1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 8 lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C

Bạn đang có ý định sở hữu nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C, nhưng không biết liệu sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh giúp bạn giải đáp ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn lo lắng nhiều khi sử dụng phương pháp chiên rán truyền thống lượng dầu thừa rất nhiều. Bạn muốn tìm một sản phẩm nồi chiên không dầu giảm được nhiều dầu thừa nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không biết nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C có tốt không? Hãy cùng đánh giá chuyên sâu và tìm hiểu kỹ về nồi chiên không dầu ngay bây giờ.

Tích hợp đa năng 6 thiết bị nấu trong 1 sản phẩm

Không chỉ sở hữu khả năng chiên nướng chân không tuyệt vời. Dòng nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C được trang bị nhiều tính năng khác như: nướng bánh mỳ, bánh ngọt, làm caramen…

nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C
Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C tích hợp 6 thiết bị bếp trên cùng một sản phẩm

Vì thế sản phẩm còn giúp bạn tối giản diện tích căn bếp, tiết kiệm chi phí nhờ tích hợp 6 tính năng trong 1 sản phẩm.

  • Nồi chiên không dầu
  • Lò nướng bánh mì
  • Lò nướng
  • Bếp nướng BBQ
  • Tủ sấy hoa quả
  • Máy rã đông

Công nghệ Rapid Air 360 hiện đại giúp đánh bay phần lớn mỡ thừa

Cơ chế quạt của công nghệ Rapid Air sẽ giúp đẩy khí nóng luân chuyển 360 độ quanh khoang nồi. Từ đó, thức ăn sẽ chín đều từ trong ra ngoài mà không cần lật, không làm gián đoạn quá trình nấu nướng, tiết kiệm thời gian của bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm hơn 80% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Dung tích lớn 12L đáp ứng nhu cầu của cả gia đình

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C có dung tích lớn, lên đến 12 lít, gấp đôi dung tích của một số nồi chiên mà bạn thường gặp. Điều này cho phép bạn xử lý nhiều thực phẩm hơn trong một lần. Nhờ đó, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tối đa đối với những gia đình đông người hoặc những buổi quây quần cùng bạn bè.

nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C
Nồi chiên Mutosi MF-98C có dung tích lên đến 12L thích hợp sử dụng cho gia đình đông người hay tổ chức tiệc

Thiết kế hoàn hảo cho mọi không gian bếp

Sở hữu thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa, sẽ tạo điểm nhấn hiện đại, sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn. Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP an toàn, chịu nhiệt cao và vô cùng cứng cáp. Chắc chắn sẽ khiến sản phẩm trở nên ấn tượng hơn.

Thiết kế khay nướng nhiều tầng thông minh, dễ dàng vệ sinh

Được thiết kế vô cùng tiện lợi khi thiết kế nhiều khe để khay nướng. Với dòng nồi chiên MF-98C, bạn có thể kết hợp tối đa 3 khay nướng, giúp chế biến nhiều loại thực phẩm chỉ trong 1 lần, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp. Khay nướng và khay hứng dầu mỡ dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn 

Toàn bộ khoang nướng và các phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm được làm bằng inox 304 cao cấp, bền đẹp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C
Mutosi MF-98C được làm bằng inox cao cấp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Mặt kính trong suốt hai lớp bền, trực quan

Với thiết kế mặt kính này bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, theo dõi toàn bộ quá trình chế biến, giúp mang đến những món ăn thơm ngon và bắt mắt nhất.

Núm cơ điều chỉnh dễ dàng

Với 2 nút vặn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nên rất dễ sử dụng kể cả với những người không rành về đồ dùng công nghệ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về nồi chiên không dầu Mutosi MF-98C. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sớm đưa ra quyết đinh có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không cũng như giúp gia đình thưởng thức nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng.

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu Mutosi MF-88

Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu Mutosi MF-88

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất