1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA: Mức  giá rẻ nhưng thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA là chiếc laptop chất lượng đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí, học tập và làm việc cơ bản được rất nhiều người tin dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA là một trong những chiếc máy tính xách tay văn phòng được nhiều người yêu thích bởi tính linh động cùng những hiệu năng nổi bật vượt trội. Hãy cùng review mẫu sản phẩm này một cách chi tiết để hiểu rõ hơn về đặc điểm thiết kế cũng như tính năng của nó.

HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA sở hữu đường nét tinh tế, hiện đại

Chiếc Laptop HP tạo ấn tượng với mọi người dùng nhờ vẻ ngoài năng động, màu sắc sang trọng, các đường bo viền thanh mảnh.

Nắp lưng của máy được chế tạo bằng kim loại vừa đẹp mắt, giúp tản nhiệt hiệu quả, cảm giác sờ vào mịn mượt và hạn chế bám vân tay. Kết cấu khung máy chắc chắn, bền đẹp.

Đặc biệt, Logo HP nổi bật chính giữa nắp máy tạo vẻ hài hòa, cân xứng.

Một điểm ấn tượng nữa là chiếc laptop này có trọng lượng chỉ khoảng 1.677kg, mỏng 17.9mm, thuận tiện để cho vào balo và mang theo khi đi học hay đi làm.

laptop hp pavilion 15-eg0505tx 46m03pa

Màn hình Full HD sắc nét, công nghệ IPS cho góc nhìn rộng

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét.

Thiết kế cạnh viền mỏng đi kèm công nghệ IPS mang đến góc nhìn rộng hơn. Chất lượng màu sắc và độ chi tiết đảm bảo, loại bỏ hiện tượng méo hình, nhòe màu khi nhìn nghiêng.

Khi nhìn ở góc hẹp, các chi tiết trên màn hình không bị biến đổi quá nhiều, mang đến những trải nghiệm ấn tượng khi làm việc hay xem phim, chơi game, giải trí…

Công nghệ chống chói Anti Glare giúp màn hình không bị bóng, lóe sáng khi làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh. Công nghệ Wled-backlit có độ sáng cao, màu sắc được tái tạo khá tốt cho bạn tận hưởng những khung hình tươi mới.

Đặc biệt, laptop còn được trang bị HD Webcam với độ nét cao đáp ứng tốt các ứng dụng Zoom, Google Meet,…  cho mọi người dùng để học tập, làm việc hay họp hành trực tuyến.

Cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm

HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA được trang bị bộ vi xử lý chip Intel i5 thế hệ thứ 11 với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.20 GHz cho khả năng xử lý nhanh mượt mọi ứng dụng, phản hồi đáng kinh ngạc và tiết kiệm điện năng hơn.

Thêm nữa, card đồ họa NVIDIA GeForce MX450 2GB cung cấp tốt hơn cho những công việc liên quan đến  xử lý hình ảnh, chỉnh sửa video và chơi game.

Công nghệ NVIDIA Optimus mang đến sự cân bằng giữa điện năng tiêu thụ và chất lượng xử lý.

Bộ nhớ RAM 8GB hỗ trợ đa nhiệm, làm các tác vụ nặng tốt hơn, dễ dàng mở nhiều tab cùng lúc, chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang mở.

Ổ cứng 512GB SSD khởi động máy cũng như khởi chạy các ứng dụng, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, không gian lưu trữ lớn hơn có thể cài đặt các phần mềm và những tài liệu quan trọng.

laptop hp pavilion 15-eg0505tx 46m03pa

Bàn phím Fullsize đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA thiết kế bàn phím fullsize, có dãy số nằm gọn bên phải giúp người dùng thao tác tính toán và nhập số liệu nhanh hơn.

Hành trình phím phù hợp, có diện tích lớn, phím bấm có độ đàn hồi, độ nảy tốt cho thao tác nhập liệu chính xác.

Bàn di chuột nằm lệch về bên trái cho không gian đặt tay rộng hơn thuận tiện khi sử dụng. Cảm ứng đa điểm êm và mịn cho tốc độ phản hồi nhanh, dễ dàng di chuyển và chạm lướt đầu ngón tay.

Kết nối đa dạng, ổn định

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA được trang bị các cổng kết nối phổ biến hiện nay như: Cổng USB 3.1, cổng HDMI, cổng USB Type-C, Jack tai nghe 3.5 mm và khe đọc thẻ nhớ SD.

Ngoài ra, laptop còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 cho phạm vi kết nối rộng hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động, máy tính bảng.

laptop hp pavilion 15-eg0505tx 46m03pa

Laptop HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA với nhiều ưu điểm nổi bật cùng chất lượng ổn định là dòng laptop phù hợp với rất nhiều đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Bài viết trên đã review chi tiết về chiếc HP Pavilion 15-EG0505TX 46M03PA. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu laptop ưng ý.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất