1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khẩu trang loại nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khẩu trang loại nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Websosanh sẽ tổng hợp một cách chi tiết các sản phẩm đang được tin dùng đến từ những thương hiệu uy tín nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí và diễn biến phức tạp của dịch bệnh ngày nay khiến nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng cao. Vậy bạn đã chọn được cho mình khẩu trang loại nào tốt nhất chưa? Cùng điểm qua top 7 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất giúp bạn dễ dàng chọn mua nhé!

Khẩu trang loại nào tốt nhất hiện nay?

Khẩu trang loại nào tốt? Khẩu trang y tế 4 lớp Dopha Galixa

Khẩu trang loại nào tốt? Khẩu trang y tế 4 lớp Dopha Galixa

Khẩu trang y tế 4 lớp Dopha Galixa cực dày, được làm từ chất liệu vải không dệt 2 mặt có lưới lọc ở giữa giúp ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn hiệu quả.

Khẩu trang y tế Dopha Galixa có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, khói bụi, ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, thường được sử dụng được trong bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, …

Khẩu trang y tế Dopha Galixa được thiết kế rất tinh tế, che được mũi, miệng và cằm. Bên cạnh đó, còn có nẹp mũi để bạn có thể thoải mái điều chỉnh khẩu trang ôm sát sống mũi, mang lại hiệu quả chống bụi, chống khuẩn cực cao nhưng vẫn đảm bảo không bị ngạt mũi.

Hiện tại, Dopha Galixa đang được bán với giá 110.000đ / hộp 50 cái.

Khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp KHATRACO

Khẩu trang y tế than hoạt tính 4 lớp KHATRACO - Khẩu trang loại nào tốt

Khẩu trang y tế 4 lớp than hoạt tính Khatraco dày dặn, được làm từ chất liệu vải không dệt có chứa than hoạt tính nên cực kỳ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khẩu trang hoạt tính có nhiều tính năng ưu việt, có khả năng ngăn bụi mịn, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh vô cùng hiệu quả với thiết kế 4 lớp. Thường xuyên được sử dụng trong các phòng khám, bệnh viện và trung tâm y tế.

Khẩu trang y tế than hoạt tính Khatraco có những ưu điểm vượt trội sau: hiệu quả lọc cao, không gây kích ứng da, không chứa sợi thủy tinh, không chất gây ung thư và không chứa chì, cadiminium, ..

Khẩu trang y tế than hoạt tính Khatraco màu xám đẹp mắt đang được bán với giá 45.000đ / hộp 20 cái.

Khẩu trang y tế Khatraco 4 lớp

Khẩu trang y tế Khatraco 4 lớp - Khẩu trang loại nào tốt

Là sản phẩm mặt nạ của Khatraco – nhà sản xuất mặt nạ uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Khẩu trang y tế của Khatraco gồm 4 lớp được làm từ vải không dệt.

Với chức năng ngăn bụi, ngăn vi khuẩn hàng ngày, thông minh, có thể điều chỉnh để phù hợp với khuôn mặt, khẩu trang Khatraco thường được sử dụng trong bệnh viện, phòng khám và trong môi trường công nghiệp.

Khẩu trang Tulip 4 lớp

Khẩu trang Tulip với thiết kế 4 lớp ôm sát mũi và miệng với thiết kế lớp ngoài màu xanh mát mẻ, rất thời trang. Khẩu trang còn có kẹp mũi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vặn với khuôn mặt.

Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn Tulip thường được sử dụng trong công nghiệp, trên tàu hỏa hay những nơi công cộng để cản nắng, cản bụi hiệu quả.

Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống thấm nước, vô cùng an toàn và thoải mái, đảm bảo không gây dị ứng da khi sử dụng.

Hiện tại, khẩu trang Tulip được bán với giá 95.000đ / hộp 50 cái.

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 3 lớp Niva

Khẩu trang y tế kháng khuẩn 3 lớp Niva - Khẩu trang loại nào tốt

Khẩu trang y tế 3 lớp kháng khuẩn Niva có lớp vải lọc khí chống thấm nước hiệu quả, không gây dị ứng cho mọi loại da.

Ngoài ra, khẩu trang còn có thanh mũi để định hình và cố định mặt nạ ôm trọn khuôn mặt. Thiết kế dây đeo vừa khít, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang Niva dùng để chống bụi, chống vi khuẩn và các bệnh dễ lây qua đường hô hấp. Không gian bên trong khẩu trang khá thoáng nên bạn có thể hít thở thoải mái, không bị ngột ngạt và còn có thể giữ nhiệt, độ ẩm rất tốt vào mùa đông.

Khẩu trang y tế 3 lớp kháng khuẩn Niva đang được bán với giá 12.500đ với gói 5 chiếc.

Khẩu trang y tế An Phúc 4 lớp

Nếu đọc đến đây bạn vẫn đang phân vân chưa biết khẩu trang loại nào tốt thì khẩu trang An Phúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khẩu trang thương hiệu An Phúc dùng để bảo vệ vùng mặt, thường là mũi, miệng không bị nhiễm vi khuẩn, bệnh tật, khói bụi qua đường hô hấp. Khẩu trang y tế An Phúc 4 dày dặn, bảo vệ tốt

Khẩu trang y tế Dr. Mask 4 lớp

Khẩu trang y tế Dr. Mask 4 lớp - Khẩu trang loại nào tốt

Khẩu trang 4 lớp sử dụng than hoạt tính được ép 100% vào lớp trong để lọc không khí sẽ đi vào khoang mũi, ngăn chặn bụi bẩn, khói bụi và đến 99% vi khuẩn. Sản phẩm dành cho người lớn với kích thước vừa vặn, có nẹp ôm sát vùng mũi và dây thun không gây đau tai. Chất liệu nhập khẩu cao cấp, khẩu trang hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

Tin tức liên quan
Top 4 khẩu trang 4 lớp y tế kháng khuẩn được tin dùng nhất hiện nay

Top 4 khẩu trang 4 lớp y tế kháng khuẩn được tin dùng nhất hiện nay

Mua khẩu trang y tế giá sỉ Gomask giá bao nhiêu

Mua khẩu trang y tế giá sỉ Gomask giá bao nhiêu

Top 6 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Top 6 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Top 5 địa chỉ khẩu trang y tế giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

Top 5 địa chỉ khẩu trang y tế giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

Kinh nghiệm mua khẩu trang y tế giá sỉ chất lượng và uy tín

Kinh nghiệm mua khẩu trang y tế giá sỉ chất lượng và uy tín

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất