1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Nagakawa năm 2022

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu máy lạnh có xuất xứ từ Việt Nam. Các sản phẩm điều hòa của hãng hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mỗi năm, hãng Nagakawa đều tung ra thị trường nhiều dòng máy điều hòa mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vậy trên các dòng máy điều hòa mới của hãng Nagakawa năm 2022 được trang bị những công nghệ hiện đại nào nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời nhé!

1. Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng ưu việt

Các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2022 được trang bị động cơ biến tần 1 chiều chổi than BLDC Inverter. Công nghệ này được cấu tạo từ bộ mạch điện từ chứa vi xử lý thông minh, có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ quay của máy nén giúp máy lạnh nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ như người dùng cài đặt đồng thời duy trì được mức nhiệt lý tưởng ở trong phòng.

Không chỉ vậy, động cơ Inverter còn có thể hoạt động ở công suất thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 62%. Chưa kể, động cơ inverter còn giúp máy lạnh vận hạn êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu trong quá trình vận hành.

Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện năng ưu việt

2. Công nghệ Plasma-ionizer diệt khuẩn hiệu quả tới 99%

Công nghệ Plasma-ionizer trên máy lạnh Nagakawa có khả năng giải phóng ra hàng tỷ các ion H+ và OH- có khả năng ức chế hoạt động của các vi khuẩn hiệu quả đến 99%.

Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động Plasma-ionizer còn tạo ra các phân tử nước H2O giúp tạo độ ẩm và làm sạch không, tránh làm khô da người dùng.

Công nghệ Plasma-ionizer diệt khuẩn hiệu quả tới 99%

3. Hệ thống lọc đa năng “5 in 1” loại bỏ bụi bẩn, giảm mùi hôi tối ưu

Các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2022 được trang bị hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 của có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi lên tới 99%. Cụ thể chức năng của từng bước lọc như sau:

+ Bộ lọc bụi mịn HEPA FILTER gồm màng lọc HD và màng lọc bụi Hepa> Trong đó, màng lọc HD có thiết kế mắt lưới mật độ cao và nhỏ hơn nhiều so với lưới lọc thô nên có thể lọc bỏ vi khuẩn, các vi bụi cùng các tác nhân gây dị ứng khác như bụi phấn, thú cưng. Trong khi đó, màng lọc bụi Hepa có khả năng lọc bỏ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ như PM2.5, PM1.0,…

+ Lưới lọc trà xanh khử mùi: Khử sạch và ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như: thuốc lá, mồ hôi, ẩm mốc mang lại bầu không khí trong lành.

+ Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion Bạc Ag+ khi tiếp xúc với các loại vi khuẩn tạo ra lực hút tĩnh điện để ức chế sự hoạt động và diệt khuẩn với hiệu quả đến 99%.

+ Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lớp lưới lọc này được phủ 1 lớp tinh chất vitamin C, có khả năng loại bỏ mùi hôi trả lại bầu không khí sạch và chăm sóc da hiệu quả.

+ Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Hệ thống lọc đa năng “5 in 1” loại bỏ bụi bẩn, giảm mùi hôi tối ưu

4. Công nghệ Auto Clean tự động làm sạch 5 bước

Khi công nghệ này được kích hoạt, hệ thống dàn lạnh sẽ tự động làm sạch dàn lạnh thông qua 5 bước với tổng thời gian từ 25 đến 30 phút. Việc điều hòa Nagakawa được tích hợp công nghệ này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí vệ sinh máy lạnh, cho bầu không khí trong lành và sạch hơn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Auto Clean như sau: Trước tiên điều hòa sẽ hạ nhiệt độ để đóng băng dàn lạnh. Tiếp đó, sẽ máy lạnh sẽ tự động rã đông dàn lạnh để cuốn trôi hết bụi bẩn. Luồng gió từ quạt thổi ra để sấy khô dàn lạnh, giúp ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi và phát triển.

Công nghệ Auto Clean tự động làm sạch 5 bước

5. Công nghệ điều khiển Smart PFC Control

Công nghệ điều khiển Smart PFC Control có khả năng tăng điện áp để khởi động máy nén khi điện áp của đầu vào không ổn định. Điều này giúp đảm bảo máy vận hàng thuận lợi không làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát.

Công nghệ điều khiển Smart PFC Control

Trên đây là một số công nghệ nổi bật được trang bị trên máy điều hòa Nagakawa năm 2022. Hy vọng sẽ hữu ích nếu bạn đang có dự định mua máy lạnh của hãng điều hòa Nagakawa!

Tin tức liên quan
Điều hòa Nagakawa của nước nào? Có những dòng máy lạnh nào?

Điều hòa Nagakawa của nước nào? Có những dòng máy lạnh nào?

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển điều hòa Nagakawa

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển điều hòa Nagakawa

Review các dòng máy điều hòa 2022 của Nagakawa

Review các dòng máy điều hòa 2022 của Nagakawa

Review máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 model 2023

Review máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 model 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất