1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin tốt nhất 2021

Gọn nhẹ và đa dụng là những ưu điểm của máy khoan pin, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua máy khoan pin tốt nhất cho mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy khoan sử dụng ngày càng phổ biến đáp ứng nhu cầu khoan lỗ và bắt vít trên nhiều loại vật liệu. Nếu người dùng thường xuyên làm việc trên cao và không ở gần nguồn điện thì máy khoan pin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thế nhưng, chọn máy khoan pin không phù hợp ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Bài viết này chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin tốt nhất 2021 cho Anh Em đây.

máy khoan pin
Kinh nghiệm chọn mua máy khoan pin tốt nhất 2021.

1. Mục đích sử dụng máy khoan pin

Hiện nay, máy khoan pin trên thị trường có đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Máy khoan pin được nhiều được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, giúp thao tác linh hoạt khi làm việc trên cao hoặc trong không gian nhỏ hẹp. Chính vì sự tiện dụng này mà máy khoan pin ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Nếu Anh Em cần một con máy có khả năng khoan tường, khoan bê tông thì máy khoan động lực có búa là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đối với nhu cầu khoan gỗ, vật liệu kim loại, nhựa… dùng trong gia đình hay các xưởng nhỏ, người dùng nên chọn một con máy tích hợp cả chức năng khoan và bắt vít.

Ngoài ra, Anh Em nào đam mê DIY có thể ưu tiên lựa chọn các dòng máy khoan mài khắc mini vừa vặn cầm tay. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng, vừa có khả năng khoan lỗ, vừa có thể khắc, mài… trên vật liệu. Một chiếc máy đa năng có thể “cân” được hầu hết những nhu cầu làm việc cơ bản của người dùng.

máy khoan pin
Máy khoan pin đa năng đáp ứng hầu hết nhu cầu làm việc của người dùng chuyên nghiệp.

2. Thông số kỹ thuật máy khoan

Máy khoan có nhiều loại tương ứng với mức giá thành khác nhau. Mỗi dòng máy sẽ trang bị những tính năng đa dạng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc.

Bên cạnh giá tiền thì các thông số kỹ thuật trên máy khoan pin chính là yếu tố Anh Em cần quan tâm hàng đầu.

– Dung lượng pin: Đây là một tiêu chí quan trong đánh giá sức mạnh của một chiếc máy khoan pin. Hầu hết máy khoan hiện nay đều sử dụng dòng pin Li – Ion với điện thế từ 2V đến 24V. Máy khoan pin có điện áp càng cao thì sức mạnh và khả năng khoan càng lớn, khoan vật liệu cứng nhanh chóng, dễ dàng.

– Tốc độ khoan: Công suất máy khoan quyết định tốc độ khoan của một con máy. Tùy vào nhu cầu sử dụng, Anh Em có thể lựa chọn máy khoan có mức công suất phù hợp. Tốc độ máy khoan được đo bằng số vòng quay mỗi phút (đơn vị tính vòng/ phút hoặc rpm). Những dòng máy khoan cao cấp còn trang bị tính năng điều chỉnh tốc độ mũi khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Kích thước chuck: Chuck hay còn gọi là đầu kẹp mũi khoan. Đối với máy khoan không dây, chuck quyết định kích thước đầu kẹp mũi khoan có thể sử dụng cho mỗi dòng máy. Kích thước chuck phổ biến ở máy khoan pin hiện nay là ½ inch và ⅜ inch. Một số công việc yêu cầu điều chỉnh kích cỡ đầu kẹp nên đây được xem là yếu tố quan trọng đối với máy khoan pin.

– Các tiện ích đi kèm: Hiện nay, các loại máy khoan đa chức năng trang bị nhiều tiện ích đi kèm giúp tối ưu hiệu quả làm việc. Máy khoan pin tích hợp khả năng bắt vít, chế độ búa đi kèm đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng. Hầu hết máy khoan pin hiện nay đều trang bị đèn LED trên thân máy, hỗ trợ làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Một số bộ máy khoan có đi kèm phụ kiện, pin, sạc rất tiện dụng, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

máy khoan pin
Máy khoan pin là sản phẩm không thể thiếu trong công việc và đời sống.

3. Thương hiệu máy khoan và chế độ bảo hành

Máy khoan pin đến từ nhiều thương hiệu với phân khúc giá thành khác nhau. Một số thương hiệu máy khoan có thể kể đến như: máy khoan pin Bosch, Makita, Milwaukee, Dewalt, Stanley… Mỗi thương hiệu sẽ có chế độ bảo hành riêng tùy theo chính sách của hãng. Do đó, việc lựa chọn thương hiệu và thời gian bảo hành máy khoan cũng là yếu tố người dùng cần quan tâm khi lựa chọn một con máy sử dụng lâu dài.

4. Địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Cuối cùng, để chọn mua được một chiếc máy khoan pin tốt nhất Anh Em nên chọn những đại lý uy tín để được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng. Hiện nay, một trong những đại lý máy khoan hàng đầu tại Việt Nam có thể kể đến Kết Nối Tiêu Dùng. Đây là nhà phân phối máy móc, thiết bị, công cụ – dụng cụ chính hãng, chất lượng uy tín trong suốt 11 năm qua.

Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối máy khoan pin chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối máy khoan pin chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Kết Nối tiêu Dùng có hệ thống Showroom trải dài khắp cả nước nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiếp cận sản phẩm của người dùng. Bên cạnh đó, nơi đây còn phát triển kênh bán hàng online hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Kết Nối Tiêu Dùng cũng là nơi đầu tiên xây dựng chỉnh chu kênh Youtube review sản phẩm cực kỳ hữu ích cho Anh Em trong quá trình tìm kiếm và mua hàng.

Khi mua sản phẩm tại Kết Nối Tiêu Dùng, Anh Em sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

– Sản phẩm 100% hàng chính hãng

– Giá tốt nhất thị trường

– Giao hàng toàn Việt Nam (Giao nhanh tại TP.HCM trong 1 – 2 giờ làm việc)

– Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ lắp đặt

– Phương thức mua hàng và thanh toán đa dạng.

Đặc biệt, Kết Nối Tiêu Dùng luôn cam kết bồi thường 1 tỷ đồng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khi mua tại đây. Anh Em nào đang có nhu cầu mua các dòng máy khoan pin chính hãng, giá tốt thì đến ngay Kết Nối Tiêu Dùng nhé.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy khoan Bosch GSB 13 RE

Siêu thị Dụng Cụ Vàng: Đại lý máy khoan chính hãng cho mọi công trình

Siêu thị Dụng Cụ Vàng: Đại lý máy khoan chính hãng cho mọi công trình

Tìm mua máy móc công nghiệp, thiết bị cầm tay giá rẻ, chính hãng

Tìm mua máy móc công nghiệp, thiết bị cầm tay giá rẻ, chính hãng

Đại Thanh Hải chuyên sỉ lẻ máy móc dụng cụ cầm tay chính hãng uy tín giá rẻ

Đại Thanh Hải chuyên sỉ lẻ máy móc dụng cụ cầm tay chính hãng uy tín giá rẻ

Review máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E có gì đáng đầu tư?

Review máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E có gì đáng đầu tư?

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chi tiết từ A – Z

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chi tiết từ A – Z

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất