1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm mua bồn ngâm chân tốt nhất bạn cần phải biết

Mua bồn ngâm chân cần lưu ý những gì? Bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số kinh nghiệm để bạn vừa mua được sản phẩm phù hợp nhất, vừa đem lại hiệu quả cao nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bồn ngâm chân là gì?

Trong Đông y, bàn chân của con người là rất quan trọng bởi nó phản ánh lục phủ ngũ tạng bên trong cơ thể. Nếu bạn đã từng xem các bộ phim cổ trang Trung Quốc thì hẳn sẽ biết phương pháp trị liệu xoa bóp chân, ngâm chân nước nóng được xem là cách cải thiện sức khỏe rất hiệu quả. Bồn ngâm chân cũng có tác dụng như vậy, nó sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng trong ngày, xoa dịu các cơn đau nhức đồng thời tăng cường sức đề kháng bên trong.

Cơ chế hoạt động của bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân là sự kết hợp giữa phương pháp ngâm chân truyền thống và công nghệ hiện đại. Với sản phẩm này, bạn có thể tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mà không cần đi spa.

Hầu hết các loại bồn massage chân hiện nay đều có cách thức hoạt động cơ bản là sử dụng lực của hệ thống con lăn, áp lực của nước khi sủi bọt hay tạo sóng, nhiệt độ của nước hoặc nhiệt độ của đèn hồng ngoại để tác động lên lòng bàn chân. Tùy từng loại máy mà các hệ thống tác động này có thể được cấu tạo với hình thức và vị trí, kích cỡ khác nhau nhưng tựu chung lại là vẫn đặt ở trong lòng bồn và ở vị trí có thể tác động lên lòng bàn chân nhiều nhất.

Một sản phẩm bồn massage chân có thể được tích hợp nhiều chức năng khác nhau và điều khiển thông qua các nút bấm trực quan trên bề mặt thiết bị. Người dùng khi sử dụng chỉ cần lựa chọn chế độ mình muốn sau đó chỉ việc thư giãn, vừa thoải mái lại vừa bảo đảm sức khỏe vẫn có chuyển biến tốt.

Lợi ích của bồn massage chân đối với sức khỏe người dùng

  • Bồn ngâm chân có tác dụng thư giãn rất tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp, những chứng bệnh của người ít vận động.
  • Điều trị đau đầu, mỏi mắt…
  • Trừ phong thaasp, giúp cơ thể bài tiết chất độc
  • Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết
  • Tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi
  • Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào
  • Tăng cường sức khỏe đôi bàn chân
  • Giảm stress nhanh chóng

Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy khó ngủ, bị mất ngủ thì phương pháp ngâm chân bằng bồn massge cũng có tác dụng trông thấy. Chỉ cần ngâm chân khoảng 30 phút bạn sẽ cảm thấy không còn triệu chứng uể oải, tâm lý bất an nữa. Thay vào đó tinh thần sẽ sảng khoái hơn, toàn thân thư giãn dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

kinh nghiệm mua bồn ngâm chân

Kinh nghiệm mua bồn ngâm chân

Để mua được bồn massage chân phù hợp nhất, bạn hãy căn cứ theo các tiêu chí dưới đây:

Giá cả hợp lý

Một thiết bị tốt không chỉ khiến bạn hài lòng về chất lượng mà còn đảm bảo nó vừa với sức mua của bạn. Thực tế cho thấy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bị ‘thổi phồng’, giá trị thực tiễn không xứng với giá thành. Hãy cân nhắc thật kỹ các sản phẩm trong khoảng giá 1 – 3 triệu VND, tầm giá này không quá đắt mà các tính năng được tích hợp tương đối đầy đủ, sẽ hợp với nhu cầu của bạn.

Quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu

Các thiết bị ngâm chân nhập ngoại từ Nhật, Mỹ, Châu Âu như Fuki, Beurer, Rio, Lanaform… thường sẽ có chất lượng tốt hơn sản phẩm từ các thị trường khác. Đặc biệt bạn hãy dè chừng với các sản phẩm nhãn mác Trung Quốc, mình không đánh đồng chất lượng các mặt hàng Trung Quốc nhưng việc phân biệt thật giả rất mất thời gian và cũng không dễ dàng, thế nên tốt nhất bạn cứ lựa chọn sản phẩm đã có thương hiệu.

Chế độ massage

Một chiếc bồn ngâm chân tốt luôn sở hữu đầy đủ tính năng massage nhiệt, đèn hồng ngoại, sủi bọt, rung… Và dĩ nhiên, càng đầy đủ thì giá của thiết bị càng cao. Trong tầm ngân sách, bạn hãy cố gắng chọn được loại nào tích hợp càng nhiều chức năng thì càng tốt.

Thời gian bảo hành

Bồn massage chân thường có thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm tùy từng loại, từng thương hiệu. Thời gian bảo hành càng lâu thì bạn càng yên tâm sử dụng, đồng thời cũng tiết kiệm được kha khá chi phí sửa chữa nếu trong quá trình sử dụng thiết bị có gặp phải trục trặc, hỏng hóc nào đó.

Chế độ làm nóng nước

Một số loại bồn ngâm chân có chức năng làm nóng thường sẽ có giá cao hơn loại không có. Hãy cân nhắc tới mục đích và nhu cầu của bạn để chọn loại phù hợp. Dĩ nhiên sự chênh lệch về giá bán đều sẽ có giá trị riêng. Loại có chế độ làm nóng nước sẽ giữ nhiệt tốt hơn trong quá trình ngâm chân, đem lại hiệu quả khách quan hơn, bạn cũng đỡ mất công đun nước nóng để châm.

Đèn hồng ngoại

Nếu bạn không có nhu cầu trị liệu hồng ngoại thì bạn cũng có thể lược bỏ tính năng này khi mua bồn ngâm chân để tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên mình khuyên bạn đừng nên bỏ qua tính năng này bởi nó rất có ích cho cơ thể.

Gợi ý bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay

Bồn ngâm chân Nhật Bản FUKI FB100

Bồn ngâm chân Nhật Bản FUKI FB100 (thế hệ mới con lăn xoay tự động) sở hữu đủ các tính năng thông minh, kết hợp giữa phương pháp massage truyền thống và kỹ thuật hiện đại kích thích các huyệt đạo ở gan bàn chân, thải độc tố qua nước ấm… Sản phẩm chính là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cần thiết trong mỗi gia đình.

kinh nghiệm mua bồn ngâm chânƯu điểm sản phẩm:

  • Tính năng 4in1

Chỉ một chiếc Bồn ngâm chân Nhật Bản FUKI FB100 bạn có thể sử dụng được 4 tính năng sau: ngâm chân thư giãn, ánh sáng đèn hồng ngoại, massage chân bằng con lăn tự động, kết hợp thủy lực sủi bọt khí. Những tính năng này phù hợp cho mỗi người, an toàn và không có tác dụng phụ.

  • Thế hệ mới con lăn xoay tự động

Thiết kế với 2 trục con lăn dưới lòng bàn chân, khác hẳn với các loại bồn massage chân thông thường, FUKI FB100 có tích hợp động cơ giúp con lăn xoay tự động không cần dùng lực. Con lăn sẽ kích thích những huyệt đạo giúp máu lưu thông đều, cải thiện đau nhức, tê bì…

  • Đun nước nóng từ 35 đến 50 độ C

Thiết có khả năng đun nước ấm từ 35 đến 50 độ C làm tăng hiệu quả hơn trong quá trình ngâm chân, mức nhiệt này hoàn toàn phù hợp với thể trạng con người, không lo bị phỏng. Ngoài ra bồn sẽ tự động giữ ấm nước với mức nhiệt bạn chọn trong suốt quá trình ngâm chân.

  • Công nghệ massage sủi bọt khí

Áp dụng công nghệ massage thủy lực sủi bọt khí hiện đại giúp các độc tố bên trong cơ thể bài tiết ra ngoài một cách hiệu quả. Nhờ đó cơ thể bạn được tái tạo năng lượng, tăng cường quá trình trao đổi chất mang đến tinh thần sảng khoái sau khi dùng.

  • Đèn hồng ngoại trị liệu

Chế độ làm nóng nước kết hợp với tính năng đèn hồng ngoại đem lại hiệu quả nhanh chóng giúp xua tan mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu giấc, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời…

  • Tính năng hẹn giờ thông minh

Tích hợp tính năng hẹn giờ tự động, bạn có thể cài đặt thời gian massage theo nhu cầu sử dụng, khi hết thời gian máy sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng, tránh lạm dụng sản phẩm, bạn cũng không lo lúc đang sử dụng mà ngủ quên.

  • Công suất mạnh

FUKI FB100 hoạt động với công suất 450W không chỉ giúp con lăn massage và thủy lực mạnh lan rộng, kích thích sâu vào huyệt đạo mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu. Sản phẩm giúp thải độc tố hiệu quả hơn các loại bồn ngâm massage chân khác trên thị trường.

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415 – sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu tên tuổi Lanaform xuất xứ tại Bỉ, model mới nhất với đa dạng tính năng hiện đại, thông minh giải quyết nhanh chóng những triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng cho con người.

kinh nghiệm mua bồn ngâm chânƯu điểm sản phẩm:

  • Làm nóng và giữ nước ấm

Việc ngâm chân trong nước ấm mỗi ngày là liệu pháp tốt nhất cho đôi chân, giúp ích rất nhiều cho công cuộc thay đổi và nâng cao sức khỏe lên từng ngày. Mực nước mặc định của máy là 35 độ C bạn có thể thay đổi theo nhu cầu và thể trạng sao cho phù hợp với các mức nhiệt 35°C, 38°C, 42°C, 45°C, 48°C.

  • Công nghệ massage thủy lực

Áp dụng công nghệ massage thủy lực hiện đại bậc nhất của Châu Âu sẽ đào thải độc tố bên trong cơ thể ra nước một cách hiệu quả. Qúa trình trao đổi chất nhờ vậy mà cũng được thay đổi theo chiều hướng tốt, tái tạo năng lượng đem lại tinh thần thư giãn sảng khoái cho người dùng.

  • 6 con lăn massage

Thiết kế dưới đáy bồn tháo rời được, khi các trục này lăn sẽ tạo ra những động tác bấm huyệt dưới lòng bàn chân giúp tăng khả năng lưu thông máu hiệu quả.

  • Trị liệu nhiệt hồng ngoại

Với 8 đèn hồng ngoại được tích hợp sẵn dưới đáy bồn cạnh các con lăn sẽ đem đến cho người dùng sự thay đổi rõ rệt chỉ trong vài phút, tinh thần thoải mái, bớt mệt mỏi, uể oải, tê nhức, đồng thời sẽ cải thiện giấc ngủ cho bạn ngon và sâu hơn.

  • Massage rung

Tính năng rung của máy có thể kết hợp với nước hoặc không đều được, không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu mà còn làm bạn bớt đi sự căng thẳng, tê chân nhanh chóng.

  • Massage sục khí

Hai dãy phun khí có nhiệm vụ tạo ra sóng thủy lực mạnh mẽ với các tia nước sủi bọt sẽ tác động vào lòng bàn chân, mu bàn chân tăng cao hiệu quả massage.

  • Tính năng hẹn giờ

Chức năng Timer cho bạn đặt thời gian massage cần thiết từ 20 đến 60 phút ( mặc định của máy là 20 phút ), sau khi đủ thời gian máy tự động tắt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • 3 phụ kiện kèm theo

Với 3 phụ kiện nhỏ gọn, tháo rời dễ dàng có các công dụng khác nhau đáp ứng nhu cầu massage, làm đẹp cho bàn chân của bạn. Không chỉ chà sạch lớp da dư ở gót chân mà còn làm sạch sẽ bàn chân, săn chắc da và tái tạo tế bào cực tốt.

  • Bảng điều khiển thông minh

Màn hình LED đơn giản, dễ hiểu, dễ dùng, các thông số to rõ ràng người cao tuổi cũng có thể đọc được. Cạnh bên màn hình với các hình ảnh minh họa thiết thực, biểu thị tính năng nên người sử dụng dễ dàng kiểm soát.

Mua bồn ngâm chân ở đâu uy tín, giá tốt?

Để mua bồn ngâm chân với mức giá hợp lý, thương hiệu đạt yêu cầu thì bạn đọc có thể tham khảo địa chỉ mua online Sieumuanhanh.com. Đây là địa chỉ bán hàng uy tín với gần 5 năm kinh nghiệm tham gia thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Công ty đã đăng ký đầy đủ với Bộ Công Thương, cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng nên bạn đọc cứ việc yên tâm về chất lượng nhé.

  • Website: SIEUMUANHANH.COM
  • Địa chỉ: 71 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 19006810 – (028)66841719
Tin tức liên quan
Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả

Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả

12 bồn ngâm chân loại tốt nhất làm nóng giữ ấm hiệu quả giá từ 2 triệu đồng

12 bồn ngâm chân loại tốt nhất làm nóng giữ ấm hiệu quả giá từ 2 triệu đồng

Review bồn ngâm chân và massage Rio FTBH 2EU nhập khẩu Anh 4 chức năng tự động

Review bồn ngâm chân và massage Rio FTBH 2EU nhập khẩu Anh 4 chức năng tự động

Có nên dùng bồn rửa có chân ?

Có nên dùng bồn rửa có chân ?

Khi nào nên dùng chậu rửa inox có chân ?

Khi nào nên dùng chậu rửa inox có chân ?

Chọn bồn cầu Picenza - bồn cầu tốt mà giá lại rẻ

Chọn bồn cầu Picenza - bồn cầu tốt mà giá lại rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất