1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm khi chọn máy hút bụi ga giường

Máy hút bụi ga giường giờ đây là sản phẩm không thể thiếu và hữu ích cho mỗi gia đình. Vậy làm thế nào để có kinh nghiệm lựa chon mua sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút bụi ga giường là sản phẩm được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, khi nhu cầu vệ sinh dọn dẹp nhà cửa và các đồ dùng nội thật trong gia đình ngày càng tăng cao. Vậy làm sao để sỡ hữu một sản phẩm phù hợp và hiệu quả thì hãy theo dõi bài viết bên dưới để giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn máy hút bụi giường nhé.

Chọn máy hút bụi ga giường dễ bảo quản

Máy hút bụi nệm nhỏ gọn, trọng lượng 1,5-3 kg nên được khách hàng lựa chọn vì nhẹ và dễ sử dụng. Khi bạn sử dụng máy để làm sạch nệm và ghế sofa của mình hàng ngày, bạn có toàn quyền kiểm soát cách thức hoạt động của máy.

Hút bụi ga giường bằng máy hút bụi chuyên dụng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mầm bệnh bám vào các ngóc ngách của chăn, ga,nệm, gối…

Chọn máy hút bụi ga giường có công suất mạnh

Hãy chọn máy hút bụi ga giường có công suất hút ít nhất 5000 Pa và công suất hoạt động ít nhất 100W. Điều này giúp bạn có thể loại bỏ tới 99% vi khuẩn, bụi bẩn, nang lông và phấn hoa bằng các thiết bị có công suất này.

Máy hút bụi nệm cũng có thể dễ dàng làm sạch và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và côn trùng sâu trong sợi vải.

Một trong những máy hút bụi mạnh nhất trên thị trường là máy hút bụi giường Midea MVC-BC5UV.

máy hút bụi ga giường

Dung tích của hộp chứa bụi

Bạn nên chọn các dòng sản phẩm có hộp chứa bụi có dung tích từ 0,4L trở lên và kết cấu hộp dễ tháo lắp và vệ sinh. Để hút sạch lượng bụi bẩn đáng kể, bạn nên đầu tư máy hút bụi nệm có dung tích thùng chứa bụi cao. Thiết bị hút bụi này sẽ không cần bạn loại bỏ chất bẩn thường xuyên.

Chọn máy hút bụi ga giường có dung lượng pin cao

Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm bằng tia UV Midea MVC-BC5UV có thể sử dụng liên tục trong vòng 4 giờ cho mỗi lần sạc.

Máy hút bụi nệm có pin 2200 mAh và thời gian hoạt động ít nhất 20 phút nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Chọn máy có dung lượng pin lớn sẽ giúp máy chạy liên tục trong thời gian dài, điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và có thể vệ sinh máy liên tục, ngay cả khi pin yếu.

Chọn máy hút bụi ga giường với nhiều tính năng

Máy hút bụi cho giường nệm Deerma CM1900 UV diệt khuẩn 5 tiện ích đi kèm có thể tiêu diệt đến 99,999% vi khuẩn bằng tia UV. Đây là phương pháp tiệt trùng mới sử dụng cho máy hút bụi chuyên dụng. Khi nâng máy hút bụi lên cao hơn 5cm so với bề mặt nệm, chức năng UV sẽ tự động tắt để tránh tia UV bị rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi máy hút bụi đang hoạt động.

Ngoài ra, thiết bị còn được lắp hệ thống cảm biến thông minh. Để đảm bảo an toàn cho người dùng, nếu bạn nâng lên trên một bề mặt, máy sẽ tắt ngay lập tức.

máy hút bụi ga giường

Chọn máy có độ ồn thấp hoặc tương đối

Máy hút bụi ga giường và chăn có thể gây ra nhiều tiếng ồn, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó trước khi mua. Để giảm thiểu ảnh hưởng đến thính giác của trẻ nhỏ và người già, máy hút bụi trong nhà nên chọn loại ở mức âm lượng từ 50 đến 70 dB.

Lượng tiếng ồn này tương đương với âm lượng của một cuộc trò chuyện thông thường nên sẽ không gây ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình.

Chọn máy hút bụi giường có mức giá phù hợp

Máy hút bụi cho nệm có sẵn ở nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình dựa trên yêu cầu và túi tiền của bạn.

Nhiều người ưa chuộng loại máy hút nệm có giá từ 700.000 đồng đến 3 triệu đồng. Giá của các dòng máy rất khác nhau dựa trên thương hiệu, công suất và các tính năng bổ sung.

Với nhiều loại sản phẩm và giá cả nhiều phân khúc bạn có thể dễ dàng để lựa chọn và dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

máy hút bụi ga giường

Chọn dòng máy thương hiệu cao cấp

Hãy cân nhắc tên thương hiệu khi mua bất kỳ sản phẩm nào cho gia đình, vì sản phẩm có xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo cả chất lượng và chế độ sử dụng của sản phẩm. Khách hàng sẽ được bảo hành. Khi xảy ra lỗi hoặc những điều không đáng có.

Có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp máy hút bụi giường nệm trên thị trường hiện nay, bao gồm Deerma, Midea, Electrolux, Xiaomi, và các hãng khác.

Giờ đây bạn có thể loại bỏ các vi khuẩn, tiết kiệm thêm thời gian dọn dẹp nhà cửa, bảo vệ sức khỏe của mọi người và tiết kiệm thêm chi phí bằng cách rất đơn giản. Đó chính là sắm ngay cho mình một chiếc máy hút bụi cầm tay đa năng mà tiện lợi. Bài viết trên đã cung cấp đủ những thông tin cần thiết để bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn máy hút bụi ga giường và sỡ hữu một chiếc phù hợp cho căn phòng của mình. 

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

So sánh máy hút bụi nệm Deerma CM1300 và Midea MVC-BC5UV

So sánh máy hút bụi nệm Deerma CM1300 và Midea MVC-BC5UV

Top 3 máy hút bụi ga giường được đánh giá tốt nhất hiện nay

Top 3 máy hút bụi ga giường được đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Máy hút bụi Deerma CM800 - Siêu phẩm hút bụi diệt khuẩn giường nệm

Tham khảo 2 mẫu máy hút bụi ga giường được ưa chuộng

Tham khảo 2 mẫu máy hút bụi ga giường được ưa chuộng

Review máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma CM900

Review máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma CM900

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất