1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

LEVADA – Mua Cực Lẹ - Giá Cực Đã

Không những cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng mà chất lượng và tinh thần phục vụ luôn là những yếu tố mà người dùng luôn hài long với LEVADA.vn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sự phát triển của thương mại điện tử giúp người tiêu dùng có thể ngồi tại nhà mà có thể mua sắm bất cứ thứ gì mà không mất công ra ngoài và tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, việc mua bán online, đặc biệt là mua trên Facebook luôn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về chất lượng hàng hóa, và những câu chuyện “cười ra nước mắt” khi mua hàng online là lời cảnh tỉnh cho khá nhiều người.

levada

Chính vì thế, việc chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm hàng hóa online là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người tiêu dùng cần hết sức cân nhắc. LEVADA.vn là một trong những kênh Thương Mại Điện Tử lớn trong hệ thống mua bán online hiện nay.

Cung cấp đa dạng các hàng hóa thuộc các lĩnh vực khác nhau

Nếu như hầu hết các trang thương mại điện tử, hoặc gian hàng online chỉ chuyên về một sản phẩm cụ thể nào đó, khiến người tiêu dùng mất khá nhiều công sức khi mua sắm các loại hàng hóa khác nhau thì với LEVADA.vn bạn có thể mua bất cứ thứ hàng hóa gì.

LEVADA.vn cung cấp tới người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Điện tử – Điện lạnh: với đầy đủ các mặt hàng điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, máy rửa chén bát,…từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Hitachi, Sharp,…

– Gia dụng – Nhà bếp: với đầy đủ các thiết bị sử dụng trong gia đình và căn bếp như bếp từ – bếp hồng ngoại các loại, máy làm kem, máy trộn đa năng, máy sấy thực phẩm,….tới các thiết bị như bàn ủi, máy hút bụi, máy lọc nước…đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau từ người tiêu dùng.

Các thiết bị y tế – Giáo dục: với đầy đủ thiết bị chăm sóc, kiểm tra sức khỏe như nhiệt kế, máy đo huyết áp, máy đo đường huyêt, máy xông mũi họng, masy trợ thính, cân sức khỏe,…

Thiết bị văn phòng: cung cấp đầy đủ các mặt hàng như máy chấm công, máy hủy tài liệu, máy đếm tiền,…đáp ứng các nhu cầu hoạt động của các văn phòng, công ty…

Các sản phẩm cho mẹ và bé với máy hâm sữa, máy hút sữa, các thiết bị tiệt trùng bình sữa, ….

Ngoài ra, LEVADA.vn cũng cung cấp thêm khá nhiều các thiết bị máy móc công nghiệp, chăm sóc sắc đẹp và nhiều dòng sản phẩm liên tục được cập nhật mới nhất nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau.

Chất lượng sản phẩm luôn là kim chỉ nam cho hoạt động của LEVADA.vn

Chính mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ người tiêu dùng khó tính nhất khiến LEVADA.vn luôn hướng tới cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng nhất tới thị trường.

Các dòng sản phẩm của LEVADA.vn đều có nguồn gốc rõ ràng từ nhà máy sản xuất của sản phẩm đó, với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và giấy tờ liên quan người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm đã chọn.

Sản phẩm mua tại LEVADA.vn còn được hưởng bảo hành chính hãng của thương hiệu đã mua, và được CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RIÊNG TẠI NHÀ của LEVADA.vn, mang tới cho người dùng sự hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm.

Phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp nhất

Biết được nhiều người tiêu dùng còn chưa thực sự có kinh nghiệm khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, chính vì thế LEVADA.vn đã xây dựng đội ngũ bán hàng kiêm tư vấn viên chuyên nghiệp, tinh tế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhằm giúp người dùng có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của họ.

Chính vì thế, nếu như bạn có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu gì liên quan tới việc mua hoặc lựa chọn sản phẩm thì đừng ngại ngùng nhấc máy để gọi số hotline 09 1111 35 18 (phục vụ 24/24).

Ngoài ra, để mua hàng hoặc tham khảo các sản phẩm, bạn có thể liên hệ

LEVADA.vn

Email: levada.vn@gmail.com – ĐT: (0286) 272 35 18 Địa chỉ: 168/16 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Tin tức liên quan
Bếp hồng ngoại đơn có giá bao nhiêu ?

Bếp hồng ngoại đơn có giá bao nhiêu ?

Bếp hồng ngoại nào tốt, phù hợp với gia đình bạn?

Bếp hồng ngoại nào tốt, phù hợp với gia đình bạn?

Top 5 bếp điện từ chính hãng giá rẻ nhất 2018

Top 5 bếp điện từ chính hãng giá rẻ nhất 2018

SĂN DEALS VÀNG – GIÁ SIÊU SỐC

SĂN DEALS VÀNG – GIÁ SIÊU SỐC

Top 5 bếp từ chất lượng và giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Top 5 bếp từ chất lượng và giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Bếp Hòa Phát: địa chỉ mua bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín hiện nay

Bếp Hòa Phát: địa chỉ mua bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi uy tín hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất