1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Dell XPS có thực sự tốt?

 Laptop Dell XPS phù hợp với rất nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm làm từ những chất liệu độc đáo , màn hình hiển thị chất lượng cực cao và nhiều tính năng mạnh mẽ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu Dell Inspiron và Dell Vostro là dòng laptop bình dân giá rẻ với cấu hình trên mức cơ bản. Còn Dell Latitude là dòng laptop dành cho doanh nhân (tầm trung và cao cấp). Thì Dell XPS lại được đánh giá là series laptop hoàn hảo và cân bằng nhất về mọi mặt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá về dòng sản phẩm laptop Dell XPS này cùng đối tượng sử dụng nó qua bài viết sau nhé!

 Laptop Dell XPS được hiểu như thế nào ?

Laptop Dell XPS là dòng máy tính khá mới đến từ hãng máy tính Mỹ. Hai phiên bản đầu tiên của dòng máy này được ra đời vào năm 1993. XPS là từ viết tắt của Xtreme Performance System dòng sản phẩm được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Pavilion và Envy của HP. Hay các dòng máy tính từ nhiều hãng khác.

 Laptop Dell XPS được hiểu như thế nào ?

Trải qua nhiều năm cải tiến liên tục, Dell XPS đã có rất nhiều thay đổi và nâng cấp. Hãng Dell đã chia ra thành 2 dòng sản phẩm riêng biệt:

Alienware – Dòng laptop gaming, chuyên về game

Dell XPS – Dòng laptop hiệu năng cao

Laptop Dell XPS có tốt không?

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của Dell XPS có thể xem là đẹp nhất trong số các anh chị em của mình. Bạn hãy quan sát 2 mẫu máy tiêu biểu của dòng này là XPS 13 và XPS 15. Khung máy hoàn toàn được làm từ kim loại nhôm cao cấp nguyên khối đẹp mắt. Kết hợp với các sợi carbon, mang lại cho máy không chỉ sự cứng cáp, bền chắc về kết cấu. Mà còn đẹp mắt, ấn tượng và hài hòa về tổng quan.

XPS được xếp vào dòng Ultrabook đây là dòng laptop cá nhân có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ. Với viền màn hình siêu mỏng cùng thời lượng pin lên tới hàng chục giờ đồng hồ.

Màn hình cao cấp

Màn hình của laptop Dell XPS thuộc dòng cao cấp nhất so với tất cả các dòng laptop khác. Nhờ công nghệ chế tạo mới nhất mà các laptop Dell XPS cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Đầy sống động cùng độ chân thực cao. Độ phân giải hiển thị có thể lên tới 4K UHD, IPS góc nhìn rộng và chống lóa. Đồng thời, mỗi màn hình toàn bộ được trang bị kính Corning Gorilla Glass NBT. Giúp bảo vệ và chống xước gấp 10 lần kính thường.

Màn hình cao cấp

Bàn phím tiện dụng

Bàn phím chiclet full size được hỗ trợ đèn nền LED với các tùy chỉnh độ sáng khác nhau. Giúp tiện dụng hơn khi làm việc trong môi trường thiếu sáng hoặc ban đêm. Độ nảy phím tốt, hành trình và khoảng cách phím tiêu chuẩn. Giúp người dùng có thể làm việc và gõ trong thời gian dài mà không bị mỏi tay hay gõ nhầm.

Với những đánh giá trên dòng máy tính cá nhân này được gọi là dòng laptop Dell hoàn hảo nhất. Dell XPS  cũng được chia thành nhiều dòng khác nhau từ XPS 11,12 tới các dòng mới xuất hiện như XPS 17, Studio XPS…

Ai nên dùng laptop Dell XPS?

Đối tượng của Dell XPS là những người dùng cao cấp. Cần sử dụng máy nhiều hơn so với những người khác. Hoặc nếu bạn là một doanh nhân và yêu thích sự toàn diện. Thì thay vì sử dụng dòng Latitude, bạn cũng có thể chuyển sang sử dụng laptop Dell XPS. Để cảm nhận sự khác biệt và trải nghiệm những tính năng nổi trội từ dòng sản phẩm này mang lại.

Ai nên dùng laptop Dell XPS?

Có thể kể tới các đối tượng chính mà dòng laptop Dell XPS này nhắm tới là: Các doanh nhân, những người cần sử dụng máy với khối lượng công việc lớn và nhiều, những người có yêu cầu cao về một chiếc máy tính hay những người thường xuyên di chuyển và phải làm việc không cố định,…

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp các bạn trả lời những băn khoăn về dòng sản phẩm laptop Dell XPS này. Chúc các bạn sở hữu những sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu này mang lại.

Tin tức liên quan
Laptop Dell XPS 13 9370: Có còn đáng mua trong năm 2023?

Laptop Dell XPS 13 9370: Có còn đáng mua trong năm 2023?

Review laptop Dell XPS 13 9360: Laptop văn phòng ai cũng mơ ước

Review laptop Dell XPS 13 9360: Laptop văn phòng ai cũng mơ ước

Đánh giá laptop Dell XPS 15 9550: Chiến binh vượt thời gian!

Đánh giá laptop Dell XPS 15 9550: Chiến binh vượt thời gian!

Dell XPS 15 9560: Hiệu năng vẫn hết sức tuyệt vời!

Dell XPS 15 9560: Hiệu năng vẫn hết sức tuyệt vời!

Laptop Dell XPS 15 9570 2018: Có còn phù hợp để sử dụng trong năm 2023?

Laptop Dell XPS 15 9570 2018: Có còn phù hợp để sử dụng trong năm 2023?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất