1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem dưỡng ẩm Nhật Bản: sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường

Bởi sự phổ biến của các dòng kem dưỡng da Nhật Bản mà tại Việt Nam bị làm giả làm nhái rất nhiều. Bài viết sau sẽ giúp chị em chọn được loại mỹ phẩm ưng ý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một tín đồ mỹ phẩm của đất nước hoa anh đào thì hẳn là bạn sẽ cần biết đâu là loại kem dưỡng ẩm Nhật Bản tốt nhất. Tuy nhiên, bởi sự phổ biến của các dòng kem dưỡng da Nhật mà tại Việt Nam bị làm giả làm nhái rất nhiều. Bài viết sau sẽ giúp chị em chọn được loại mỹ phẩm ưng ý.

Tips khi chọn mua kem dưỡng ẩm Nhật Bản

1. Nhà sản xuất:

Bất kỳ dòng sản phẩm không chỉ phải mỹ phẩm trên bao bì sẽ đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, cách sử dụng, và quan trọng nhất là nơi sản xuất từ đâu, nhà sản xuất. Khi mua mỹ phẩm thì bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian để ý sản xuất của dòng kem này đến từ Nhật Bản hay không là được.

2. Cửa hàng:

Hiện nay nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn bởi vì lợi nhuận cao nên đã sử dụng các chiêu thức để khai khống nhiều thông tin để đánh lừa khách hàng đến mua hàng, sản xuất nhái tại Việt Nam hay bất kỳ nước nào nhưng bao bì lại ghi là Nhật Bản. Để tránh tình trạng này chị em phụ nữ nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, cửa hàng chính thức của thương hiệu đó, hay đặt trực tiếp từ Nhật Bản về.

3. Thương hiệu:

Ở xứ sở hoa anh đào Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng nổi tiếng thế giới, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đánh giá tốt thì có thể kể đến như: Shiseido, Hada Labo, Sk- ii, Kose, Kanebo,… Nếu có điều kiện hơn về tài chính thì tốt hơn hết là chọn dòng kem dưỡng ẩm đến từ những thương hiệu này.

Tips khi chọn mua kem dưỡng ẩm Nhật Bản
Tips khi chọn mua kem dưỡng ẩm Nhật Bản

4. Phản hồi tốt từ khách hàng:

Bên cạnh thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì muốn biết được dòng sản phẩm kem dưỡng da đó có tốt hay không bạn cũng không thể nào bỏ qua được bước tham khảo các đánh giá khách quan của khách hàng từng dùng trước đây. Bởi đây là những ý kiến rõ ràng, gần gũi, có tính xác thực giúp bạn chọn ra dòng kem hợp với mình.

5. Thành phần của kem dưỡng da:

Một dòng kem dưỡng ẩm cho da chất lượng tốt nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ đem lại tác dụng và hiệu quả cao cho mọi loại da khác nhau. Lý do là mỗi loại da lại có đặc tính khác nhau, không phải dùng kem nào cũng phù hợp.

Bạn hãy xem chi tiết thành phần có trong kem, thông tin về cách sử dụng thêm vào đó là sự tư vấn từ các nhân viên bán sản phẩm. Nếu có hàng test thì hãy thử lên da mình trước khi mua về nhà nhé.

Top 3 kem dưỡng ẩm Nhật bản bán chạy nhất thị trường

1. Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream

Với hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho bạn, kem dưỡng Shiseido Aqualabel White Up Cream là loại kem làm trắng phù hợp cho các bạn gái có làn da hỗn hợp và da nhờn.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel White up Cream

Thành phần sản phẩm có chứa M-tranexamic acid thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, góp phần ức chế sự hình thành của Melanin, xóa mờ các lớp thâm nám hiệu quả.

Ngoài ra, kem còn cung cấp độ ẩm cần thiết, không làm da bị khô bong tróc, cải thiện tế bào bị hư tổn do quá trình lão hóa da. Mức giá tham khảo: 300.000 đồng.

2. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại Nhật Bản từ nguyên liệu thiên nhiên, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura giúp mang lại cho bạn làn da không tuổi, trắng sáng tự nhiên từng ngày và giữ được sự căng mịn đàn hồi.

Sản phẩm thích hợp cho làn da chịu tác động từ môi trường bên ngoài và tuổi tác, có dấu hiệu lão hóa nhiều như: vết thâm nám, nếp nhăn, sạm,….

Kem trắng da chống lão hóa sẽ nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da bị hư tổn, xóa tan rãnh nhăn ở nếp mắt, môi và dưỡng da sáng mịn hơn. Mức giá tham khảo: 900.000 đồng.

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Anti-Wrinkle Whitening Sakura

3. Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Shiseido là tập đoàn mỹ phẩm Nhật Bản lâu đời từ năm 1872 có quy mô lớn thứ 4 thế giới. Với danh tiếng đình đám trong ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, sản phẩm làm trắng từ Shiseido luôn sẵn sàng chiều lòng phái đẹp ở mọi lứa tuổi.

Trong số các sản phẩm dưỡng trắng Shiseido, kem dưỡng trắng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream được đánh giá tích cực từ cộng đồng làm đẹp. Với thành phần chiết xuất từ mật ong và Collagen, sản phẩm tăng cường tái tạo tế bào da từ bên trong, góp phần làm sáng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ hoa mẫu đơn và cây hồ nhi giúp ức chế sự phát triển của các hắc tố làm đen da Melanin, mang đến làn da sáng mịn tràn đầy sức sống. Mức giá tham khảo: 420.000 đồng.

Nhật Bản là quốc gia đi đầu trong ngành mỹ phẩm, các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật bản luôn được đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Mỹ phẩm Nhật Bản sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng phân cấp từ cao xuống thấp, phù hợp với mức thu nhập cũng như mục đích của người sử dụng. Những phân tích về các loại kem dưỡng ẩm Nhật Bản trên hi vọng sẽ giúp bạn chọn ra loại kem dưỡng ẩm Nhật Bản tốt nhất, phù hợp nhất với làn da cũng như túi tiền của bạn.

Tin tức liên quan
Kem dưỡng ẩm Naturie: Sản phẩm cấp ẩm “thần thánh” đến từ Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm Naturie: Sản phẩm cấp ẩm “thần thánh” đến từ Nhật Bản

Review kem dưỡng ẩm Naturie chiết xuất hạt ý dĩ của Nhật Bản

Review kem dưỡng ẩm Naturie chiết xuất hạt ý dĩ của Nhật Bản

Kem Hada Labo sản phẩm làm trắng và dưỡng ẩm uy tín từ Nhật Bản

Kem Hada Labo sản phẩm làm trắng và dưỡng ẩm uy tín từ Nhật Bản

Cách dùng kem dưỡng ẩm Naturie đặc biệt nhân đôi hiệu quả

Cách dùng kem dưỡng ẩm Naturie đặc biệt nhân đôi hiệu quả

Kem dưỡng ẩm của Nhật loại nào tốt? Top 4 sản phẩm hot nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm của Nhật loại nào tốt? Top 4 sản phẩm hot nhất hiện nay

Nên chọn kem dưỡng ẩm Hada Labo loại nào?

Nên chọn kem dưỡng ẩm Hada Labo loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất