1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá công nghệ hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch đình đám hiện đang được đông đảo người dùng quan tâm lựa chọn. Vậy dòng sản phẩm này sở hữu những tính năng, công nghệ đặc biệt gì cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E được sản xuất trên dây chuyền hiện đại trực tiếp từ Đức phải trải qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phần vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện kết hợp tone màu trắng cực kỳ trang nhã và sang trọng.

Sản phẩm này có thể lắp kiểu độc lập hoặc lắp theo kiểu âm giống như các dòng máy rửa bát âm tủ khác trên thị trường. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E sở hữu trọng lượng 55.4kg, kích thước (CxRxS) lần lượt là 845mm x 600mm x 600mm nên rất gọn gàng.

Khám phá công nghệ hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Chỉ trong một lần rửa, máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCW42E có thể rửa sạch được số lượng bát đĩa cho 5 – 6 bữa ăn cho người Việt (~14 bộ bát đĩa châu Âu). Thiết bị có thể rửa bát đĩa với đa dạng kích thước khác nhau từ thìa, tô, đũa đến nồi, chảo (Vật dụng lớn cần được đặt nghiêng và 50% diện tích sẽ không bị vật dụng khác che lấp), sản phẩm phù hợp cho những nhà có 4 – 5 người.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCW42E hỗ trợ tối ưu mực nước sử dụng kết hợp hệ thống lọc 3 lớp cực kỳ hiệu quả. Máy chỉ tiêu hao 9.5L nước/lần rửa, giúp giảm chi phí nước tốt nhất cho gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp động cơ không chổi than giúp mang lại hiệu suất mạnh mẽ nhưng độ ồn được tối ưu chỉ với độ ồn 46dB (tương đương tiếng mưa), thiết bị chạy êm ái đem lại sự thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Mọi người sẽ không bị khó chịu trong giờ ngủ.

3. Tính năng hiện đại máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E

Tìm hiểu ngay các tính năng, công nghệ hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E bên dưới nhé!

Khám phá công nghệ hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E
Tính năng hiện đại máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E (Ảnh: Bosch).

3.1. Perfectdry công nghệ sấy Zeolith

Đây là công nghệ chỉ được tích hợp trong các dòng máy rửa bát cao cấp nhà Bosch. Cơ chế hoạt động là thổi dòng khí nóng đều quanh lồng máy giúp hong khô mọi góc cạnh cũng như vật dụng rửa được chứa bên trong khoang máy. Đặc biệt là công nghệ sấy này sẽ không gây hại cho chất lượng của các chất liệu dễ vỡ như sứ, thuỷ tinh, pha lê.

Các khoáng chất Zeolith sẽ giúp mang lại nguồn khí nóng và tận dụng luồng khí nóng này thổi xoay trở lại. Từ đấy sấy khô được mọi bát đĩa chứa bên trong, nhờ vậy vừa giúp tiết kiệm điện lại vừa giúp diệt khuẩn tới 99%. Công nghệ này tiết kiệm > 20% so với các các công nghệ sấy khô khác trong các thiết bị rửa tự động thông thường.

3.2. Chức năng Favourite

Chức năng Favourite hỗ trợ cho việc rửa bát đĩa được thuận tiện và dễ dàng hơn, giúp tận dụng tốt nhất công dụng của thiết bị rửa bát tự động này. Chương trình Favourite vốn mặc đính là chương trình rửa tráng bát đĩa (PreWash). Nhưng ngoài ra với Favourite, mọi người còn có thể kết hợp 1 chương trình cơ bản + một tính năng riêng mà bạn hay sử dụng và lưu lại trên máy.

Ví dụ như mọi người có thể kết hợp rửa tiết kiệm Eco 50°C + Extra Dry. Và khi muốn dùng chương trình kết hợp này thì bạn chỉ cần ấn Favourite để bắt đầu. Hơn nữa, mọi người cũng có thể cài tính năng Favourite này ngay tại app Home Connect.

3.3. Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E được tích hợp app Home Connect với những tính năng như:

  • Theo dõi mức điện nước + chất tẩy rửa tiêu thụ: Người sử dụng có thể theo dõi mực điện nước tiêu thụ ngay trên Home Connect. Hơn nữa, mọi người có thể cài đặt lượng chất tẩy rửa theo mong muốn ngay tại ứng dụng để kiểm soát, khi chất tẩy rửa gần hết, ứng dụng sẽ có thông báo cho bạn.
  • Cập nhật hoạt động thiết bị: Home Connect giúp mọi người kiểm soát hoạt động của thiết bị ngay trên điện thoại di động của bạn. Sẽ có thông báo gửi tới bạn khi chương trình rửa đã hoàn thành.
  • Kích hoạt máy rửa bát từ xa: Mọi người có thể chọn chương trình rửa cho máy mà không cần phải ở gần thiết bị rửa bát. Các bạn chỉ cần nhập số lượng bát đĩa, chất liệu cũng như tình trạng độ bẩn tại app này. Home Connect sẽ giúp đề xuất các tính năng thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn chương trình rửa theo mong muốn ngay trên app.

Ứng dụng Home Connect được kết nối trên cả 2 nền tảng App Store và CH Play, giúp mọi người có thể download app dễ dàng.

Khám phá công nghệ hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E
Khoảng rửa của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E (ảnh: Bosch).

3.4. Machine Care

Vết dầu mỡ và các cặn bẩn có thể làm sinh sôi, phát triển mùi hôi cũng như vi khuẩn xuất hiện bên trong lồng máy. Điều này sẽ gây tác động xấu tới việc vệ sinh bát đĩa cũng như sức khỏe mọi người trong gia đình. Vậy nên, người sử dụng nên vệ sinh cho khoang máy thường xuyên.

Machine Care là chức năng vệ sinh tự động cho khoang máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E. Khi được vận hành thì tính năng này sẽ giúp làm sạch máy tự động để sẵn sàng cho các lần rửa kế tiếp.

Chương trình này được hoạt động bằng việc chạy không tải (không chứa vật dụng bên trong) kết hợp cũng chất tẩy rửa chuyên dụng. Thời gian hoạt động của Machine Care là 135 phút. Lưu ý, cứ sau 30 chu kỳ rửa, chương trình này sẽ có thông báo nhắc nhở bạn làm vệ sinh máy.

3.5. Extra Clean Zone

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E được tích hợp thêm hệ thống Extra Clean Zone. Hệ thống vòi phun này sẽ được điều chỉnh để tăng áp suất rửa cho bát đĩa tại khay giữa. Không như Intensive Zone vốn chỉ dùng áp lực nước + tăng nhiệt độ để rửa sạch vật dụng trong khay dưới cùng.

Nhờ Extra Clean Zone mà vật dụng được rửa sạch với mực nước nhiều hơn mà không tốn nhiều chất tẩy rửa. Mọi người có thể kích hoạt chương trình qua công tắc ON/ OFF tại hệ thống vòi phun.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E chỉ từ 19.500.000 VNĐ

Bên trên là bài đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E. Mọi người có thể thấy sản phẩm là máy rửa bát chất lượng và thực sự là thiết bị nhà bếp bạn nên sở hữu bởi các tính năng hiện đại mà nó mang lại.

Tin tức liên quan
Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E: Chương trình rửa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI6ZDS49E: Thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất