1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua máy rửa bát nhỏ gọn cho căn hộ vừa và nhỏ

Để chọn mua được máy rửa bát nhỏ gọn phù hợp giữa một ma trận sản phẩm khác nhau trên thị trường, không dễ dàng. Hãy để Websosanh hỗ trợ bạn tìm mua được máy rửa bát phù hợp nhất dựa vào những kinh nghiệm sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với những gia đình có không gian phòng bếp nhỏ thì những mẫu máy rửa bát nhỏ gọn sẽ thích hợp nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại máy rửa bát khác nhau. Để chọn được loại phù hợp thì mọi người nên dựa vào những tiêu chí quan trọng sau đây.

Xác định nhu cầu khi mua máy rửa bát nhỏ gọn

Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy rửa bát cao cấp khác nhau. Vậy nên, để chọn được sản phẩm phù hợp thì đòi hỏi bạn phải xác định được nhu cầu thực tế của mình. Ví dụ, với gia đình có 2 – 4 thành viên lượng bát đĩa cần rửa sẽ ít hơn nên dòng máy rửa bát 8 bộ là thích hợp nhất. Nếu gia đình đông thành viên hơn, thường xuyên tụ tập ăn uống với lượng bát đĩa cần rửa nhiều thì có thể chọn máy rửa bát 15 bộ,…

kinh nghiem mau may rua bat nho gon 1
Xác định nhu cầu dùng để chọn máy rửa bát phù hợp

Xác định vị trí đặt để mua máy rửa bát thích hợp

Đối với các loại máy rửa bát nhỏ gọn hiện nay có 3 loại cơ bản là dòng âm tủ, độc lập và mini (để bàn). Trong đó, với những gia đình có không gian phòng bếp nhỏ hẹp thì nên ưu tiên chọn dòng máy rửa bát để bàn nhỏ gọn (dành cho gia đình ít người) hoặc máy rửa bát âm tủ (dành cho gia đình đông người) sẽ phù hợp nhất. Với sản phẩm này sẽ vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Còn đối với máy rửa bát độc lập thiết kế dạng tủ đứng như máy giặt, tủ lạn nên thường chiếm nhiều diện tích. Vậy nên, nếu bạn có thừa khoảng không gian để bố trí thêm máy rửa bát thì có thể chọn thiết kế độc lập sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng.

Mua máy rửa bát nhỏ gọn với kích thước phù hợp

Mỗi dòng máy rửa bát đều sẽ có kích thước tiêu chuẩn riêng. Vậy nên, mọi người cần phải xác định vị trí lắp đặt máy để có thể chọn được máy rửa bát với kích thước phù hợp. Dưới đây là kích thước máy rửa bát cụ thể như sau:

kinh nghiem mau may rua bat nho gon
Xác định kích thước máy rửa bát để phù hợp với vị trí lắp đặt

Máy rửa bát để bàn: 450*550*500mm.

Máy độc lập: 850*600*600mm.

Máy âm tủ: 820*600*600mm.

Ngân sách mua máy rửa bát là bao nhiêu?

Giá máy rửa bát hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ dung tích, công suất, model, thiết kế, thương hiệu, địa chỉ phân phối,… Như loại máy rửa bát nội địa Nhật giá rất rẻ chỉ từ 3.5 triệu đồng, nhưng cũng có loại cao cấp đắt tiền như Bosch, Hafele, Electrolux giá trị lên tới hàng chục triệu đồng. Đi kèm với đó, giá thành càng cao thì tính năng sử dụng càng tuyệt vời.

Với gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp thì có thể chọn mua máy rửa bát mini với giá thành cũng không quá cao. Chỉ từ 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng. Nhưng nếu muốn nhu cầu sử dụng cao hơn thì đòi hỏi phải chuẩn bị ngân sách lớn hơn.

Chọn mua máy rửa bát của thương hiệu uy tín

Chất lượng sản phẩm đa phần được quyết định bởi thương hiệu của chúng. Tùy vào mỗi hãng sẽ có thiết kế, tính năng và giá máy rửa bát khác nhau.

Trong đó, máy rửa bát Bosch là dòng cao cấp nhất thị trường hiện nay. Chất lượng sản phẩm không còn gì để bàn cãi, nên giá thành của chúng cũng khá cao từ 10 triệu đồng (máy rửa bát mini) cho tới trên 40 triệu đồng (máy rửa bát độc lập).

may rua bat mini
Chọn mua máy rửa bát của thương hiệu uy tín

Ngoài ra, mọi người cũng có thể chọn mua máy rửa bát của một số thương hiệu nổi tiếng khác với mức giá bình dân hơn như Eurosun, Toshiba, máy rửa bát Malloca, Kuchen, Kaff,…Quan trọng khi mua hãy chú ý đến đặc điểm của máy, tính nắng, chương trình rửa, chính sách bảo hành để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Vậy nên, với việc dựa vào những tiêu chí trên đây sẽ góp phần giúp bạn chọn được máy rửa bát nhỏ gọn phù hợp. Đừng quên, theo dõi Websosanh để so sánh giá sản phẩm và tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, chính hãng cho mình nhé.

Tin tức liên quan
Tổng hợp kích thước máy rửa bát mini thông dụng nhất hiện nay

Tổng hợp kích thước máy rửa bát mini thông dụng nhất hiện nay

Ưu nhược điểm máy rửa bát mini – Có nên mua máy rửa bát mini để bàn

Ưu nhược điểm máy rửa bát mini – Có nên mua máy rửa bát mini để bàn

Tổng hợp kích thước máy rửa bát âm tủ chi tiết

Tổng hợp kích thước máy rửa bát âm tủ chi tiết

Chiều cao máy rửa bát bao nhiêu? Tại sao cần tìm hiểu kích thước máy rửa chén

Chiều cao máy rửa bát bao nhiêu? Tại sao cần tìm hiểu kích thước máy rửa chén

Lựa chọn kích thước máy rửa bát cần dựa vào tiêu chí nào?

Lựa chọn kích thước máy rửa bát cần dựa vào tiêu chí nào?

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 8 bao nhiêu?

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 8 bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất