1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Dell Vostro 2421 mạnh mẽ đánh bại mọi đối thủ trong tầm giá

Laptop Dell Vostro 2421 có cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng làm việc ổn định là sự lựa chọn khá tốt với mức giá bình dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dell đã được giới công nghệ đánh giá cao về độ bền và sự chắc chắn. Không nằm ngoài ngoại lệ, Laptop Dell Vostro 2421 khi ra mắt đã nhanh chóng đánh bại các đối thủ của mình. Máy nổi bật với hiệu năng làm việc ổn định, cấu hình mạnh mẽ đảm bảo phục vụ nhu cầu làm việc lâu dài của người dùng. Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để thấy được laptop đã đánh bại các đối thủ như thế nào nhé?

Cấu hình mạnh mẽ mang lại hiệu năng làm việc ổn định

Laptop Dell Vostro 2421 mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ ba tiên tiến cho khả năng xử lý tốt các công việc thường ngày. Bộ vi xử lý thế hệ 3 giúp máy hoạt động nhanh chóng và ổn định hơn những thế hệ trước.

Cấu hình mạnh mẽ mang lại hiệu năng làm việc ổn định

Máy được tích hợp sẵn chip đồ họa Intel® HD Graphics 4000 đủ mạnh để bạn có thể làm việc hay tận hưởng các tính năng giải trí. Bộ nhớ RAM 2GB có thể nâng cấp tối đa đến 8GB cho phép chạy đa nhiệm ổn định, xử lý mọi yêu cầu tác vụ thông thường một cách hết sức trơn tru. Ngoài ra, ổ cứng HDD 320GB cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ dữ liệu khá tốt, bạn có thể truy xuất dữ liệu một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được phủ một lớp sần nổi kim cương 3D

Không chỉ nổi bật với cấu hình ổn định, thiết kế của Laptop cũng được nhiều quan tâm. Sản phẩm có vẻ ngoài độc đáo, mới lạ với thiết kế bo tròn ở các góc cạnh, khác hẳn so với các laptop khác. Nhờ đó mang đến cảm giác mềm mại nhưng cũng không kém phần thanh lịch và cứng cáp. Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp màu đen huyền, giúp sản phẩm trở nên lôi cuốn, lịch lãm và dễ dàng chinh phục được mắt thẩm mĩ của nhiều người.

Máy có lớp vỏ ngoài được phủ một lớp sần nổi kim cương 3D, giúp máy chống bám bẩn. Những đường vân nổi ở mặt trước của máy mang đến sự sang trọng và kết hợp rất ăn ý cùng những đường viền máy màu bạc. Không những vậy, thiết kế của máy đã mỏng và nhẹ hơn nhiều so với thế hệ trước. Máy chỉ dày khoảng 25mm và nặng chưa đến 2kg. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển khi mang theo máy.

Thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được phủ một lớp sần nổi kim cương 3D

Đa dạng kết nối giúp dễ dàng chia sẻ dữ liệu

Sản phẩm sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay như 3 cổng USB 2.0 mang đến cho bạn nhiều sự tiện ích trong truyền tải dữ liệu. HDMI cho phép kết nối HDTV trên màn hình lớn, cổng giao tiếp mạng dây LAN (RJ-45), ổ đĩa quang cho phép đọc và ghi dữ liệu trên các loại đĩa. Ngoài ra, các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth 4.0 giúp bạn kết nối Internet dễ dàng và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng.

Màn hình sắc nét nổi bật với độ phân giải HD

Sản phẩm sở hữu màn hình LED 14-inch chuẩn HD độ phân giải 1366×768 pixel mang đến khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Công nghệ màn hình LED Backlight tiên tiến cho độ sáng cao hơn, độ tương phản tốt hơn nên chất lượng hiển thị được cải thiện khá nhiều.

Màn hình sắc nét nổi bật với độ phân giải HD

Đặc biệt nhà sản xuất trang bị cho máy công nghệ màn hình chống lóa Anti-Glare, nên người dùng sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài cũng không bị mỏi mắt. Nó còn giúp màn hình của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện bóng mờ, đảm bảo trải nghiệm tốt ngay cả dưới thời tiết nắng gay gắt.

Laptop Dell Vostro 2421 thuộc dòng laptop thế hệ 3 phân khúc giá rẻ phù hợp với học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng. Sản phẩm đã đánh bại các đối thủ trong tầm giá nhờ cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng làm việc cùng thiết kế độc đáo, sang trọng. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop bình dân nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc thì hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Tin tức liên quan
So sánh laptop  Dell Inspiron 15 7000 và Dell Vostro 3550

So sánh laptop Dell Inspiron 15 7000 và Dell Vostro 3550

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của laptop Dell Vostro 3405

Đánh giá những đặc điểm nổi bật của laptop Dell Vostro 3405

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất