1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lazada 9.9: Siêu sale chính hãng, rộn ràng săn deal

Đến hẹn lại lên, Lazada tiếp tục mang đến với những ưu đãi cực kỳ khủng vào dịp 9.9 đảm bảo sẽ làm thoả mãn tất cả các tín đồ săn sale.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chương trình lần này diễn ra trong 3 ngày sale chính từ 09/09 – 11/09/2020, chủ yếu khuyến mãi tập trung vào các gian hàng LazMall chính hãng. Mức ưu đãi giảm giá lên đến 75% và rất nhiều mã giảm giá Lazada cực tốt. Dưới đây là nội dung chi tiết, hãy cùng Websosanh tìm hiểu để sẵn sàng săn deal tốt, giá hời nhé!

Có thể bạn đã biết đợt khuyến mãi 9.9 này Lazada chủ yếu tập trung cho các sản phẩm hàng chính hãng LazMall. Vậy LazMall là gì? Hãy cùng chúng mình hiểu vài nét sơ lược về LazMall nhé! LazMall là những sản phẩm chính hãng 100% đến từ các thương hiệu hoặc nhãn hàng uy tín và nổi tiếng. Các sản phẩm này có thể do chính Lazada trực tiếp nhập về và mở gian hàng của riêng mình để bán. Hoặc do chính thương hiệu/ nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu đó mở gian hàng trên Lazada để bán các sản phẩm của họ.

Các thương hiệu chính hãng trên Lazada rất đa dạng và rất nhiều. Một số thương hiệu LazMall nổi tiếng có thể kể đến như: Apple, Samsung, Xiaomi, Laneige, MAC, Loreal, Pamper, Huggies, Adidas, Vans, Lata, Levi’s…

Nội dung ưu đãi nổi bật trong chương trình khuyến mãi Lazada 9.9

1. Siêu Ưu Đãi Hàng Hiệu – Giảm giá 75%

Có 2 khung giờ vàng trong đợt khuyến mãi Lazada 9.9 này mà bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Đó là khung giờ 0H – 2H ngày 09/09 và khung giờ 20H – 22H ngày 10/09 – 11/09.

Đây là khung giờ Lazada sẽ giảm giá mạnh nhất, khủng nhất cho các sản phẩm chính hãng và uy tín đến từ các thương hiệu LazMall. Mức giá bán sẽ giảm khủng lên đến 75% so với giá ngày bình thường. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm sẽ có giới hạn nên bạn phải tranh thủ đặt hàng càng sớm càng tốt nhé.

Để tham khảo các sản phẩm giảm giá tới 75% bạn vào xem ở đây nhé!

2. Flash Sale Deal Huỷ diệt

Chương trình Flash Sale theo từng khung giờ trên Lazada cũng là một trong những nội dung ưu đãi cực hấp dẫn. Những sản phẩm tham gia Flash Sale sẽ được bán với giá ưu đãi chớp nhoáng.

Với những sản phẩm hot rất có thể sẽ hết hàng trong vòng 1-2 phút, bạn chú ý nhanh tay nhé! Và đặc biệt, hãy tham khảo và xem trước các sản phẩm được mở bán vào các khung giờ mỗi ngày gồm: 0H, 9H, 12H, 15H, 18H, 21H.

3. Săn Deal Đồng Giá 9k và 99k

Các sản phẩm đồng giá 9k và 99k trong chương trình này chắc chắn là một món hời không thể bỏ qua. Đây là cơ hội có 1-0-2 để bạn có thể sở hữu ngay những món hàng có giá trị cao trong ngày thường với chỉ 9k và 99k thôi. Hãy nhanh chóng lựa chọn những sản phẩm giá tốt nhất và đặt hàng sớm để không hết hàng nhé.

4. Tham gia Guess It

Guess It là chương trình livestream đoán giá sản phẩm quen thuộc trên Lazada App và được dẫn chương trình bởi những ngôi sao đình đám.

Guess It sẽ diễn ra lúc 18H – 20H mỗi ngày từ 09/09 – 11/09/2020. Trong chương trình sẽ có những sản phẩm được đưa ra cho mọi người đoán giá. MC sẽ cho bạn những gợi ý giúp bạn đoán giá sản phẩm dễ dàng hơn. Nếu bạn đoán đúng thì sẽ nhận được voucher giảm giá Lazada. Hãy cùng chờ đón và tham gia Guess It – Đoán giá trên App Lazada nhé!

5. Combo Linh Hoạt càng mua càng giảm

Để khuyến khích khách hàng mua sắm, Lazada tung ra chương trình Combo Linh Hoạt với các mức giảm như sau: mua 2 giảm 5%, mua 2 giảm 99k, và mua 1 tặng 1 với 9.000+ Quà Tặng Miễn Phí. Mách nhỏ tip săn sale cho bạn là hãy rủ bạn bè và người thân mua chung để cùng hưởng các ưu đãi giảm thêm và quà tặng tại danh mục Combo Linh Hoạt nhé!

Link các sản phẩm tham gia chương trình càng mua càng giảm tại đây.

6. Voucher giảm giá 9 TRIỆU

Lazada 9.9 Siêu Sale Thương Hiệu năm nay đặc biệt chơi lớn với voucher 9 triệu cho đơn hàng từ 0Đ áp dụng được toàn sàn Lazada. Mã được tung ra duy nhất lúc 12H trưa mỗi ngày từ 04/09 – 11/09. Những voucher này có số lượng rất ít chỉ có 1-2 mã/ngày. Chúc bạn có thật nhiều may mắn để có thể săn được voucher giá trị khủng này.

Trên đây là những thông tin ưu đãi nổi bật nhất của chương trình Lazada 9.9 năm nay. Hãy chớp ngay cơ hội săn mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành vô cùng hấp dẫn nhé!

Tin tức liên quan
Siêu sale Lazada 9.9 với 6 sản phẩm đến từ thương hiệu JUNO không nên bỏ lỡ

Siêu sale Lazada 9.9 với 6 sản phẩm đến từ thương hiệu JUNO không nên bỏ lỡ

Lazada 9.9 siêu sale chính hãng - Đại tiệc thương hiệu giảm 50%

Lazada 9.9 siêu sale chính hãng - Đại tiệc thương hiệu giảm 50%

Lazada 9.9 - Siêu sale hàng hiệu: 5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám khuyến mãi bùng nổ

Lazada 9.9 - Siêu sale hàng hiệu: 5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám khuyến mãi bùng nổ

Săn ngay 6 deals hot từ MAC trong chương trình siêu sale chính hãng của Lazada 9.9

Săn ngay 6 deals hot từ MAC trong chương trình siêu sale chính hãng của Lazada 9.9

Top 5 shop thời trang uy tín đáng mua nhất Lazada Sale 9.9

Top 5 shop thời trang uy tín đáng mua nhất Lazada Sale 9.9

Sale đậm cuối năm Lazada 12.12: ‘Sốt xình xịch’ với ưu đãi mỹ phẩm hàng hiệu Laneige, Kiehl’s, Anessa, Senka

Sale đậm cuối năm Lazada 12.12: ‘Sốt xình xịch’ với ưu đãi mỹ phẩm hàng hiệu Laneige, Kiehl’s, Anessa, Senka

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất