1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW đang được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW là một trong những sản phẩm được khách hàng Việt tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bạn có muốn biết lý do tại không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu có, mời bạn cùng tham khảo những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây về điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW nhé. Chắc chắn sẽ giúp cho bạn rất nhiều nếu đang quan tâm tới dòng máy điều hòa này đấy!

Điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW

Điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW của nước nào?

Điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW là sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản – Sharp. Thương hiệu Sharp tiền thân là một xưởng kim loại được ra đời vào năm 11912 với mục đích sản xuất và cung cấp sản phẩm chất lượng phục vụ cuộc sống.

Các sản phẩm của Sharp như điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí, tủ lạnh, nồi cơm điện… hiện đã và đang được tin dùng trên toàn thế giới. Năm 2011, Sharp đạt giải thưởng “Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất” của Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ; đồng thời xếp thứ 11 trong số các đơn vị sản xuất thiết bị điện tử thân thiện với môi trường do tổ chức môi trường nổi tiếng Greenpeace  công nhận.

Điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW là sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản – Sharp

Công suất và giá thành của điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW

Công suất hoạt động của điều hòa Sharp AY-A12UEW là 12.000 BTU nên phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình từ 15 đến 20m2. Bạn không nên lắp đặt điều hòa ở những không gian lớn hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả cũng như độ bền của máy.

Tại Việt Nam, điều hòa Sharp AY-A12UEW 2 chiều chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 10,5 triệu đồng. Bạn nên tìm đến các cửa hàng/trung tâm điện máy lớn để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Công suất hoạt động của điều hòa Sharp AY-A12UEW là 12.000 BTU nên phù hợp với những căn phòng có diện tích trung bình từ 15 đến 20m2.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW

Các ưu điểm nổi bật của dòng máy điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW đó là:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, giảm thiểu nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

+ Luồng gió dễ chịu và thoải mái, thổi dọc theo vách tường sau đó  trải dài trên sàn nhà, giúp không khí lạnh/ấm bao trùm hết căn phòng. 

+  Sản phẩm có chế độ Comfort giúp giảm thời gian bật/tắt máy nén và chênh lệch nhiệt độ. Khi khởi động chế độ Comfort điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ như mong muốn. Sau đó, duy trì nhiệt độ phòng ở mức nhiệt phù hợp bằng cách bật tắt máy nén liên tục, giảm hao nhiệt độ cài đặt đến 200% và giảm thời gian bật tắt máy không mong muốn tới 30%.

+ Chế độ Gentle Cool Air tạo luồng gió êm dịu và thoải mái, tránh thổi trực tiếp vào người. Chế độ này đặc biệt hữu ích với các gia đình có người già và trẻ nhỏ, người có sức khỏe và hệ miễn dịch yếu.

+ Chế độ Powerful Jet có khả năng sẽ tạo ra tốc độ và lưu lượng luân chuyển không khí cao hơn, cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh/ấm áp chỉ sau vài phút khởi động. 

 + Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW còn được trang bị một số tính năng và tiện ích khác như: tự động khởi động lại khi có điện, cài đặt hẹn giờ bật tắt máy, cánh đảo gió tự động…

Chế độ Comfort giúp giảm thời gian bật/tắt máy nén và chênh lệch nhiệt độ.

Một số thông tin và thông số kỹ thuật của Sharp AY-A12UEW

  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều.
  • Kiểu dáng: Treo tường.
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Kích thước dàn lạnh: 877 x 292 x 222 mm.
  • Kích thước dàn nóng: 730 x 540 x 249 mm.
  • Gas sử dụng: R-32.

Nhìn chung, với mức giá phải chăng (10,5 triệu đồng) cho dòng máy điều hòa 2 chiều có công suất 12000BTU, điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW không chỉ tiết kiệm điện, làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và dễ chịu mà còn có nhiều chức năng tiện ích khác. Đây chính là lý do khiến điều hòa 2 chiều Sharp AY-A12UEW được tin dùng ngay cả khi trên thị trường còn rất nhiều dòng máy điều hòa 2 chiều khác được bày bán.

Tin tức liên quan
Review chất lượng điều hòa 2 chiều Sharp AY-A9UEW - 9.000BTU

Review chất lượng điều hòa 2 chiều Sharp AY-A9UEW - 9.000BTU

Đánh giá chất lượng điều hòa Sharp 2 chiều dùng có tốt không?

Đánh giá chất lượng điều hòa Sharp 2 chiều dùng có tốt không?

Điều hòa 2 chiều nên mua loại nào? 3 sản phẩm tốt nhất không nên bỏ lỡ

Điều hòa 2 chiều nên mua loại nào? 3 sản phẩm tốt nhất không nên bỏ lỡ

Khám phá các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên điều hòa 2 chiều Daikin, Sharp, Samsung, Toshiba

Khám phá các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên điều hòa 2 chiều Daikin, Sharp, Samsung, Toshiba

Hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hòa Sharp 2 chiều đơn giản và đúng cách

Hướng dẫn cách dùng điều khiển điều hòa Sharp 2 chiều đơn giản và đúng cách

Tổng hợp các sự cố và mã lỗi điều hòa Sharp 2 chiều thường gặp nhất

Tổng hợp các sự cố và mã lỗi điều hòa Sharp 2 chiều thường gặp nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất