1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kích thước đệm đơn bao nhiêu? Giá thế nào?

Đệm đơn là sản phẩm có thiết kế phù hợp với những người sống một mình, độc thân và chưa lập gia đình. Với kích thước đệm đơn vừa đủ dùng cho 1 người, đệm đơn giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đệm đơn kích thước bao nhiêu?

Đệm đơn là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ phù hợp cho một người nằm hoặc với giường ngủ của trẻ em. Do kích thước nhỏ nên đệm thích hợp sử dụng ở các không gian nhỏ giúp mang đến sự hài hòa cho không gian sở hữu.

Vậy cụ thể đệm đơn kích thước bao nhiêu? Kích thước đệm đơn tiêu chuẩn phổ biến như sau:

+ Đêm đơn của các thương hiệu đệm nước ngoài: Kích thước tiêu chuẩn là 100 x 190 cm hoặc 120 x 190cm, phù hợp với kích thước cơ thể người nước ngoài.

+ Đệm đơn sản xuất trong nước hoặc sử dụng cho trẻ nhỏ: Kích thước bé hơn là 80 x 190cm.

So với các dòng sản phẩm đệm khác, đệm đơn có kích thước bé hơn nhưng khi nằm vẫn đảm bảo mang lại cảm giác êm ái và thoải mái, được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì sự tiện lợi.

kích thước đệm đơn
Đệm đơn sản xuất trong nước hoặc sử dụng cho trẻ nhỏ có kích thước là 80 x 190cm.

Đệm đơn giá thế nào?

Giá cả đệm đơn trên thị trường hiện nay chênh lệch ít hay nhiều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, kích thước, độ dày, công nghệ sản xuất, phân khúc giá cả và thương hiệu đệm.

Tuy nhiên, theo khảo sát, giá dòng đệm đơn được phân thành 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và bình dân với mức giá cụ thể như sau:

+  Phân khúc giá rẻ: Giá cả dao động từ 200.000 đến 1 triệu đồng.

+ Phân khúc trung cấp: Giá cả dao động từ 1 đến 10 triệu đồng.

+ Phân khúc cao cấp: Giá cả dao động trong khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng, thậm chí có thể cao hơn.

Khách hàng khi mua đệm đơn ngoài việc quan tâm với thiết kế và chất lượng của sản phẩm thì cũng cần tìm hiểu kỹ về giá cả để chọn mua được chiếc đệm đơn vừa tốt vừa có giá thành phù hợp với khả năng tài chính của mình.

kích thước đệm đơn
Giá đệm đơn dao động từ 200.000 đến 20 triệu đồng

Lưu ý khi chọn mua đệm đơn

Khi mua đệm đơn, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp:

+ Kiểm tra kỹ kích thước đệm đơn: Hãy chắc chắn chiếc đệm đơn bạn định mua có kích thước chiều cao, chiều ngang lớn hơn so với cơ thể. Không nên mua chiếc đệm đơn chỉ có kích thước nằm vừa đủ người, khi nằm ngủ sẽ cỏ cảm giác chật chội, ảnh hưởng tới tư thế ngủ và chất lượng giấc ngủ.

+ Nằm thử đệm: Để chắc chắn, bạn hãy nằm thử ở chiếc đệm đơn định mua sau đó xoay người sang 2 bên xem có khoảng trống có đủ thoải mái hay không. Tránh trường hợp mua về, khi bạn đặt chăn ga gối đệm lên sẽ không còn chỗ để ngủ.

+ Chất liệu đệm đơn: Nên chọn chất liệu đệm đơn có tính năng nâng đỡ cột sống và cơ thể để không xảy ra tình trạng bị đau lưng sau khi ngủ dậy.

+ Chọn kích thước chăn ga phù hợp với kích thước đệm: Kích thước trung bình chọn ga phù hợp với giường đơn là 1m2x1m9; kích thước chăn đắp cho giường đơn là 1m6x2m (dành cho trẻ em) và 1m8x2m (dành cho người lớn). Tuy nhiên, đây chỉ là kích thước tiêu chuẩn, bạn cần căn cứ vào kích thước chiếc giường đơn mà mình đang sử dụng để chọn được kích thước chăn ga phù hợp. Tránh tình trạng chọn chăn ga có kích thước quá to so với đệm vừa gây mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

+ Chọn mua đệm đơn của thương hiệu uy tín: Thay vì mua đệm đơn giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm mua đệm đơn của các thương hiệu đệm uy tín và được tin dùng như: đệm Everon, đệm Kymdan, đệm Sông Hồng, đệm Vạn Thành, đệm Everhome…

+ Chọn địa chỉ mua đệm uy tín: Để mua được các sản phẩm đệm đơn vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành hợp lý, bạn nên đến trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý, showroom… phân phối chính hãng để được tư vấn và lựa chọn.

kích thước đệm đơn
Nên tìm mua đệm đơn của các thương hiệu đệm uy tín và được tin dùng

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về kích thước đệm đơn bao nhiêu kèm tho đó là những lưu ý khi mua. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm đơn tốt và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức liên quan
Khám phá kích thước đệm đôi, đơn, trẻ em, giường tầng

Khám phá kích thước đệm đôi, đơn, trẻ em, giường tầng

Đệm đơn kích thước bao nhiêu? Giá cả, lưu ý khi mua

Đệm đơn kích thước bao nhiêu? Giá cả, lưu ý khi mua

Cập cập bảng kích thước đệm Everon năm 2022

Cập cập bảng kích thước đệm Everon năm 2022

5 lưu ý quan trọng khi đặt đệm theo kích thước yêu cầu

5 lưu ý quan trọng khi đặt đệm theo kích thước yêu cầu

Cập nhật kích thước đệm Sông Hồng kèm theo giá 2022

Cập nhật kích thước đệm Sông Hồng kèm theo giá 2022

Kích thước đệm Hanvico có những loại nào? Tư vấn kích cỡ phù hợp nhất

Kích thước đệm Hanvico có những loại nào? Tư vấn kích cỡ phù hợp nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất