1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lăn khử mùi Old Spice nào đang được săn đón nhất hiện nay?

Lăn khử mùi Old Spice xuất xứ từ Mỹ là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mùi hương của lăn khử mùi rất quyến rũ, sang trọng phù hợp với cả nam và nữ, khả năng khử mùi hôi rất tốt nên người dùng sẽ rất tự tin và hấp dẫn khi sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhãn hiệu lăn khử mùi Old Spice thuộc tập đoàn P&G của Mỹ đã nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm chất lượng có mùi thơm quyến rũ. Lăn khử mùi của Old Spice hướng tới những mùi hương cá tính cho cả nam và nữ. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về những sản phẩm được săn đón nhất của Old Spice ở Việt Nam hiện nay.

Tại sao lăn khử mùi của Old Spice lại được yêu thích?

Old Spice là nhãn hiệu lăn khử mùi được yêu thích trên toàn thế giới. Lăn khử mùi có dạng sáp nên khi sử dụng rất khô thoáng, không gây bết dính. Khả năng lưu hương và ngăn ngừa mùi hôi của nhãn hiệu này khá tốt. Người sử dụng sẽ không cảm thấy khó chịu, vải áo sau khi dùng không bị ố vàng. Sản phẩm cũng phù hợp cho những hoạt động thể thao ngoài trời, ra nhiều mồ hôi.

Lăn khử mùi Old Spice
Lăn khử mùi Old Spice sở hữu mùi hương quyến rũ và khả năng kiểm soát mùi hôi

Điểm đặc biệt nhất khiến cả phái nam và nữ ưa chuộng Old Spice là nhờ mùi thơm của lăn khử mùi rất quyến rũ. Nhiều sản phẩm cho cả nam và nữ với mùi hương hấp dẫn lại cá tính, mang đến thu hút cho người khác giới.

Thiết kế chai đựng đẹp mắt, cá tính với màu đỏ đô sang trọng, nhỏ gọn có thể đem theo bên mình. Hiện nay, các thành phần sử dụng cho lăn khử mùi đều ở mức cho phép, có thể sử dụng. Tuy nhiên, với những người dễ bị kích ứng da, bạn nên thử 1 lượng nhỏ trước để xem phản ứng của vùng da dưới cánh tay.

Các sản phẩm lăn khử mùi của Old Spice cho cả nam và nữ

Lăn khử mùi Old Spice Pure Sport

Lăn khử mùi Pure Sport được săn đón bởi cả phái nam và nữ với mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng đầy thu hút. Mùi hương của sản phẩm không quá đậm đà và nồng hắc nên các cô nàng cũng có thể sử dụng để thể hiện cá tính riêng. Lăn khử mùi này có khả năng lưu hương trong 24 tiếng, khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng.

Lăn khử mùi nam Old Spice Pure Sport
Lăn khử mùi nam Old Spice Pure Sport có mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng

Lăn khử mùi Old Spice Fresh

Old Spice Fresh thu hút nhiều khách hàng với mùi hương hoa đầy tươi mới, nhẹ nhàng và thơm mát. Sản phẩm này sẽ mang đến cảm giác hứng khởi cho người dùng trong các hoạt động trong ngày. Lăn khử mùi này cũng kiểm soát mồ hôi tốt, giúp cho người sử dụng luôn tự tin khi chơi thể thao hay vận động mạnh.

Thiết kế chai đựng của lăn khử mùi này có màu đỏ đậm sang trọng, cá tính và rất bắt mắt. Loại chai nhỏ dạng sáp dễ dàng sử dụng, có tác dụng làm trắng da khi sử dụng lâu dài.

Lăn khử mùi than hoạt tính Old Spice Volcano with Charcoal

Lăn khử mùi này có thành phần từ than hoạt tính, giúp hạn chế mùi hôi từ cơ thể, kiểm soát mồ hôi, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Sản phẩm được cả nam và nữ ưa chuộng với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ chiết suất than núi lửa, quả cam quýt, hổ phách,…

Lăn khử mùi than hoạt tính Old Spice
Lăn khử mùi than hoạt tính Old Spice Volcano ngăn ngừa mùi hôi

Về thiết kế, chai có màu vàng sáng đơn giản, thanh nhã, đem lại cảm giác tươi mới kết hợp với hình ảnh than hoạt tính. Sản phẩm có chai nhỏ tiện lợi, sáp khô sử dụng lâu dài và không gây bết dính.

Lăn khử mùi Old Spice Timber tinh chất từ thiên nhiên

Lăn khử mùi Timber có thành phần là tinh chất thiên nhiên nên không gây kích ứng, an toàn cho da. Sản phẩm này được yêu thích với mùi gỗ đàn hương thoang thoảng, dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho cả nam giới và các bạn nữ cá tính.

Lăn khử mùi nam Old Spice Timber
Lăn khử mùi cho nam và nữ Old Spice có mùi gỗ đàn hương

Để mua sản phẩm lăn khử mùi của Old Spice, bạn có thể mua ở các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về lăn khử mùi nhãn hiệu Old Spice. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại lăn khử mùi phù hợp với cá tính của bản thân.

Tin tức liên quan
Những lăn khử mùi Old Spice được ưa chuộng nhất hiện nay

Những lăn khử mùi Old Spice được ưa chuộng nhất hiện nay

Lăn nách khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt?

Lăn nách khử mùi Old Spice dành cho nam và nữ loại nào tốt?

Giải mã trọn vẹn về lăn khử mùi Old Spice có đáng dùng không?

Giải mã trọn vẹn về lăn khử mùi Old Spice có đáng dùng không?

Những thông tin về lăn khử mùi Dove bạn nên biết

Những thông tin về lăn khử mùi Dove bạn nên biết

Lăn nách khử mùi Dove loại nào tốt hiện nay, giá bao nhiêu?

Lăn nách khử mùi Dove loại nào tốt hiện nay, giá bao nhiêu?

Review lăn khử mùi Dove dòng Go Fresh dưa leo và trà xanh xem tốt không?

Review lăn khử mùi Dove dòng Go Fresh dưa leo và trà xanh xem tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất