1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khẩu trang Bape thật và giả khác nhau như nào?

Khẩu trang Bape - phụ kiện thời trang không thể thiếu của mỗi giới trẻ hiện nay

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang Bape

Khẩu trang Bape là một nhãn hiệu thời trang của Nhật Bản hiện nay, khi xuất hiện ở Việt Nam đã tạo nên những cơn sốt thời trang với những phụ kiện và trang phục độc đáo. Khẩu trang Bape được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp chúng ta có sự đa dạng trong việc lựa chọn phụ kiện. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ mua khẩu trang Bape uy tín và các cách nhận biết khẩu trang Bape thật hoặc giả.

Khẩu trang Bape với nhiều màu sắc

Nên mua khẩu trang Bape ở đâu?

Bape.com

Đây là website chính thức của thương hiệu Bape, khi mua hàng tại đây thì người mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, 100% hàng đặt từ trang web là hàng auth. Nhưng khi mua hàng tại trang web chính thức đòi hỏi chúng ta phải thanh toán qua các cổng thông tin quốc tế, phí vận chuyển cao, thuế sản phẩm, thời gian giao hàng từ Nhật Bản về Việt Nam thậm chí lên đến vài tuần,… Hoặc cũng có rất nhiều phụ kiện Bape buộc bạn phải đi mua Offline tại các cửa hàng hoặc đi camp đồ tại các sự kiện.

Retailor 

Đây là trang web mà hiện tại có nhiều bạn trẻ Việt mua hàng Bape tại đây đặc biệt là mua khẩu trang Bape, tất cả những món hàng mà bạn muốn thì ở đây đều có. Tuy nhiên khi mua hàng ở đây có một rủi ro là bạn có thể sẽ mua phải hàng fake hàng kém chất lượng. 

Mua offline

Ngoài các cửa hàng chính hãng tại nước ngoài, thì ở Việt Nam cũng có những cửa hàng chuyên order những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Bape, nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo. Khi mua hàng thì bạn cần check tại các nhóm, group,… xem sản phẩm có phải hàng thật hay không.

Khẩu trang Bape thiết kế trẻ trung

Khẩu trang Bape thật và giả khác nhau như nào?

Để nhận biết được một chiếc khẩu trang Bape thật hay giả thì chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chủ yếu chúng ta sẽ quan sát khẩu trang Bape bằng mắt thường. Sau đây sẽ là những cách đơn giản để nhận biết khẩu trang Bape thật hay giả:

Về bao bì sản phẩm:

Điều đầu tiên mà ai cũng có thể kiểm tra được đó chính là bao bì của sản phẩm khẩu trang Bape. Khẩu trang Bape được bọc trong một túi đựng có nhãn nền đen ghi chữ A Bathing Ape, đặc biệt là logo quen thuộc chữ R phía trước. Còn đối với những chiếc khẩu trang Bape giả sẽ được bọc trong một chiếc túi zip màu đen, ở mặt phía trước của sản phẩm có những ô ni lon giúp bạn có thể nhìn vào bên trong. 

Về hình dạng

Đối với khẩu trang Bape real thì hình dạng của chúng là một hình chữ nhật phẳng phiu và khi chúng ta kéo ra thì nó sẽ không bị co lại hoặc khi để ở trạng thái bình thường thì chúng không bị cong cong quẹo quẹo. Còn đối với mặt hàng khẩu trang Bape fake thì sẽ bị nhăn lại do có dây thun ở bên trong, nên không thể phẳng phiu được như sản phẩm thật.

Về kích thước

So với kích thước của khẩu trang Bape thì dòng khẩu trang Bape fake có kích thước nhỏ hơn lên đến 20%, đây là một trong những điều mà chúng ta dễ dàng có thể nhận thấy được.

Về chất liệu

Chất liệu cấu tạo nên những chiếc khẩu trang Bape được làm từ vải nhám, nên khi sờ vào sản phẩm tay chúng ta có được cảm giác chắc chắn, bụi bặm hơn, trong khi đó những chiếc khẩu trang Bape giả thì sử dụng chất liệu chủ yếu là vải bóng, mịn và trơn hơn. 

Để biết được khẩu trang Bape thật hay giả thì chúng ta cần phải có nhiều kinh nghiệm trong việc mua hàng, xem hàng,… tham khảo các tip phân biệt trên các trang mạng, từ trang web chính thức của thương hiệu.

Khẩu trang Bape với nhiều mẫu mã

Tin tức liên quan
Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Khẩu trang vải đen có gì đặc biệt?

Khẩu trang vải đen có gì đặc biệt?

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản khẩu trang kháng khuẩn vải

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản khẩu trang kháng khuẩn vải

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

Có nên đeo khẩu trang vải để chống dịch không?

Có nên đeo khẩu trang vải để chống dịch không?

TOP 3 khẩu trang vải được các chuyên gia khuyên dùng

TOP 3 khẩu trang vải được các chuyên gia khuyên dùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất