1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kinh nghiệm chọn mua bàn làm việc nhân viên phù hợp nhất

Chỉ cần nắm được những kinh nghiệm mua bàn làm việc nhân viên chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng chọn mua được mẫu sản phẩm bàn làm việc cho nhân viên phù hợp và ưng ý nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn mua bàn làm việc cho nhân viên không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng khi thị trường có rất nhiều các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc cho nhân viên nhưng mất khá nhiều thời gian tìm hiểu mà vẫn chưa biết nên mua sản phẩm nào, sản phẩm nào thì phù hợp và có chất lượng tốt nhất? Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua bàn làm việc nhân viên cực kỳ hữu ích chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Bàn làm việc nhân viên
Bàn làm việc nhân viên

Mua bàn làm việc nhân viên theo nhu cầu sử dụng

Để mua được bàn làm việc cho nhân viên phù hợp, trước tiên bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng, số lượng nhân viên sẽ sử dụng bàn làm việc để lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp.

Theo đó, nếu văn phòng của bàn làm việc và ngồi theo cá nhân riêng lẻ, bạn nên chọn các mẫu bàn nhân viên đơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc thiết kế dạng module có vách ngăn để tạo không gian làm việc riêng tư vừa có thể theo nhóm tương tác.

Nếu văn phòng có nhu cầu lưu trữ sổ sách và tài liệu lớn, bạn nên lựa chọn bàn làm việc có hộc bạn hoặc kèm theo các mẫu hộc di động. Nếu văn phòng đã có sẵn tủ đựng tài liệu, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc nhân viên không có hộc bàn. Các văn phòng sử dụng nhiều máy tính nên chọn bàn nhân viên có ngăn đựng bàn phím và CPU.

Bàn làm việc dành cho nhân viên thiết kế dạng module có vách ngăn
Bàn làm việc dành cho nhân viên thiết kế dạng module có vách ngăn

Mua bàn làm việc nhân viên theo diện tích văn phòng

Lựa chọn bàn làm việc nhân viên theo diện tích văn phòng là điều vô cùng quan trọng, tránh tình trạng bàn quá nhỏ và quá to so với văn phòng. 

Theo đó, nếu văn phòng có diện tích trung bình và nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bàn làm việc nhân viên có kích thước nhỏ gọn; đặc biệt là các văn phòng chật hẹp nên tham khảo các mẫu bàn nhân viên có thể gấp gọn lại giúp tiết kiệm tối đa không gian văn phòng. 

Trường hợp văn phòng có kích thước lớn thì bạn không cần quá lo lắng về việc lựa chọn kích thước bàn làm việc. Bạn có thể chọn lựa bất kỳ bàn làm việc có kích thước theo sở thích miễn sao phù hợp với văn phòng. 

Lưu ý, trước khi chọn mua bàn làm việc cho nhân viên, bạn nên xác định chính xác vị trí đặt bàn để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích thước bàn làm việc.

Mua bàn làm việc nhân viên phù hợp với không gian, thiết kế văn phòng

Để tạo nên không gian văn phòng hài hòa và thống nhất, bạn nên chọn bàn làm việc nhân viên có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc đồng nhất với thiết kế và không gian của văn phòng.

Nên chọn bàn nhân viên phù hợp với không gian và diện tích văn phòng
Nên chọn bàn nhân viên phù hợp với không gian và diện tích văn phòng

Mua bàn làm việc nhân viên theo khả năng tài chính

Giá thành của bàn làm việc nhân viên đắt hay rẻ phụ thuộc chủ yếu vào thiết kế và chất liệu dùng để sản xuất bàn. Các chất liệu thường được sử dụng bàn nhân viên hiện nay gồm có:

– Bàn nhân viên bằng sắt: Dòng bàn nhân viên bằng sắt có giá thành rẻ nhất trong các loại bàn nhân viên. 

– Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine: Đây là dòng bàn làm việc phổ biến nhất, chất lượng ở mức tầm trung, giá thành tương đối rẻ.

– Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Laminate: Dòng bàn làm việc nhân viên này có giá thành cao hơn so với bàn bằng gỗ MFC phủ Melamine. Sở dĩ như vậy là do lớp phủ Laminate có độ bền cao hơn.

– Bàn nhân viên gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate: Đây là dòng bàn làm việc nhân viên cao cấp có độ bền cực cao nên giá thành cũng cao nhất trong 3 loại gỗ. Bàn nhân viên gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước, có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt rất tốt.

Như vậy có thể thấy, bàn nhân viên có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, rẻ có và đắt cũng có. Trước khi mua bạn hãy xem xét  và cân nhắc tài chính của doanh nghiệp để dễ dàng chọn mua được mẫu bàn làm việc nhân viên phù hợp nhất.

Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine là dòng sản phẩm phổ biến nhất
Bàn nhân viên bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine là dòng sản phẩm phổ biến nhất

Mua bàn làm việc nhân của thương hiệu lớn và uy tín

Có rất nhiều thương hiệu bàn làm việc nhân viên được bày bán trên thị trường hiện nay, nhưng không phải hãng nào cũng cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt và độ an toàn cao. Do đó, bạn hãy ưu tiên chọn mua bàn làm việc nhân viên của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Govi, Fami hay nội thất 190…. 

Ngoài ra, việc lựa chọn đơn vị phân phối và cung cấp cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn các đơn vị có giấy phép kinh doanh rõ ràng; có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chu đáp; có hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt; có chính sách bảo hành tốt và giá thành ưu đãi.

Chúc các bạn chọn mua được mẫu bàn làm việc nhân viên phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng

Hướng dẫn cách lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng

Hướng dẫn mua bàn làm việc cho tài lộc thăng tiến

Hướng dẫn mua bàn làm việc cho tài lộc thăng tiến

Chọn đèn bàn đẹp và phù hợp cho bàn làm việc

Chọn đèn bàn đẹp và phù hợp cho bàn làm việc

Đèn bàn học sinh và đèn bàn làm việc có những loại nào tốt?

Đèn bàn học sinh và đèn bàn làm việc có những loại nào tốt?

Top đèn bàn làm việc giá rẻ tốt nhất thị trường

Top đèn bàn làm việc giá rẻ tốt nhất thị trường

Tổng hợp các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất