1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khẩu trang phượt vật dụng không thế thiếu trong những hành trình.

Khẩu trang phượt hay còn gọi khẩu trang đa năng giúp che mặt, chùm đầu, buộc tóc, làm băng đô, đeo cổ tay, bịt mắt, thậm chí làm ống áo,.. một vật dụng ưu thích cho các phượt thủ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để tạo ra những kỉ niệm khó quên, khám phá nhiều vùng đất mới bằng cảm giác mới lạ và trải nghiệm thú vị ở những nơi đến, những chặng đường đi qua. Có một chuyến đi an toàn, bạn cần chuẩn bị kỹ càng những hành trang sau trước khi di chuyển đến những nơi mình thích. Một những thứ hàng trang không thể thiếu trên những chuyến đi là khẩu trang phượt.

khẩu trang phượtSau đây tôi sẽ review bạn về một số loại khẩu trang phượt hi vọng nó sẽ giúp ích được phần nào cho các phượt thủ, nhất là đối với những bạn mới bắt đầu với hành trình đi phượt.

Khẩu trang phượt Ninja có điều hòa

khẩu trang phượt

Khẩu trang đi phượt Ninja được thiết kế như một chú chim độc đáo, lạ mắt vừa bảo vệ sức khỏe vừa là một phụ kiện thời trang sành điệu. Đặc điểm của khẩu trang phượt: – Chất liệu: vải nỉ mềm cao cấp giúp tạo sự êm ái, mịn màng. – Được trang bị động cơ quạt có thể điều chỉnh luồng gió bên trong thổi ra ngoài mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mãi nhất cho người sử dụng. – Khẩu trang phượt điều hòa Ninja  được sản xuất tỉ mỉ với đường may đẹp, chỉnh chu. – Ngoài ra về phần thiết kế  kế đẹp, độc đáo mang lại phong các riêng cho các phượt thủ. – Khẩu trang phượt Ninja dòng sản phẩm thích hợp cho những chặng đường dài.

Khẩu trang phượt 2 trong 1 CS-00-CS-12 Sportslink

khẩu trang phượt

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

– Cả nam và nữ đều sử dụng được, mang đến cho bạn những cá tính mạnh mẽ và không kém phần cuốn hút. Về phần chất liệu, nó được làm từ chất liệu vải Lycra với các màu đặc trưng như: Đen, xanh, xám, nâu … thoải mái cho bạn lựa chọn. Vừa dùng làm khẩu trang, vừa là mũ chống bụi, thích hợp đi phượt, dã ngoại, chống nắng.

Kích thước cho loại mặt nạ này là 40 * 20 * 2cm, khá phù hợp với mọi dáng mặt.

Khẩu trang phượt Thái Lan

khẩu trang phượt

Chắc hẳn dân phượt chuyên nghiệp không còn xa lạ gì với mẫu khẩu trang này nữa, bởi độ hot của sản phẩm này. Được thiết kế dành riêng cho dân phượt, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất liệu vải thun tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm: – Sản phẩm được làm từ chất liệu latex co giãn cực tốt. – Chất vải dày dặn giúp chống bụi tốt, bụi đường, nắng và tia UV – Mặc dù chật nhưng dễ thở thoải mái. – Thích hợp cho du lịch phượt, dã ngoại, dã ngoại, hoặc đi đường bình thường tại Việt Nam – Khẩu trang phượt với thiết kế đa màu sắc xanh, đỏ, bạc, đen.

Khẩu trang phượt đầu lâu

khẩu trang phượt

Khác với các loại khẩu trang phượt khác khẩu trang phượt đầu lâu được thiết kế với hình đầu lâu cực ngầu dành cho khách du lịch ba lô và thanh thiếu niên. – Khẩu trang hay còn gọi là khẩu trang che bụi nửa mặt, chống lạnh, chống nắng, gió, bụi sương mù. – Mũ, khẩu trang đa năng: là sản phẩm liền mảnh, đa chức năng, có thể dùng làm khăn quàng cổ. – Sản phẩm nhẹ, bền, dẻo. Có rất nhiều cách linh hoạt để bạn sáng tạo khi sử dụng và nó rất hữu ích. Bạn có thể dùng khăn quấn cổ để giữ ấm khi đi du lịch. – Khẩu trang trong những chuyến đi đường dài, thay thế khẩu trang thông thường. – Chất liệu vải cao cấp và chất lượng hình in cực tốt giúp giữ được độ bền lâu mà không bị in hình. – Khẩu trang cực ngầu, tại sao bạn không sở hữu để thể hiện cá tính của mình nhỉ..

Khẩu trang phượt đa năng dành cho cả nam và nữ

khẩu trang đa năng

– Một chiếc khẩu trang phượt không chỉ dành cho nam giới mà cả nữ là khẩu trang đa năng với họa tiết vô cùng độc đáo và sành điệu. Ngoài ra còn có những chức năng đặc biệt mà chỉ các bạn nữ mới hiểu được như: dùng để buộc tóc, dùng làm khăn che cổ như choàng, …

– Đây là loại khẩu trang phượt đa năng được các bạn nữ ưa chuộng và đặc biệt quan tâm mỗi khi có cuộc hẹn cùng nhóm bạn thân thích đi du lịch.

Tin tức liên quan
Top 5 khẩu trang nam khẳng định cá tính riêng của bạn

Top 5 khẩu trang nam khẳng định cá tính riêng của bạn

15 mẫu giày đi phượt nam đẹp chất năng động chống nước giá từ 1tr5

15 mẫu giày đi phượt nam đẹp chất năng động chống nước giá từ 1tr5

Những mẫu giày chơi golf vừa thời trang vừa thoải mái nên mua ngay

Những mẫu giày chơi golf vừa thời trang vừa thoải mái nên mua ngay

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Tổng hợp các mẫu quần áo thể thao Adidas được ưa chuộng nhất

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

Đây là bộ đồ thể thao nam đẹp nhất cánh mày râu nên mua

3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2020

3 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp “cool” nhất 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất