1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua máy spa hiệu quả và chất lượng

Cát Viên cung cấp nhiều thiết bị spa chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cho đến giá thành cho khách hàng lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của con người ngày một tăng cao nên nhu cầu kinh doanh spa cũng từ đó mà phát triển. Cũng chính vì vậy mà thị trường cung cấp các mặt hàng, sản phẩm, thiết bị, máy spa ngày càng trở nên đa dạng làm cho người mua hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm mua máy spa chất lượng và hiệu quả nhất. 

Kinh nghiệm mua máy và thiết bị spa tốt nhất

Nếu như các bạn đang có ý định mua thiết bị máy móc spa thì đừng nên bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây nhé.

  1. Xác định nhu cầu làm đẹp hiện nay

Xác định nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong lĩnh vực này như thế nào đó là điều đầu tiên mà các bạn cần phải tìm hiểu chi tiết. Những nhu cầu được khách hàng lựa chọn nhất như nâng mũi, xóa thâm, điều trị mụn, xóa sẹo…

Một số loại máy móc, thiết bị thẩm mỹ như máy chăm sóc da, máy triệt lông, máy trị sẹo, máy trị mụn… Các bạn nên chú ý xem nhu cầu của khách hàng về dịch vụ nào là nhiều nhất thì sẽ có sự đầu tư máy móc sao cho phù hợp nhé.

Cát Viên cung cấp nhiều thiết bị spa chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại
Cát Viên cung cấp nhiều thiết bị spa chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại
  1. Dòng máy, nguồn gốc, xuất xứ, bảo hành và thương hiệu của máy móc

Hiện nay, các thiết bị và máy móc spa rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu, nguồn gốc… Do đó mà trước khi mua các bạn nên có sự tìm hiểu rõ ràng những thông tin về nguồn gốc, chất lượng, thương hiệu…

Do có sự chênh lệch về giá thành của các sản phẩm giữa các nhà phân phối máy móc nên trước khi mua hàng việc đầu tiên đó là chúng ta cần phải tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về địa chỉ mà bạn sắp mua hàng, so sánh giá với các cơ sở khác, giá thành của từng dòng máy.

Đặc biệt, các bạn nên yêu cầu giấy tờ nhập hàng, các hóa đơn chứng từ liên quan đến sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành…

  1. Liệt kê danh sách số lượng các máy spa cần mua

Đây là việc làm vô cùng quan trọng bạn nên lên danh sách số lượng máy cần mua, mỗi loại sẽ cần tối thiểu bao nhiêu để có thể đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng. Bạn không nên mua quá nhiều các thiết bị, máy móc spa trong cùng một lúc bởi công nghệ luôn đối mới. 

Đặc biệt để tránh trường hợp mua nhiều sản phẩm có những chức năng chống chéo nhau thì nên tìm hiểu kỹ tính năng của từng loại máy, ngoài tính năng chính thì sẽ còn những tính năng phụ nào.

Gợi ý một số sản phẩm máy spa mà Spa nên mua sắm được bày bán tại Cát Viên

Bạn đang muốn kinh doanh trong lĩnh vực spa thì cần phải tham khảo một số sản phẩm được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

  1. Búa nóng lạnh ion 3in1 0802

Búa nóng lạnh ion 3in1 0802 được tích hợp 3 chức năng trong 1 đầu siêu âm đó là nóng, lạnh, ion.

Búa nóng lạnh ion 3in1 0802
Búa nóng lạnh ion 3in1 0802
  • Với siêu âm lạnh có tác dụng đẩy sâu các loại serum dưỡng da, se lỗ chân lông, giúp làn da trở nên săn chắc hơn, cải thiện được dấu hiệu lão hóa cho làn da…
  • Với siêu âm nóng giúp đẩy sâu các loại dưỡng chất dạng kem, dạng lỏng thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da, giúp da đào thải độc tố, cải thiện cấu trúc collagen, giảm nhăn…
  • Ion dương kết hợp với siêu âm nóng sẽ đồng thời đẩy ngược trở lại những tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông ra ngoài.
  • Ion âm kết hợp với siêu âm lạnh sẽ đồng thời bổ sung vitamin có lợi từ không khí như oxy tươi, vitamin D… để làn da trở nên căng mượt hơn và tràn đầy sức sống.
  1. Máy hút mụn 3 trong 1 Binzim

Máy hút mụn 3 trong 1 Binzim với chức năng hút được trang bị 3 đầu hút mụn, hút dầu thừa (đầu bầu dục, đầu tròn to, đầu tròn nhỏ) và 1 đầu siêu mài mòn kim cương để tẩy da chết, cải thiện sẹo, da sần, da nám. Máy có 3 cấp độ hút nên phù hợp với mọi loại da. 

Máy hút mụn 3 trong 1 Binzim với chức năng điện đi dưỡng chất, được trang bị 1 đầu điện di tích hợp với nhiệt độ lạnh khoảng 10 – 15 độ, nhiệt độ nóng khoảng 20 – 40 độ giúp điều trị mụn và chăm sóc làn da hoàn hảo hơn.

  1. Máy Lăn Kim Dr Pen A1

Đây là loại máy lăn kim với nhiều kim mảnh, nhỏ và sắc, đâm xuyên qua làn da theo chiều thẳng đứng để tạo những chấn thương nhằm kích thích các khả năng tái tạo làn da cho cơ thể. Máy giúp điều trị sẹo lõm, rỗ, mụn một cách hiệu quả. 

Máy Lăn Kim Dr Pen A1
Máy Lăn Kim Dr Pen A1

Máy Lăn Kim Dr Pen A1 giúp điều trị triệt để sẹo lõm, rỗ, sẹo mụn, trị rạn da sau khi sinh, trẻ hóa da, tăng sinh collagen nuôi dưỡng da, làm giảm nếp nhăn. Ngoài ra, Máy Lăn Kim Dr Pen A1 còn ít xâm lấn, không gây tác dụng phụ, không làm mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, máy có giá thành thấp và đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  1. Máy massage nâng cơ mặt Marasil

Máy giúp nâng cơ mặt Marasil đang được nhiều chị em phụ nữ rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp. Máy massage nâng cơ mặt Marasil với sự kết hợp công nghệ ion, sóng siêu âm cùng kiểu dáng độc đáo dễ dàng massage toàn bộ khuôn mặt không sót điểm nào kể cả những vùng hẹp như khóe mắt, mũi…

Máy massage nâng cơ mặt Marasil được thiết kế với kích thước nhỏ gọn bao gồm 2 chế độ massage chuyên nghiệp đó là ánh sáng xanh rung 8500 lần/1 phút và ánh sáng đỏ với chế độ rung 1200 lần/1 phút. Sử dụng máy mỗi ngày giúp làm sạch sâu da, tăng cường hấp thụ dưỡng chất, săn chắc da, giảm mỡ vùng mặt, bọng mắt…

  1. Máy xông hơi mini ion âm K-SKIN

Máy xông hơi mini ion âm K-SKIN là thiết bị tạo hơi sương nóng hạt mịn giúp mở lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, độc tố và giúp chuyển hóa vitamin, vi lượng cho làn da. Đây là sản phẩm thế hệ mới để loại bỏ các tạp chất ở bên trong làn da bằng công nghệ phun ion âm, giúp làn da tăng hấp thụ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết để ngăn ngừa dầu, viêm da mụn.

Máy xông hơi mini ion âm K-SKIN
Máy xông hơi mini ion âm K-SKIN

Cát Viên địa chỉ mua máy spa uy tín và chất lượng

Cát Viên là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm spa đáng để các chủ spa làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Tự hào là đơn vị phân phối số 1 về thiết bị làm đẹp cao cấp hiện nay với nhiều dòng máy cao cấp và trở thành đối tác của một trong 3 nhà sản xuất thiết bị thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Mỹ, Pháp.

Cát Viên cung cấp nhiều thiết bị spa chính hãng với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cho đến giá thành cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, giá thành các sản phẩm tại Cát Viên khá mềm kèm theo đó là dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • CS1: Biệt thự số 6 – Lô TT02 – Ngõ 2 Hàm Nghi – Hà Nội 
  • CS2: Số 108 Đường Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy spa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy đến với Cát Viên nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy spa nhé, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm cho các bạn phải thất vọng.

Tin tức liên quan
Top 8 máy xông mặt loại tốt, sạch bã nhờn bụi bẩn giá từ 1tr

Top 8 máy xông mặt loại tốt, sạch bã nhờn bụi bẩn giá từ 1tr

Top 5 máy massage mặt Hàn Quốc chính hãng tốt nhất cho da dầu, da dầu

Top 5 máy massage mặt Hàn Quốc chính hãng tốt nhất cho da dầu, da dầu

Máy massage cầm tay Nikio - Giải pháp giảm đau nhức mỏi, căng cơ ngay tại nhà

Máy massage cầm tay Nikio - Giải pháp giảm đau nhức mỏi, căng cơ ngay tại nhà

15 máy xông mặt loại tốt nhất chăm da đẹp chống chảy xệ giá từ 300k

15 máy xông mặt loại tốt nhất chăm da đẹp chống chảy xệ giá từ 300k

Review máy Yaman HRF 10T massage mặt có tốt không, giá bao nhiêu?

Review máy Yaman HRF 10T massage mặt có tốt không, giá bao nhiêu?

Đánh giá máy massage mặt 5 trong 1 có tốt không? Cách sử dụng chi tiết

Đánh giá máy massage mặt 5 trong 1 có tốt không? Cách sử dụng chi tiết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất