1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 10 công nghệ độc đáo và nổi bật trên điều hòa Midea 2 chiều

Điều hòa Midea của Trung Quốc được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của điều hòa Midea với các thương hiệu điều hòa khác? Đó chính là việc sử dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trên các dòng máy lạnh Midea. Cùng khám phá các công nghệ độc đáo và nổi bật nhất được ứng dụng trên các dòng máy điều hòa Midea hiện nay nhé.

1. Công nghệ Inverter Quattro trên điều hòa Midea 2 chiều

Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến và hiện đại nhất của hãng điều hòa Midea

Sự kết hợp hoàn hảo của 4 chức năng vừa giúp đảm bảo hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ điện tối đa.

2. Công nghệ DC Inverter

Công nghệ DC Inverter của hãng Midea được trang bị 3 mô-tơ BLDC nằm ở quạt của dàn nóng, dàn lạnh và máy nén. Chính điều này sẽ giúp điều hòa Midea 2 chiều có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy điều hòa không Inverter.

Không chỉ vậy, hệ thống máy nén được tích hợp động cơ kép 2 mô-tơ nên giúp tăng khả năng điều chỉnh tần số và hoạt động. Do đó, máy điều hòa khi hoạt động sẽ vừa giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.

Công nghệ DC Inverter

3. Công nghệ Sweet Dreams

Công nghệ Sweet Dreams giúp mang lại cho  bạn và gia đình bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn vì có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt người dùng. 

Cụ thể khi mới bắt đầu ngủ, nhiệt độ sẽ tăng chậm. Sau khi bạn đã đi vào giấc ngủ điều hòa sẽ tiếp tục tăng nhiệt độ phù hợp để tạo không gian ngủ thoải mái nhất cho giấc ngủ sâu. Đồng thời trước khi bạn dậy, điều hòa lại tiếp tục tăng nhiệt độ dần để giúp cơ thể thích nghi với nhiệt độ ở môi trường bên ngoài.

4. Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display

Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display được trang bị cảm biến thông minh giúp máy điều hòa cảm nhận được sự biến hóa của ánh sáng. 

Theo đó, khi đèn hiển thị trên dàn lạnh tắt thì điều hòa cũng sẽ tự động tắt để tạo không gian ngủ nghỉ lý tượng và thoải mái nhất vừa tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí gánh nặng tiền điện cuối tháng.

Công nghệ Comfort – Auto Photosensitive Display

5. Công nghệ Favourite Cool

Điều hòa Midea 2 chiều được trang bị công nghệ Favourite Cool có khả năng tự động ghi nhớ các chế độ yêu thích mà bạn đã cài đặt sẵn ở trước đó. 

Do đó, ngay khi bạn bật máy, điều hòa sẽ tự động khôi phục lại các chế độ này giúp tiết kiệm thời gian và rất tiện lợi.

6. Công nghệ Super Cool

Đây là công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Midea 2 chiều. Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần ấn nút Super Cool trên điều khiển từ xa của điều hòa Midea. Ngay lập tức điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa, giảm nhiệt độ phòng xuống 17 độ C để nhanh chóng đưa căn phòng mát lạnh ngay tức thì.

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool.

7. Công nghệ Follow me

Cảm biến nhiệt độ được tích hợp ở trên điều khiển từ xa của điều hòa Midea 2 chiều sẽ truyền tín hiệu tới dàn lạnh để điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp xung quanh vị trí đặt điều khiển.

Công nghệ Follow me ra đời căn cứ theo thói quen sử dụng của người dùng khi luôn để điều khiển từ xa ở bên cạnh để thuận tiện cho việc điều chỉnh điều hòa khi cần thiết. Với công nghệ này, bạn và gia đình bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi thoải mái và lý tưởng nhất.

8. Công nghệ Self-cleaning/tự động làm sạch

Điều hòa Midea 2 chiều còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch/Self-cleaning giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, tạo ra những luồng khí trong lành an toàn cho sức khỏe vừa tăng tuổi thọ cho máy.

Công nghệ Self-cleaning/tự động làm sạch.

9. Công nghệ tự động chẩn đoán và bảo vệ

Nhờ được trang bị công nghệ tự chẩn đoán và bảo vệ mà điều hòa Midea 2 chiều có thể tự tắt nguồn để bảo vệ hệ thống đồng thời hiển thị mã lỗi để người dùng có thể tìm cách khắc phục nhanh chóng.

10. Công nghệ The Gear/điều chỉnh công suất theo ý muốn

Với việc được trang bị công nghệ The Gear, người dùng có thể điều khiển công suất của  máy nén và công suất tiêu thụ điện theo 3 mức gồm: 100%, 75% và 50% tùy theo số người ở trong phòng. Điều này giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Ngoài các công nghệ ở trên, điều hòa Midea 2 chiều còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại khác như: ống thoát nước 2 chiều; cảnh báo rò rỉ gas; làn gió tự nhiên – Forest Air; tính năng giảm ồn; công nghệ Golden Fin chống bám bẩn, ăn mòn trên cục nóng và cục lạnh; công nghệ chống đọng nước trên dàn lạnh…Tất cả những công nghệ này được ứng dụng trên điều hòa Midea 2 chiều đều nhằm mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất. 

Tin tức liên quan
Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Midea 2 chiều

Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Midea 2 chiều

Review điều hòa Midea 18000BTU 1 chiều loại nào tốt?

Review điều hòa Midea 18000BTU 1 chiều loại nào tốt?

Tại sao nên mua điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-13HRN112.000 BTU?

Tại sao nên mua điều hòa 2 chiều Midea MSMA1-13HRN112.000 BTU?

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Midea 2 chiều đang làm mưa làm gió trên thị trường

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Midea 2 chiều đang làm mưa làm gió trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất