1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng

Để mua được quần áo thể thao Adidas nam chính hãng, các bạn nên tham khảo ngay cách nhận biết hàng thật và hàng giả mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Do được yêu thích trên toàn thế giới nên các sản phẩm quần áo thể thao nam của thương hiệu Adidas bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Bạn sẽ không khó để có thể tìm mua các sản phẩm quần áo thể thao nam mang thương hiệu Adidas. Nhưng đâu là quần áo thể thao Adidas nam chính hãng thì không phải người mua nào cũng biết cách nhận biết chính xác. Tham khảo ngay nhưng kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để chắn chắn mua được quần áo thể thao Adidas nam chính hãng các bạn nhé!

nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng
Nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng

Cách nhận biết quần áo thể thao Adidas nam chính hãng

 Công nghệ làm giả hiện nay rất tinh vi, có thể làm giả giống tới 90% so với hàng thật nên người tiêu dùng thực sự rất khó phân biệt. Thế nhưng các bạn hãy nhớ, hàng giả vẫn chỉ là hàng giả, chỉ cần tìm hiểu và kiểm tra kỹ càng, các bạn hoàn toàn có thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Khi có nhu cầu mua quần áo thể thao Adidas nam chính hãng, các bạn cần chú ý kiểm tra những yếu tố sau:

– Bao bì: Quần áo thể thao nam chính hãng Adidas thường bọc và đựng trong bai bì chắc chắn và dày, có in logo thương hiệu Adidas ở trên.

– Nhãn mác: Quần áo thể thao Adidas chính hãng thường có nhãn mác ghi đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, chi tiết sản phẩm, xuất xứ và thường được may liền vào bên trong quần áo. Nội dung in trên nhãn mác được dịch thành 7 thứ tiếng khác nhau, chữ được in rất rõ ràng và sắc nét.

– Cách ghi nơi sản xuất: Cách ghi nơi sản xuất đặc trưng của quần áo thể thao Adidas nam chính hãng như sau: “Made in + tên quốc gia”, trong số tên quốc gia sẽ gồm Pháp, Tunisia, Morocco, Trung Quốc và Peru.

– Chất liệu quần áo: Chất liệu sử dụng để sản xuất quần áo thể thao Adidas chính hãng và giả là hoàn toàn khác nhau. Trong khi quần áo thể thao Adidas chính hãng được làm từ các chất liệu tốt và an toàn khi mặc vào sẽ có cảm giác nhẹ, mềm mại và dễ chịu, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Thì quần áo thể thao Adidas nhái giả khi mặc vào sẽ có cảm giác nóng, khô, khó chịu, thô nhám và không thoải mái khi vận động.

– Kiểm tra cổ áo: Với các sản phẩm áo Adidas có cổ, bạn có thể kiểm tra đường may ở viền bên trong áo rất dày và cứng nên áp lên dáng rất đẹp và có độ bền cao không bị sờn vải hay nhão sau một thời gian dài sử dụng. Nhưng với áo Adidas giả nhái, phần cổ áo sẽ bị thay đổi chỉ sau 1 vài lần giặt.

– Size quần áo: Nếu trước đây bạn đã từng mặc quần áo thể thao Adidas nam chính hãng rồi thì có thể kiểm tra hàng thật hàng giả bằng cách xem xét size quần áo. Nếu bạn mua đúng size trước đó mặc, cộng với cân nặng không tăng không giảm mà không mặc vừa thì có khả năng rất cao là bạn mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Quần áo Adidas chính hãng thường có nhãn mác ghi đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, chi tiết sản phẩm
Quần áo Adidas chính hãng thường có nhãn mác ghi đầy đủ các thông tin về nguồn gốc, chi tiết sản phẩm

Quần áo thể thao Adidas nam chính hãng có đắt không?

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số mẫu quần áo thể thao Adidas chính hãng dành cho nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay kèm theo giá bán tham khảo:

  • Áo phông Trefoil: 700.000 VNĐ.
  • Áo khoác thể thao SST: 2.000.000 VNĐ.
  • Quần thể thao SST: 1.800.000 VNĐ.
  • Quần short Club 3 sọc: 700.000 VNĐ.
  • Áo Hoodie Must Haves 3 sọc: 1.500.000 VNĐ.
  • Áo đấu sân nhà Real Madrid: 1.800.000 VNĐ.
  • Áo Polo 18: 800.000 VNĐ.
  • Áo Deboss SS POLO: 1.595.000 VNĐ.
  • Áo Climaproof JKT: 3.895.000 VNĐ.
  • Áo phông 3 Stripes: 700.000 VNĐ.
  • Áo LS Polo: 1.895.000 VNĐ.
  • Áo khoác thể thao 3 sọc Essentials: 1.400.000 VNĐ.
  • Quần gió Essentials 3 sọc: 1.000.000 VNĐ.
Quần gió Essentials 3 sọc
Quần gió Essentials 3 sọc

Nên mua quần áo thể thao Adidas nam chính hãng ở đâu?

Để mua được quần áo thể thao Adidas nam chính hãng, trước tiên các bạn cần phải nắm rõ cách nhận biết hàng thật hàng giả chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Sau khi đã nắm rõ những yếu tố cần kiểm tra, các bạn cần lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao

Theo đó, bạn nên chọn những địa chỉ bán hàng lớn và uy tín chuyên bán hàng hiệu đã có tên tuổi trên thị trường. Cửa hàng đó không chỉ đông khách mà còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè hoặc những người đã có kinh nghiệm để mua được quần áo thể thao Adidas nam chính hãng với mức giá thành tốt nhất.

Tin tức liên quan
Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

7 món đồ thể thao nữ Adidas chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

7 món đồ thể thao nữ Adidas chính hãng giá rẻ được ưa chuộng nhất

Top 6 quần áo thể thao bóng chuyền nữ đẹp nhất

Top 6 quần áo thể thao bóng chuyền nữ đẹp nhất

3 thương hiệu quần áo thể thao nào đáng để bạn quan tâm nhất hiện nay?

3 thương hiệu quần áo thể thao nào đáng để bạn quan tâm nhất hiện nay?

Một số mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng gây sốt hiện nay

Một số mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng gây sốt hiện nay

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất