bộ nhớ RAM với 8GB bộ nhớ trong và một bộ xử lý 1.2GHz quad-core. Phiên bản khác đi kèm với một bộ xử lý 1.2GHz dual-core với 512MB RAM 4GB dung lượng lưu trữ. Cả hai điện thoại đều có không gian cho một thẻ microSD để lưu trữ có thể được mở rộng lên đến 32GB. Cả hai phiên bản đều được cài mặc định Android Lollipop.

Minh Hường

Theo GSMArena

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên Việt nam

Tin tức liên quan
So sánh điện thoại thông minh LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

So sánh điện thoại thông minh LG V10 và Apple iPhone 6S Plus

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất