1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 9 công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin, Aqua, LG, Toshiba 2022

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 9 công nghệ nổi bật trên các thương hiệu điều hòa- máy lạnh Daikin, Aqua, LG, Toshiba 2022.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hằng năm các thương hiệu điều hòa đều cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với các công nghệ hiện đại khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Vậy năm 2022, các hãng Daikin, Aqua, LG, Toshiba ứng dụng công nghệ gì mới trên  các dòng máy điều hòa của mìn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Khám phá 2 công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin 2022

+ Công nghệ mắt thần thông minh: Đây là công nghệ độc quyền trên các dòng máy lạnh Daikin. Nhờ có công nghệ này mà máy điều hòa có thể xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí của người sử dụng, từ đó vừa đảm bảo làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cơ chế hoạt động của công nghệ mắt thần thông minh dựa vào cảm biến tia hồng ngoại để dò sự chuyển động của người sử dụng  trong không gian phòng để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.

+ Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh: Khi kích hoạt công nghệ này, máy lạnh sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất lớn tối đa nên chỉ trong thời gian rất ngắn người dùng có thể cảm nhận được luồng gió mát.

Công nghệ mắt thần thông minh trên máy lạnh Daikin

Khám phá 2 công nghệ nổi bật trên điều hòa Aqua 2022

+ Công nghệ PID Inverter: Máy điều hòa Aqua 2022 được trang bị công nghệ PID Inverter giúp gia đình bạn sử dụng điều hòa thoải mái mà vẫn tiết kiệm tới 63% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo: Nhờ có công nghệ này mà khi sử dụng máy điều hòa Aqua 2022, không gian phòng sử dụng sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ sau 3 phút.

Công nghệ PID Inverter trên máy lạnh Aqua tiết kiệm điện năng tới 63%.

Khám phá 3 công nghệ nổi bật trên điều hòa LG 2022

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Công nghệ Hybrid Inverter trên máy lạnh LG được trang bị 2 module điều khiển riêng biệt PAM và PWM. Trong đó, PAM có khả năng làm lạnh cực mạnh mẽ và nhanh chóng chỉ trong tích tắc với công suất cao. Còn PW có nhiệm vụ ổn định nhiệt độ phòng và tối ưu hiệu suất năng lượng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power: Khi chức năng này được khởi động máy lánh sẽ tự động giảm nhiệt độ phòng xuống thấp hơn mức nhiệt người dùng cài đặt khoảng 3 độ C. Chính vì vậy tốc độ quạt của thiết bị sẽ phải làm việc với công suất cao hơn để tạo ra luồng khí lạnh bao trùm khắp căn phòng.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Công nghệ thông minh này được tráng một lớp phủ đặc biệt có tên là Aqua nên có tác dụng ngăn bụi bẩn bám vào. Không chỉ vậy công nghệ Magic Coil còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn, các chất ô nhiễm trên bề mặt lá nhôm nên giảm thiểu khá nhiều chi phí vệ sinh máy.

Công nghệ Hybrid Inverter trên máy điều hòa LG.

Khám phá 2 công nghệ nổi bật trên điều hòa Toshiba 2022

+ Công nghệ Dual inverter: Đối với các dòng máy điều hòa thông thường, máy nén sẽ chỉ được tích hợp một mô tơ. Do đó, quá trình hoạt động không chỉ tiêu tốn điện năng mà còn gây ra tiếng ồn khó chịu. Công nghệ Dual inverter được tích hợp trên điều hòa LG sẽ khắc phục hoàn toàn các nhược điểm kể trên ở dòng máy điều hòa thông thường. Theo đó, máy nén Dual inverter không chỉ hoạt động bền bỉ, êm ái mà còn cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool: Nhờ khả năng làm lạnh căn phòng trong tích tắc nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy điều hòa Toshiba vào những ngày hè oi bức đỉnh điểm. Cùng với đó, thiết kế luồng gió có thể thổi xa tới 9m giúp làm mát đồng đều khắp các ngóc ngách ở trong phòng.

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool trên điều hòa Toshiba.

Như vậy chúng tôi đã cùng các bạn vừa khám phá 9 công nghệ nổi bật trên các thương hiệu điều hòa- máy lạnh Daikin, Aqua, LG, Toshiba 2022. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua điều hòa!

Tin tức liên quan
So sánh  điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Daikin

Khác biệt giữa điều hòa Daikin FVRN100BXV1V/RR100DBXY1V và LG APNQ36GR5A4

Khác biệt giữa điều hòa Daikin FVRN100BXV1V/RR100DBXY1V và LG APNQ36GR5A4

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua - Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa LG và điều hòa Aqua - Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Daikin FTKY25WMVMV và điều hòa LG V10APFP

So sánh điều hòa Daikin FTKY25WMVMV và điều hòa LG V10APFP

Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Aqua, Daikin, Funiki, Panasonic, Nagakawa và Toshiba

Khám phá 6 công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa Aqua, Daikin, Funiki, Panasonic, Nagakawa và Toshiba

Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV và LG V10ENW1: Nên mua loại nào?

Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV và LG V10ENW1: Nên mua loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất