1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Làm mới bàn làm việc với các phụ kiện giá rẻ cho laptop

Chỉ vài chục nghìn, bạn đã có thể sở hữu những phụ kiện vừa đẹp mắt, vừa giúp việc sử dụng laptop trở nên đơn giản hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời đại số, máy tính hay laptop là những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người. Với việc tích hợp nhiều chức năng, laptop không chỉ chứa các phần mềm phụ vụ công việc, mà đây cũng là thiết bị giải trí đa chức năng cho các nhu cầu chơi game, xem phim…của người sử dụng.

Để hoàn thiện các chức năng khi sử dụng laptop, việc đầu tư mua thêm các phụ kiện là điều khá là quan trọng. Dưới đây là những loại phụ kiện mà người sử dụng laptop nên đầu tư để mua để giúp ích tốt hơn cho công việc và giải trí.

1. Bàn phím không dây bluetooth

bàn phím không dây Thông thường, bàn phím của laptop thường dẹt và không phát ra tiếng kêu khi sử dụng, điều này đối với nhiều người, đặc biệt là các game thủ là điều khiến họ “thiếu cảm giác phấn khích” khi sử dụng, đây chính là lý do mà các dòng bàn phím không dây được nhiều người ưa chuộng.

Với thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là tiếng gõ vui tai và cảm giác nhấn “sướng tay”, các dòng bàn phím không dây được nhiều người ưa chuộng lựa chọn sử dụng thay vì bàn phím nguyên bản của laptop. Nhiều loại còn có tích hợp đèn led đa sắc màu giúp mang tới hiệu ứng thị giác kích thích người sử dụng.

Không chỉ kết nối với laptop, nhiều loại bàn phím không dây còn có thể kết nối với các thiết bị như smartphone, tablet…để soạn thảo văn bản, chơi game một cách tuyệt vời hơn trên các loại thiết bị này.

Hiện giá bàn phím không dây trên thị trường dao động từ vài chục nghìn tới cả chục triệu đồng, tuy nhiên bạn nên lựa chọn bàn phím bluetooth của những thương hiệu uy tín như là Logitech để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

2. Chuột không dây bluetooth

chuột bluetooth

Chuột không dây có lẽ là loại phụ kiện phổ biến nhất với người dùng laptop vì bàn phím cảm ứng trên laptop có nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng khiến thao tác dùng máy bị chậm, đặc biệt là với những người làm nghề thiết kế hoặc sử dụng cho mục đích chơi game.

Kết nối với laptop thông qua bluetooth, không có dây dợ lằng nhằng, các loại chuột bluetooth không dây có thể sử dụng pin con thỏ hoặc pin sạc, khá tiện dụng cho các nhu cầu khác nhau từ phía người sử dụng.

Hiện các loại chuột không dây cô laptop có giá khá đa dạng, từ vài chục tới cả triệu đồng, tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc lựa chọn loại phù hợp.

3. Các phụ kiện laptop khác

mouse pad

Bên cạnh 2 loại phụ kiện chính trên đây thì laptop cũng có khá nhiều loại phụ kiện khác như:

– Tấm lót chuột: hay còn gọi là Mouse Pad giúp di chuột được chính xác hơn, giá khoảng vài chục nghìn tới vài trăm nghìn.

– Miếng dàn bàn phím: giúp cản bụi bẩn, và nước chẳng may khi đổ vào bàn phím, các miếng dán giúp bảo vệ bàn phím máy tính tốt hơn và kéo dài tuổi thọ cho bàn phím trên máy tính.

– Đế tản nhiệt: các loại laptop sau thời gian dài sử dụng thường kém các chức năng tản nhiệt, việc sử dụng đế tản nhiệt sẽ giúp phần cứng luôn ở trạng thái hoạt động tốt, từ đó giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Hiện nay, có khá nhiều các đơn vị cung cấp phụ kiện laptop, tuy nhiên bạn nên lựa chọn nơi bán vừa uy tín vừa có mức giá rẻ để tiết kiệm túi tiền.

Công ty Nhất Sơn là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường, được nhiều đơn vị hàng đầu tin tưởng sử dụng. Do đó, nếu có nhu cầu mua các phụ kiện cho laptop, người dùng có thể ghé thăm website của công ty để tham khảo mua.

Tin tức liên quan
Top 6 ưu đãi iPhone, iPad, Macbook, AirPods, đồng hồ, bàn phím chuột Apple hấp dẫn cho fan táo khuyết nhân dịp Black Friday Amazon 2019

Top 6 ưu đãi iPhone, iPad, Macbook, AirPods, đồng hồ, bàn phím chuột Apple hấp dẫn cho fan táo khuyết nhân dịp Black Friday Amazon 2019

Chuột không dây Logitech có giá bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech có giá bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech bao nhiêu tiền ?

Chuột không dây Logitech bao nhiêu tiền ?

Giá chuột máy tính có dây Logitech mới nhất là bao nhiêu ?

Giá chuột máy tính có dây Logitech mới nhất là bao nhiêu ?

Newmen E500 và Dạ Yến F600 - Siêu phẩm chuột không dây cho dân game văn phòng

Newmen E500 và Dạ Yến F600 - Siêu phẩm chuột không dây cho dân game văn phòng

Tinh dầu bạc hà đuổi chuột được không? Cách sử dụng như thế nào?

Tinh dầu bạc hà đuổi chuột được không? Cách sử dụng như thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất