1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kính thực tế ảo Arirang có tốt không?

Kính thực tế ảo Arirang là sản phẩm có mức giá rẻ và chất lượng được đánh giá cao trong số mẫu kính thực tế ảo khác cả về chất liệu mắt kính, khả năng điều chỉnh phù hợp với mỗi người.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu kính thực tế ảo giá rẻ Arirang

Kính thực tế ảo Arirang với chất liệu tròng kính đạt độ tinh khiết cao đem lại hình ảnh trung thực và sống động hơn, các điều khiển cơ linh hoạt để người dùng có thể đeo kính mà không cần mang thêm kính cận hoặc viễn đồng thời có thể điều chỉnh lấy đúng tiêu cự của mắt giúp người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm nội dung 3D mà không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Kính thực tế ảo Arirang là một trong thiết bị duy nhất hiện nay có hỗ trợ các thiết bị di động với kích thước lớn tới 6 inch, là một sự cạnh tranh vượt trội với nhiều mẫu kính thực tế ảo chỉ có khả năng sử dụng cho màn hình từ 4 – 5.5 inch.

Chỉ bằng những phím cơ xoay điều chỉnh bằng tay đơn giản và dễ thao tác, bạn có thể dễ dàng sử dụng kính cho độ cận, viễn khác nhau. Người bị cận hoặc bị viễn có thể thay đổi độ xa gần của ống kính trong khoảng 0- 5 mm tương ứng với độ cận của mình để đạt được thị lực nhìn tốt nhất và thưởng thức các nội dung giải trí với kính thực tế ảo mà không cần mang thêm kính như các loại kính thực tế ảo giá rẻ khác.

Người sử dụng còn được một thuận tiện khác khi kính thực tế ảo Arirang có khả năng thay đổi kính thước khoảng cách giữa hai mắt để lấy trọng tâm của mắt một cách chuẩn xác nhất. Tránh được các vấn đề về mắt khi sử dụng các loại kính có chất lượng kém hơn, không thể điều chỉnh được linh hoạt để phù hợp nhất với mắt của từng người.

Kính thực tế ảo giá rẻ Arirang VRG001 có tốt không?

– Với mức giá từ 149.000 đồng, kính thực tế ảo Arirang đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng với thiết kế tinh tế và phần tự điều chỉnh linh hoạt hơn rất nhiều so với các loại kính thực tế ảo giá rẻ khác trên thị trường.

– Kính sử dụng tốt đối với điện thoại có kích thước nhỏ, nhưng với các điện thoại có màn hình 5″ trở lên thì hơi khó mang vì ngàm không đủ độ lớn. Kính được thiết kế tiện lợi, có thể điều chỉnh xa gần và chỉnh độ rõ nét. Tuy nhiên phần gia công có vẻ chưa tốt, có cảm giác hơi lỏng lẻo chưa chắc chắn. Mức giá hợp lý để trải nghiệm công nghệ.

– Người sử dụng có thể điều chỉnh ống kính theo độ cận, viễn của mình mà không phải mang thêm chiếc kính cận cồng kềnh khi thưởng thức những trò chơi hay bộ phim với kính thực tế ảo. So sánh với nhiều mẫu kính thực tế ảo giá rẻ khác thì Arirang là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả bởi nó đem lại sự thuận tiện và cảm giác thoải mái khi không cần phải đeo thêm một gọng kính nữa.

– Chất lượng của gọng kính và phần đệm khá tốt vừa êm ái khi đeo trong thời gian dài mà còn đóng góp đáng kể vào độ bền của kính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất