1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Toshiba, Panasonic, Daikin

Toshiba, Panasonic, Daikin là 3 thương hiệu điều hòa rất được tin dùng và ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Toshiba, Panasonic, Daikin để biết lý do tại sao nên mua nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm, công nghệ nổi bật của điều hòa Toshiba

1. Ưu điểm 

+ Điều hòa Toshiba có giá bán phù hợp với thu nhập và khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.

+  Máy vận hành với chỉ số độ ồn cực thấp, chạy siêu êm và ít tốn điện năng.

điều hòa
Điều hòa Toshiba có giá bán phù hợp với thu nhập và khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.

2. Các công nghệ nổi bật

+ Chế độ Hi Power: Cho phép máy nén hoạt động với công suất cao  và tốc độ quạt cao nhất để nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng xuống mức nhiệt được người dùng cài đặt.

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mát mẻ. Khi chế độ này được kích hoạt, máy lạnh sẽ hoạt động như một chiếc quạt thông thường.

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Có tác dụng tiết kiệm điện; hạn chế tiềng ồn phát ra khi vận hành và tăng độ bền cho máy.

+ Bộ lọc chống nấm mốc: Hạn chế bụi bẩn tích tụ lâu ngày máy, đảm bảo chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Tác dụng chính là lọc sạch bụi bẩn, ức chế nấm mốc, vi khuẩn, vi rút hình thành và phát triển đồng thời hấp thụ và phân hủy mùi hôi trong không khí với 3 lớp lọc.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Cho phép máy lạnh lọc bụi bụi bẩn nhanh chóng, giữ lá nhôm luôn sạch sẽ và giảm bớt số lần cần vệ sinh thiết bị.

+ Chức năng hút ẩm: Có tác dụng hút bớt độ ẩm ở trong không khí, cho không khí luôn khô ráo, thoáng đãng, thích hợp sử dụng vào những ngày nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

điều hòa
Bộ lọc Toshiba IAQ

Ưu điểm, công nghệ nổi bật của điều hòa Panasonic

1. Ưu điểm

+ Điều hòa Panasonic bày bán tại Việt Nam đều có xuất xứ từ Malaysia, được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng vì có kiểu dáng đẹp, công nghệ, độ bền vượt trội và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

+ Cực kỳ tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo giữ nhiệt độ ổn định.

+ Tích hợp nhiều công nghệ lọc sạch không khí tối ưu.

+ Dàn tản nhiệt của máy được mạ bằng lớp chất liệu có độ bền cao, chống ăn mòn của không khí và các tác nhân khác nên có độ bền cao.

điều hòa
Điều hòa Panasonic ược đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng vì có kiểu dáng đẹp, công nghệ, độ bền vượt trội và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

2. Các công nghệ nổi bật

+ Công nghệ Nanoe G: Lọc sạch các bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM 2.5 cho bầu không khí trong lành, thoáng mát.

+ Công nghệ làm lạnh Powerful: Làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy, người dùng không mất thời gian chờ đợi lâu.

+ Chế độ Eco tích hợp AI: Cho phép máy điều hòa đánh giá mức công suất tối ưu, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ bên ngoài nên tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chức năng khử ẩm: Có khả năng khử ẩm cho căn phòng khô thoáng và sạch sẽ, từ đó ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi nảy nở trong những ngày thời tiết ẩm ướt, và độ ẩm trong nhà tăng cao.

+ Công nghệ Inverter: Nhiệm vụ chính là vừa kiểm soát nhiệt độ hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

+ Tính năng hẹn giờ: Tính năng thông minh này cho phép bạn chủ động thời gian cài đặt hẹn giờ bật hoặc tắt máy theo nhu cầu sử dụng.

điều hòa
Công nghệ Nanoe G

Ưu điểm, công nghệ nổi bật của điều hòa Daikin

1. Ưu điểm

+ Ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin chính là độ bền cực tốt cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

+ Thiết kế kiểu dáng của máy đẹp và tinh tế với vỏ ngoài chắc chắn và cứng cáp.

+ Máy chạy ổn định, bền bỉ và hoạt động vô cùng tiết kiệm điện.

điều hòa
Ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin chính là độ bền cực tốt cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

2. Các công nghệ nổi bật

+ Phin lọc Enzyme Blue: Khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

+ Chức năng hút ẩm Humidity Sensor: Cho phép máy điều hòa hút lượng nước tích tụ trong không khí vào những ngày thời tiết mưa nhiều, ẩm ướt cho không gian khô ráo, thoáng đãng.

+ Chế độ Powerful: Cho phép nhiệt độ điều hòa đạt mức nhiệt người dùng cài đặt nhanh chóng chỉ sau 20 phút hoạt động, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

+ Luồng gió Coanda: Đưa hơi lạnh hướng lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng, hạn chế hơi lạnh thổi trực tiếp vào người nên sức khỏe người dùng luôn được đảm bảo.

+ Công nghệ tiết kiệm Inverter kết hợp với chế độ Quiet: Giúp tiết kiệm điện năng; vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Chế độ mắt thần: Có khả năng phát hiện chuyển động thông minh, nếu trong 20 phút không phát hiện chuyển động nào trong phòng thì điều hò tự động tăng nhiệt độ lên 20 độ C nhằm giảm hao phí điện năng. Khi phát hiện có chuyển động điều hòa sẽ tự động giảm nhiệt độ về mức cài đặt ban đầu.

điều hòa
Phin lọc Enzyme Blue

Trên đây chúng tôi đã cùng các bạn khám phá ưu điểm, công nghệ nổi bật trên điều hòa Toshiba, Panasonic, Daikin. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của từng thương hiệu máy điều hòa. Trong các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ đánh giá về một số thương điều hòa khác như Samsung, LG, Sharp, Midea, Beko, Aqua, Gree… Cùng đón đọc nhé!

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn?

Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin loại nào tiết kiệm điện hơn?

Điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin loại nào tiết kiệm điện hơn?

So sánh điều hòa Daikin FTKB35WMVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M

So sánh điều hòa Daikin FTKB35WMVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-PU12XKH-8M

So sánh điều hòa Panasonic XU24XKH-8 và Daikin FTKY71WVMV

So sánh điều hòa Panasonic XU24XKH-8 và Daikin FTKY71WVMV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất