1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá công nghệ đỉnh cao trong chiếc tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA là dòng tivi thuộc thế hệ mới với những công nghệ cải tiến thu hút nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tivi Samsung Q75RA qua bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA thuộc dòng tivi cao cấp với thiết kế siêu mỏng ấn tượng. Cùng với đó là những cải tiến vượt bậc về mặt công nghệ đã thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tivi Samsung Q75RA qua bài viết này nhé.

Thiết kế màn hình tràn viền độc đáo, tinh tế

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA sở hữu viền màn hình mỏng chỉ 0.9 cm. Kèm theo đó là khả năng xử lý và hiển thị hình ảnh hoàn hảo đem tới ảnh sống động và chân thực. Từ đó người dùng có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim đặc sắc trên tivi.

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA sở hữu viền màn hình mỏng chỉ 0.9 cm

Chân đế là loại chân chữ V ngược được đặt ở gần hai cạnh đáy tivi. Nhờ đó tạo độ vững chắc giúp tivi không rơi trượt trên mọi mặt phẳng. Kích thước tivi lớn lên tới 65 inch phù hợp bố trí vào những không gian rộng rãi trong nhà.

Công nghệ đỉnh cao mang cả thế giới tới ngôi nhà của bạn

Tivi Samsung Q75RA được tích hợp công nghệ tân tiến mang lại những trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho bạn.

Công nghệ hình ảnh đem tới những khung hình hoàn hảo mang màu sắc cuộc sống

Thứ nhất, công nghệ Quantum Dot có khả năng tái tạo 100% dải màu và tăng độ tương phản của màu sắc. Từ đó truyền tải trọn vẹn hình ảnh sắc nét và chân thật tới người xem.

Thứ hai, công nghệ đèn nền Direct Full Array 4X kiểm soát đèn nền tốt trong từng khung hình. Nhờ vậy truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp tới người xem. Đồng thời công nghệ đèn nền này còn tạo độ sâu cho nội dung hiển thị. Vậy nên bạn có thể tận hưởng những hình ảnh sắc nét nhất qua chiếc tivi Samsung Q75RA.

Thứ ba, công nghệ Quantum HDR 1000 nits tối ưu hóa khung hình giúp hình ảnh thêm sắc nét. Nhờ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động hơn bao giờ cho bạn. Ngoài ra công nghệ Quantum HDR còn có khả năng chống chói tốt cho mắt người nhìn.

Thứ tư, công nghệ FreeSync giảm thiểu tình trạng giật hình, vỡ hình và lặp hình hiệu quả. Từ đấy giúp bạn có thể chơi game thỏa thích mà không lo bị gián đoạn. Ngoài ra, chế độ Dynamic Black Equalizer tối ưu chất lượng hiển thị thông qua kỹ thuật phân tích hình ảnh. Nhờ đấy bạn có thể nhìn thấy rõ các khung hình tối nhiều bóng mờ. Giúp cho việc chơi game thuận lợi hơn.

Công nghệ đỉnh cao mang cả thế giới tới ngôi nhà của bạn

Công nghệ âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa tới mọi góc trong không gian nhà bạn

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA được trang bị công nghệ Dolby Digital plus. Đi kèm là bộ loa có tổng công suất lên tới 40 W mạnh mẽ cùng khả năng điều chỉnh âm tự động. Từ đó đem tới những âm thanh sôi động, rõ ràng và chất lượng nhất cho bạn.

Thêm vào đó, chế độ thông minh của Qled sẽ tự động điều chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị. Do đó mang tới chất âm hoàn mỹ, rõ ràng và chân thực trong mọi điều kiện.

Tính năng đa dạng của chiếc tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA

Thứ nhất, chế độ hình nền Ambient Mode có khả năng nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường. Từ đó biến đổi màn hình theo không gian nhà bạn. Nhớ đó khiến cho chiếc tivi giống như một tác phẩm nghệ thuật khi không được hoạt động.

Tính năng đa dạng của chiếc tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA

Thứ hai, điều khiển tivi thông qua điện thoại bằng ứng dụng SmartThings. Bạn chỉ cần tải app SmartThings trong điện thoại. Sau đó kết nối điện thoại với tivi bằng thao tác đơn giản trên màn hình tivi hiển thị. Như vậy chiếc điện thoại của bán sẽ thay thế chức năng của một chiếc điều khiển thông minh.

Thứ ba, trợ lý ảo Bixby với nền tảng AI giúp bạn điều khiển tivi bằng giọng nói. Chiếc tivi của bạn giờ đây sẽ giống như một chiếc điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói để tìm kiếm mọi nội dung trên tivi. Đây chắc chắn là trải nghiệm được nhiều người ưa thích bởi sự tiện lợi và nhanh chóng.

Tivi Qled 65 inch Samsung Q75RA là chiếc tivi cao cấp được thiết kế tràn viền độc đáo. Cùng với đó tivi còn được tích hợp những công nghệ tân tiến nhất. Nên đây chắc chắn sẽ là chiếc tivi thông minh tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C645

Ưu nhược điểm của Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C645

QLED Tivi 4K TCL 65C715 65 inch - Tivi QLED giá tốt dành cho game thủ

QLED Tivi 4K TCL 65C715 65 inch - Tivi QLED giá tốt dành cho game thủ

Những công nghệ ứng dụng trên QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Những công nghệ ứng dụng trên QLED Tivi 4K TCL 65C825 65 inch MiniLED

Tính năng đa dạng của chiếc QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

Tính năng đa dạng của chiếc QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

TOP tivi Samsung QLED 65 inch hiện đại đáng mua năm 2023

TOP tivi Samsung QLED 65 inch hiện đại đáng mua năm 2023

Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm Tivi Samsung QLED 65 inch

Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm Tivi Samsung QLED 65 inch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất