1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá về công nghệ giặt vượt trội của máy giặt Toshiba 9kg cửa trên

Hiện nay, máy giặt Toshiba 9kg cửa trên được đánh giá cao với công nghệ giặt sạch sâu, làm sạch quần áo tối ưu cũng như nhiều tính năng thông minh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thị trường máy giặt đa dạng như hiện nay, Toshiba vẫn là cái tên vô cùng nóng khi luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút này? Mục tiêu của thương hiệu là mang lại cho người dùng những dòng máy giặt với chất lượng vượt trội vì thế Toshiba đã không ngừng cải tiến đưa vào các mẫu máy giặt hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là phân khúc máy giặt Toshiba 9kg cửa trên ấn tượng với công nghệ giặt sạch sâu, làm sạch quần áo tối ưu. Hãy cùng chúng tôi khám phá về những công nghệ vượt trội trên máy giặt Toshiba qua bài viết dưới đây. 

máy giặt Toshiba 9kg cửa trên

Công nghệ Greatwaves 

Với người ưa chuộng những dòng máy giặt Toshiba thì chắc chắn sẽ không còn lạ với công nghệ giặt Greatwaves độc quyền và nổi tiếng của hãng. Trong năm 2020, Toshiba đã mang công nghệ này trên máy giặt lồng ngang ứng dụng vào các sản phẩm máy giặt lồng đứng. Trong số đó có thể kể đến như máy giặt Toshiba 9g cửa trên. Greatwaves sẽ kết hợp với hệ thống 3 thác nước và tia nước từ hàng trăm lỗ nhở ở mâm giặt, tạo thành luồn nước chuyển động theo 3 hướng khác nhau làm tăng hiệu quả giặt sạch trên bề mặt quần áo. 

  • Luồng nước xoay ngang 2 chiều: Tách đồ giặt, chống xoắn rối, hạn chế nếp nhăn. 
  • Luồng nước đập xuống: Đánh tan vết bẩn và cặn xà phòng. 
  • Luồng nước phun từ dưới lên: Bảo vệ quần áo, chống sờn sợi vải. 

Nhờ công nghệ này quần áo sẽ được giặt sạch hơn cũng như tiết kiệm được thời gian giặt và hạn chế được những hư tổn cho sợi vải, bảo vệ độ bền đẹp của quần áo. 

 

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí của máy giặt Toshiba 9kg cửa trên

Bằng việc sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp làm cho quần áo được giặt sạch sâu hơn. Công nghệ này đã tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo dễ dàng mà không gây hư hỏng và làm xù bề mặt vải. Nhờ đó, quần áo luôn giữ được độ bền đẹp và màu sắc theo thời gian. 

máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ Greatwaves

Công nghệ vệ sinh lồng giặt thông minh I-Clean 

Sự cải tiến vượt trội ở công nghệ này đã khiến máy giặt Toshiba 9kg cửa trên được đánh giá rất cao trong phân khúc máy giặt tầm trung. Khác với chương trình vệ sinh lồng giặt thông thường, người dùng phải chủ động chọn chương trình và máy sẽ bắt đầu vệ sinh lồng giặt mà không có quần áo thì I-Clean lại vệ sinh trong lúc đang giặt. Tính năng này được thực hiện tự động và mặc định chạy khi chọn các chương trình giặt Greatwaves. 

Nhờ công nghệ này, lực nước mạnh đi qua khoảng không giữa thùng giặt và lồng giặt ở tất cả các chu trình khi chọn chế độ Greatwaves. Luồng nước mạnh này sẽ cuốn trôi các vết bẩn và cặn bám phía phía bên ngoài lồng giặt, đến giai đoạn xả thì cả lồng giặt sẽ quay ở tốc độ cao để đánh bay các vết bẩn. Ngoài ra, I-Clean còn giúp quần áo loại bỏ được tối đa các mùi hôi khó chịu và bảo vệ sức khỏe trước các nguy cơ từ nấm mốc, vi khuẩn. 

máy giặt Toshia 9kg

Công nghệ 360 độ Full Clean 

Làm sạch sâu, hiệu quả tốt là ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Toshiba 9kg cửa trên. 360 độ Full Clean là một trong những công nghệ giặt nổi bật và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là sự kết hợp giữa 3 công nghệ bao gồm: công nghệ siêu bọt khí Ultra Fine Bubble, công nghệ CycloneMix, công nghệ AI thông minh. Việc tích hợp 3 công nghệ này, cảm biến sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu, đánh tan xà phòng tốt hơn đưa đến siêu bọt khí len lỏi và giặt sạch trong từng sợi vải.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng tốt, có nhiều công nghệ giặt vượt trội thì không nên bỏ qua máy giặt Toshiba 9kg cửa trên. Giá thành của sản phẩm cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt. 

Tin tức liên quan
Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt cửa trên 9kg loại nào tốt? Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW) hay Panasonic NA-F90A9BRV

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg rẻ, chất lượng năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg rẻ, chất lượng năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 11 máy giặt Toshiba 9kg cửa trên, cửa ngang tốt nhất chạy êm

Top 11 máy giặt Toshiba 9kg cửa trên, cửa ngang tốt nhất chạy êm

Gợi ý 4 dòng máy giặt Toshiba 9kg cửa trên bán chạy nhất năm 2022

Gợi ý 4 dòng máy giặt Toshiba 9kg cửa trên bán chạy nhất năm 2022

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg đáng mua nhất năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg đáng mua nhất năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất