1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá những ưu điểm vượt trội nhất của Laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R

Laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, siêu nhỏ gọn bậc nhất, là hành trang của người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R với bộ vi xử lý Intel Core I7-8550U thế hệ thứ 7 mạnh mẽ, mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng ưu việt. Ngoài ra, trang bị màn hình siêu nét, chất lượng âm thanh sống động cùng dung lượng pin lớn cũng là những đánh giá rất tốt từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm này.

Thiết kế siêu nhẹ, tinh tế đầy ấn tượng của Asus ZenBook UX410UA GV361R

Chiếc Laptop Asus được thiết kế với trọng lượng chỉ 1,4kg và kích thước 18.95 cm. Do đó, nhiều người dùng đánh giá rất cao về tính di động của sản phẩm.

Một điểm ấn tượng nữa là dù có thiết kế mỏng nhẹ là vậy, nhưng laptop vẫn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối đầy đủ sẽ phục vụ tối ưu cho công việc của bạn trên chiếc laptop di động hàng đầu.

Thiết kế nắp lưng màn hình bằng kim loại với các đường tròn đồng tâm giúp tạo nên những hiệu ứng ánh sáng đẹp và cũng không kém phần ảo diệu gây sự chú ý cao. Độ bền cũng là điều bạn không cần phải lo lắng, đã được kiểm tra tới 20.000 lần đóng mở, thoải mái sử dụng trong nhiều năm.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đầy đủ giao tiếp cần thiết như USB 3.1 Type-C, USB 3.0, 2 ngõ USB 2.0, ngõ xuất hình ảnh HDMI, kết nối Wi-Fi 802.11ac và đầu đọc thẻ nhớ.

laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R

Bàn phím êm ái, thoải mái tăng tốc độ làm việc

Asus ZenBook UX410UA GV361R sở hữu loại bàn phím Chiclet, các nút rộng, được trang bị đèn nền, giúp người dùng có thể gõ thoải mái trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thiết kế bàn phím tràn viền mang đến không gian cho hàng phím chức năng bổ sung phía bên phải giúp việc thao tác của bạn nhanh chóng và thuận lợi hơn, nâng cao năng suất công việc.

Các phím có độ nảy hợp lý, độ chính xác cao giúp cho việc soạn thảo văn bản trở nên dễ dàng với tốc độ cao hơn.

Bàn rê cũng mang lại trải nghiệm nhập liệu tốt khi nó là loại bàn rê Clickpad đạt chuẩn Microsoft Precision Touchpad.

Nhờ đó thao tác trên bàn rê có độ trễ thấp hơn, mượt mà và chính xác hơn. Kích thước bàn rê lớn, bề mặt được tráng kính là điểm mình đánh giá cao trên thiết kế của UX410UA.

laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R

Màn hình Full HD chân thực, sắc nét, âm thanh chất lượng cao

Laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R sở hữu màn hình có kích thước 14.0 inch, độ phân giải Full HD (1920×1080) cho màu sắc chân thực hoàn hảo, giúp bảo vệ mắt khi làm việc trên máy trong thời gian dài.

Những hình ảnh và video hiển thị trên máy luôn đảm bảo độ sắc nét cao, sự sống động và chân thật trong từng chi tiết nhỏ.

Được chứng nhận bởi các chuyên gia âm thanh đến từ hãng Harman Kardon danh tiếng, âm thanh lớn, trong trẻo, chất lượng cao.

Đặc biệt, laptop còn được hỗ trợ bởi công nghệ AI sẽ tách tiếng ồn không mong muốn từ ngoại cảnh ra khỏi giọng nói con người.

Xử lý mượt mà mọi tác vụ với chip Core i7-7500U

Asus ZenBook UX410UA GV361R được trang bị bộ vi xử lý Core I7-8550U thế hệ thứ 7 mới nhất với tốc độ xử lý 4×1.8GHz Turbo Boost 4.0GHz tạo hiệu quả công việc được tối ưu.

Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 620 cùng bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2400 Mhz và ổ cứng SSD, 512GB giúp người dùng thao tác mượt mà mọi tác vụ, đủ thoải mái đáp ứng nhu cầu người dùng, hỗ trợ khởi động máy nhanh và truy xuất dữ liệu tích tắc.

Với loại card đồ họa đầy sức mạnh này, laptop có thể nâng cao khả năng đồ họa trên các phần mềm như Photoshop, AI,… tuyệt vời hơn, chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ phân giải cao, trải nghiệm game cũng tốt hơn khi giải trí.

laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R

Ngoài ra, máy còn tích hợp với khả năng mở khóa bằng vân tay hiện đại chỉ cần một chạm đã có thể mở khóa thể hiện sự chuyên nghiệp của một sản phẩm laptop mỏng nhẹ, cao cấp. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề bảo mật dữ liệu của bạn ở trong máy tính.

Trong tầm phân khúc giá dưới 20 triệu Laptop Asus ZenBook UX410UA GV361R được xem là một laptop được nhiều người dùng cân nhắc và lựa chọn. Siêu phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa hiệu năng và thiết kế đêm đến giá trị cao cho chiếc Laptop Asus này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất