1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá các dòng máy điều hòa Daikin đời mới nhất 2022

Điều hòa Daikin được tin dùng hàng đầu ở Việt Nam hiện nay vì có mẫu mã đa dạng lại được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích thông minh. Cùng websosanh.vn khám phá ngay các dòng máy điều hòa Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Daikin model 2022 có những dòng máy nào?

Điều hòa Daikin model 2022 gồm có 2 dòng máy lạnh là dòng máy lạnh Daikin cao cấp và dòng máy lạnh Daikin tiêu chuẩn.

Trong đó, dòng máy điều hòa Daikin cao cấp gồm có các sản phẩm: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV, Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV. Còn dòng máy điều hòa tiêu chuẩn có sản phẩm: máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV và Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV.

máy điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin model 2022 gồm có 2 dòng máy lạnh là dòng máy lạnh Daikin cao cấp và dòng máy lạnh Daikin tiêu chuẩn.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về từng chiếc máy điều hòa Daikin model 2022 ở trên, mời các bạn cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết.

Dòng máy điều hòa Daikin 2022 cao cấp

Dòng máy điều hòa Daikin cao cấp gồm có các sản phẩm: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV, Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV.

1. Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV

Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV phù hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 1-20m2. Chiếc máy lạnh này có thiết kế tông màu trắng tinh tế, viền bo tròn mềm mại, cùng nhiều công nghệ và tính năng độc đáo.

+ Công nghệ độc quyền Streamer có công dụng vô hiệu hóa hiệu quả tới 99,9% virut, vi khuẩn đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và loại bỏ  hoàn toàn các mùi khó chịu.

+ Phin lọc Enzyme Blue kết hợp với PM 2.5 có khả năng loại bỏ hết bụi mịn PM2.5 có kích thước siêu nhỏ và cả các hạt bụi to, các tác nhân gây hại, giúp thanh lọc không khí tối ưu.

+  Công nghệ thổi gió 3D và luồng gió Coanda thông minh: Thiết kế này giúp hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người mà hướng lên trần nhà nên an toàn cho sức khỏe.

+ Công nghệ Inverter của máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV sử dụng hệ thống máy nén Swing nên thiết bị hoạt động giúp thiết bị hoạt động làm lạnh ổn định mà vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái với độ ồn thấp chỉ 19/39dB.

+ Công nghệ mắt thần thông minh có khả năng cảm nhận và tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên chuyển động của người dùng. Cụ thể nếu không phát hiện chuyển động của người dùng trong khoảng 20 phút, máy lạnh sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện năng.

+ Cảm biến ẩm Humidity Sensor có tác dụng tăng cường khả năng khử ẩm đến hơn 25%. Nhờ vậy ngay cả khi tiết trời nồm ẩm thì căn phòng của bạn vẫn cực kỳ khô ráo và thoáng đãng.

+ Tính năng hẹn giờ bật/tắt thông minh cũng được tích hợp trên chiếc máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV.

máy điều hòa Daikin
Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV

2. Máy điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV

Máy điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV với công suất hoạt động 24.000BTU nên phù hợp sử dụng cho căn phòng từ 30-40m2. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng với mặt trước của máy được làm phẳng kèm đường cong bo nhẹ mang đến cảm giác hiện đại.

Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV còn có:

+ Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

+ Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền kèm phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, mùi hôi, các tác nhân gây dị ứng, ức chế và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

+ Luồng gió Coanda 3D đưa hơi lạnh đi lên sát mép trên trần nhà sau đó mới bao trùm đều xuống không gian phòng, tránh gây cảm giác tê buốt.

+ Công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền của hãng tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

+ Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV còn được trang bị khử ẩm làm lạnh nhanh với cảm biến ẩm Humidity Sensor, công nghệ mắt thần cảm biến chuyển động thông minh, chế độ Quiet hoạt động êm ái….

máy điều hòa Daikin
Máy điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKY60WVMV

Dòng máy điều hòa Daikin 2022 tiêu chuẩn

Dòng máy điều hòa tiêu chuẩn có sản phẩm: máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV và Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV.

1. Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV công suất 9000BTU phù hợp với căn phòng dưới 15m2. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của chiếc máy điều hòa này là máng nước có thể tháo rời giúp quá trình vệ sinh và bảo trì máy dễ dàng hơn.

Các công nghệ nổi bật của chiếc máy lạnh này gồm: công nghệ Inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện năng tối đa; bộ lọc bao gồm màng Enzyme Blue và Mold Proof giúp thanh lọc không khí; màng lọc PM 2.5 lọc sạch bụi mịn; công nghệ Powerful làm lạnh nhanh; mức độ chỉnh nhiệt 0,5 độ C tiện lợi…

máy điều hòa Daikin
Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

2. Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV là có ống dẫn gas hiện đại giúp làm giảm tiếng ồn; lá tản nhiệt bằng nhôm tăng khả năng dẫn nhiệt và có độ bền cao. Cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ 2 lớp tĩnh điện giúp tăng khả năng chống sự ăn mòn và bảo vệ bo mạch tốt hơn.

Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV được tích hợp đầy đủ các công nghệ và tính năng như chiếc máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV.

máy điều hòa Daikin
Máy điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Trên đây là tổng hợp thông tin về các dòng điều hòa Daikin đời mới 2022 mới nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

Tin tức liên quan
Khám phá các dòng máy điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

Khám phá các dòng máy điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV

Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?

Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV ra mắt 2022 có gì đặc biệt?

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV ra mắt 2022 có gì đặc biệt?

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Tại sao nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV mới 2022?

Tại sao nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV mới 2022?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất