1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem dưỡng da Lancome có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Vẫn có nhiều người thắc mắc kem dưỡng da Lancome có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra được câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kem dưỡng da Lancome đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của nước Pháp. Dòng sản phẩm này không chỉ ghi điểm với người dùng bởi thiết kế ấn tượng, thành phần lành tính cho làn da mà còn được ưa chuộng nhờ vào công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời và không lo bị kích ứng.

Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Lancome

Kem dưỡng da Lancome là sản phẩm đến từ thương hiệu Lancome. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1935, đến nay đã có hơn 65 năm kinh nghiệm trong sản xuất các dòng mỹ phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da. Hiện Lancome đang sở hữu hơn 28.000 cửa hàng trên khắp thế giới với 117 triệu sản phẩm được bày bán ở trên thị trường.

Kem dưỡng da Lancome Renergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream
Kem dưỡng da Lancome Renergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream

Tại Châu Âu, Lancome là một trong những tên tuổi lớn được nhiều người biết đến. Và sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở 160 quốc gia trên khắp các vùng lãnh thổ. Lancome lấy kiến thức, an toàn, chất lượng và hài lòng của khách hàng để làm triết lý hoạt động và đề cao nó. Và để thực hiện cho triết lý này thì Lancome đã xây dựng 3 trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm tại Pháp, Mỹ, Nhật Bản với hơn 3000 nhà nghiên cứu.

Đánh giá về kem dưỡng da Lancome

Sau đây là những đánh giá về kem dưỡng da Lancome mà chúng tôi đã tổng hợp từ nhiều người dùng.

Kem dưỡng da Lancome Energie De Vie Water-Infused Day Cream
Kem dưỡng da Lancome Energie De Vie Water-Infused Day Cream
  • Kem dưỡng da Lancome với công nghệ White Firm giúp tăng cường quá trình tổng hợp Collagen, để từ đó giảm sự hình thành của các sắc tố melanin.
  • Giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng một cách tự nhiên, để từ đó giúp làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh.
  • Cân bằng các sắc tố da, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, đều màu và trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Kem có kết cấu khá mỏng nhẹ, kết hợp giữa dạng gel và kem nền thấm nhanh vào da.
  • Kem dưỡng da Lancome chứa thành phần quý hiếm từ thiên nhiên như hoa đào, Iris, Lily-of-the-valley nên khi apply lên da mang lại cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng. 
  • Với những làn da bị tổn thương sẽ được làm dịu một cách nhẹ nhàng và từng bước phục hồi.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để làm chậm cho quá trình lão hóa của làn da, xóa mờ những vết thâm nám, nếp nhăn ở trên da.

Kem dưỡng da Lancome có loại nào tốt?

Tùy vào nhu cầu và tình trạng của làn da mà các bạn có thể lựa chọn những dòng kem dưỡng da Lancome sao cho phù hợp. Hiện nay, thương hiệu này đã cho ra mắt thị trường những dòng kem dưỡng da Lancome chuyên chống lão hóa, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da…

Kem dưỡng da Lancome Absolue Precious Cells White Aura
Kem dưỡng da Lancome Absolue Precious Cells White Aura
  • Kem dưỡng da Lancome Renergie Multi-Lift Redefining Lifting Cream: Dòng kem dưỡng da này có khả năng xóa mờ các dấu hiệu lão hóa da, dưỡng ẩm và cung cấp nước để làn da được mịn màng và tươi trẻ, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Kem dưỡng da Lancome Energie De Vie Water-Infused Day Cream: Giúp cấp ẩm cho da, tăng cường sức đề kháng, giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa và làm dịu cho làn da.
  • Kem dưỡng da Lancome Absolue Precious Cells White Aura: Sản phẩm có công dụng dưỡng trắng, giúp làn da được đều màu và trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, dòng kem dưỡng da Lancome này còn giúp chữa lành các vết thương, phục hồi các vùng da bị hư tổn.
  • Kem dưỡng da Lancome Renergie Multi-Lift Night Cream: Sản phẩm này giàu thành phần Multi-Tension Technology giúp làn da trở nên mịn màng, thư thái hơn, làm săn chắc và chống lão hóa cho da, giúp làn da trở nên đều màu và trắng sáng.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được câu trả lời rằng kem dưỡng da Lancome có tốt không? Các nàng hãy chăm sóc cho làn da của mình ngay từ hôm nay để có thể sở hữu được một làn da mịn màng và khỏe mạnh nhé.

Tin tức liên quan
Liệu có cần thiết phải dùng kem dưỡng da mặt ban đêm?

Liệu có cần thiết phải dùng kem dưỡng da mặt ban đêm?

Top 5 kem dưỡng da ban đêm bạn nên dùng

Top 5 kem dưỡng da ban đêm bạn nên dùng

Gợi ý kem dưỡng da ban đêm cho da dầu “chân ái”

Gợi ý kem dưỡng da ban đêm cho da dầu “chân ái”

Review về kem dưỡng da Innisfree ban đêm dòng Cherry Blossom xinh xắn

Review về kem dưỡng da Innisfree ban đêm dòng Cherry Blossom xinh xắn

Bật mí cách chọn kem dưỡng da mặt ban đêm

Bật mí cách chọn kem dưỡng da mặt ban đêm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất