1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem dưỡng The Ordinary có thực sự hiệu quả?

Kem dưỡng The Ordinary có những tính năng gì mà được lòng khách hàng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ bên dưới này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kem dưỡng da là một bước vô cùng cần thiết và quan trọng trong quá trình chăm sóc da của phụ nữ. Ngoài sử dụng các sản phẩm khác thì kem dưỡng giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cũng như cân bằng được độ ẩm tuyệt vời. Không những thế, kem dưỡng còn mang lại những giá trị khác như giảm tình trạng lão hóa da cũng như giúp da trở nên mịn màng và bóng khỏe. Đặc biệt, kem dưỡng như một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm kem dưỡng đi với các thương hiệu đình đám, nổi bật nhất là kem dưỡng The Ordinary đang được chị em quan tâm.

Điểm qua vài nét về thương hiệu The Ordinary.

The Ordinary là một thương hiệu ra đời vào năm 2013 thuộc tập đoàn DECIEM đến từ Canada. Từ khi ra đời cho đến nay, các sản phẩm của The Ordinary luôn được bán chạy bởi các tính năng tuyệt vời à sản phẩm đã mang lại cho khách hàng. Với tiêu chí cải thiện những sản phẩm, áp dụng các quy trình làm đẹp bằng các thiết bị công nghệ hiện đại, mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng tuyệt vời. The Ordinary luôn mong muốn đem đến những sản phẩm uy tín và chất lượng cao, vì thế thành phần của sản phẩm đều không chứa dầu khoáng, không parabens, không thủy ngân, không chứa các chất gây độc hại, tổn thương cho da. 

Mỗi sản phẩm của The Ordinary đều mang một chức năng cụ thể giúp cải thiện da như chống lão hóa, ngăn ngừa mụn và giúp dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, điều làm thu hút khách hàng đó chính là sự đa dạng của sản phẩm và giá thành hợp lý. Thương hiệu này có hơn 60 sản phẩm khác nhau, vì thế rất thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Ngoài ra giá thành của sản phẩm rất bình dân, đúng với tiêu chí “ ngon-bổ-rẻ”.

The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%
The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2%

Review chi tiết kem dưỡng da The Ordinary Natural Moisturizing Factors+HA.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại kem dưỡng, để tránh mua hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng như hiểu rõ hơn về thông tin của sản phẩm. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến những thông tin cơ bản của sản phẩm để các bạn nắm nhé.

1. Về thiết kế sản phẩm.

Kem dưỡng The Ordinary Moisturizing Factors+HA được chứa trong tuýp xám nhạt, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. ở trên thân sản phẩm có in thương hiệu, tên sản phẩm, các thành phần khác,.. đặc biệt với thiết kế nắp bật nên rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng, có thể di chuyển xa không lo hư hỏng hay sản phẩm bị đổ.

2. Các thành phần chính

Tiêu chí của thương hiệu này là tạo ra những sản phẩm an toàn và lành tính vì thế sản phẩm này cũng có bảng thành phần rất dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa Natural Moisturizing Factor giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi làn da tổn thương do mụn gây ra rất tốt.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa Ure có khả năng điều trị chuyên sâu về các bệnh của da như da bong tóc, da vảy nến hay chàm. Dùng kiên trì sẽ thấy công dụng mà sản phẩm mang lại, trả lại một làn da tự tin tràn đầy sức sống. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa Ceramide giúp dưỡng ẩm phục hồi cho da, đồng thời đẩy lùi tốc độ lão hóa da một cách tối ưu nhất. Ceramide có trong sản phẩm như một lớp màng bảo vệ da tránh những tác động từ bên ngoài môi trường như tia UV, bụi bẩn, khói ô nhiễm.

Đặc biệt trong kem dưỡng này còn có chứa Hyaluronic Acid và Sodium PCA cung cấp thêm dưỡng ẩm cực kì tốt,mang lại làn da mịn màng và căng bóng. Kết hợp với 11 loại amino acid giúp ngăn chặn tình trạng oxy hóa, lão hóa da và bảo vệ, thúc đẩy làn da tăng trưởng nhanh chóng.

Hơn nữa sản phẩm không chứa hương nhiên liệu, không chứa silicon và các chất độc hại vì thế sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem dưỡng da The Ordinary Natural Moisturizing Factors+HA.
Kem dưỡng da The Ordinary Natural Moisturizing Factors+HA.

3. Công dụng của sản phẩm.

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da,đồng thời giúp cấp ẩm và khóa ẩm một cách hiệu quả nhất.
  • Giúp phục hồi và ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh.
  • Kem dưỡng này còn cân bằng được độ ẩm và lượng dầu thừa trên da, vì thế lỗ chân lông không bị bết rít và luôn khô thoáng, ngăn chặn tình trạng mụn. 
  • Có khả năng làm dịu da cũng như làm dịu các tình trạng viêm do mụn, phục hồi tổn thương da rất hiệu quả.

Trên đây là những review chi tiết về kem dưỡng The Ordinary Moisturizing Factors+HA. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho da của mình nhé.

Tin tức liên quan
Review kem dưỡng da Ordinary làm mưa làm gió trong giới Skincare

Review kem dưỡng da Ordinary làm mưa làm gió trong giới Skincare

Đánh giá về serum The Ordinary dòng HA + B5 xem dưỡng ẩm cỡ nào?

Đánh giá về serum The Ordinary dòng HA + B5 xem dưỡng ẩm cỡ nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất