1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá máy sấy Heat Pump Electrolux 9Kg EDH903BEWA

Máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter 9 Kg EDH903BEWA có gì nổi bật? Ngay sau đây, WebSoSanh sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter 9 Kg EDH903BEWA được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu quả làm khô. Máy được trang bị nhiều công nghệ sấy tiên tiến. Tham khảo ngay bài viết sau của WebSoSanh để hiểu rõ chi tiết máy.

Nguồn gốc máy sấy Heat Pump Electrolux 9Kg EDH903BEWA

Máy sấy Heat Pump EDH903BEWA là mẫu sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Electrolux – nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ điện tới từ Thụy Điển. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1919 nên có độ tin dùng cao cùng các sản phẩm có chất lượng tốt. Ngoài máy sấy quần áo, Electrolux còn kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng khác nhau máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi,… Máy sấy EDH903BEWA hiện đang là một trong những sản phẩm đem về mức doanh số ‘khủng” cho thương hiệu.

Nguon goc may say Heat Pump EDH903BEWA
Nguồn gốc máy sấy Heat Pump EDH903BEWA

Tính năng vượt trội của máy sấy quần áo Heat Pump Electrolux EDH903BEWA 9Kg

Công nghệ sấy SensiCare giúp bảo vệ quần áo toàn diện

Máy sấy Heat Pump Inverter EDH903BEWA sửa dụng công nghệ sấy SensiCare – công nghệ sử dụng cảm biến nhiệt để điều chỉnh mức năng lượng sấy. Do đó, máy sấy này có thể đảm bảo quần áo không bị quá khô, giúp cho quần áo của bạn luôn mềm mại như mới. Đặc biệt, chất liệu vải sau khi sấy vẫn không hề bị biến dạng hay phai màu.

Công nghệ Heat pump giúp tiết kiệm điện năng

Với công nghệ bơm nhiệt Heat Pump, máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter 9 Kg EDH903BEWA đảm bảo có thể hạn chế điện năng bị thất thoát trong quá trình hoạt động. Hiểu đơn giản, máy có thể tiết kiệm đáng kể điện năng cần dùng, tối đa lên tới 50%. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của máy.

Cong nghe Heat Pump giup tiet kiem dien nang
Công nghệ Heat Pump giúp tiết kiệm điện năng

Giảm nhăn hiệu quả với công nghệ sấy đảo chiều

Công nghệ sấy đảo chiều là công nghệ sấy quần áo bằng cách sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn so với các loại máy khác. Nắm bắt lợi ích này, Electrolux đã trang bị cho máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter EDH903BEWA công nghệ sấy đảo chiều với khả năng giảm nhăn lên đến 32%. Như vậy, người dùng cũng không cần phải tốn nhiều thời gian để ủi quần áo như khi sử dụng các loại máy sấy thông thường khác.

Giúp đồ len giữ nguyên hình dạng cùng công nghệ Delicate Care 

Bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng sấy, công nghệ Delicate Care của máy sấy EDH903BEWA giúp sấy khô quần áo một cách nhẹ nhàng và cẩn thận. Hình dạng quần áo sau khi làm khô bằng máy vẫn sẽ được giữ nguyên. Hơn thế nữa, loại máy này cũng sẽ không gây ra nhiều tiếng động lớn, tạo cảm giác dễ chịu trong ngôi nhà của bạn.

May say EDH903BEWA giup do len giu nguyen hinh dang cung cong nghe Delicate Care
Máy sấy EDH903BEWA giúp đồ len giữ nguyên hình dạng cùng công nghệ Delicate Care

Máy sấy Heat Pump EDH903BEWA phù hợp với ai?

Với kích thước và kiểu dáng tương đồng với một chiếc máy giặt của trước, máy sấy Electrolux Inverter EDH903BEWA có thiết kế trang nhã, phù hợp với không gian nhiều hộ gia đình. Khối lượng sấy của máy không lớn, khoảng 9kg nên thích hợp sử dụng trong các gia đình có số lượng thành viên từ 3-5 người.

Khi sử dụng, máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter EDH903BEWA 9 Kg chắc chắn sẽ giúp bạn giảm đáng kể thời gian làm khô quần áo khi tiết trời mưa ẩm kéo dài. Quần áo của cả gia đình sẽ luôn khô ráo và thơm tho kéo dài cả ngày.

Doi tuong phu hop su dung may say Heat Pump EDH903BEWA
Đối tượng phù hợp sử dụng máy sấy Heat Pump EDH903BEWA

Với những đánh giá bên trên, có thể thấy rằng máy sấy Heat Pump Electrolux Inverter 9 Kg EDH903BEWA là sản phẩm cần thiết đối với mỗi gia đình. Nhờ những tính năng và công nghệ sấy nổi trội, việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ được giảm bớt đáng kể khi sử dụng chiếc máy này. Hãy nhanh tay đầu tư ngay một sản phẩm trong hôm nay nhé!

Tin tức liên quan
Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg công nghệ sấy Heat Pump

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg công nghệ sấy Heat Pump

Máy sấy LG Inverter Heat Pump 9kg DVHP09W có điểm gì nổi bật?

Máy sấy LG Inverter Heat Pump 9kg DVHP09W có điểm gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Heat Pump hay ngưng tụ của LG đáng mua hơn?

Máy sấy quần áo Heat Pump hay ngưng tụ của LG đáng mua hơn?

Tổng hợp 3 máy sấy Heat Pump Samsung tốt 2023 nên sử dụng

Tổng hợp 3 máy sấy Heat Pump Samsung tốt 2023 nên sử dụng

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất