1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kem chống nắng toàn thân loại nào tốt nhất hiện nay?

Kem chống nắng toàn thân là "bảo bối" giúp nàng tự tin sải bước cả ngày dài dưới ánh nắng mặt trời mà không ngại tia UV có thể làm cho da bị thâm sạm. Dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kem chống nắng toàn thân là vị cứu tinh cực kì quan trọng cho làn da của bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da rạng ngời không tì vết thì đây là bảo bối không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của bạn. Cùng điểm danh 5 loại kem chống nắng body cực tốt ngay sau đây nhé!

Lý do bạn nên sử dụng kem chống nắng toàn thân

Hầu hết chị em phụ nữ thường có thói quen sử dụng kem chống nắng cho mặt mà lại quên sử dụng cho toàn thân. Điều này khiến cho làn da không được bảo vệ dễ dẫn đến bị sạm đen và xỉn màu. Đó là nguyên nhân tại sao bạn dưỡng da body thường xuyên nhưng da lại cực kì khó bật tone?

Vì vậy, nếu muốn nâng niu làn da thì bạn nên sử dụng kem chống nắng body thường xuyên trước khi đi ra ngoài. Đây là biện pháp ngăn tia cực tím như UVA, UVB cực hiệu quả hơn các biện pháp che đậy thông thường. Các hoạt chất chống nắng giúp ngăn tác động của tia cực tím đến bề mặt da, làm phá hủy lớp biểu bì da và tăng sắc tố melanin.

Mặc dù da mặt nhạy cảm hơn rất nhiều lần so với da toàn thân, tuy nhiên bạn không nên sử dụng kem chống nắng dành cho da mặt để sử dụng cho cơ thể. Vì chỉ số chống nắng được các chuyên gia khuyên dùng với cơ thể là SPF 30+. Trong khi đó, chỉ số chống nắng của các dòng kem dùng cho da mặt là  SPF 35 – 50+. Ngoài ra, kết cấu của kem chống nắng body cũng khá khác ở các thành phần và hoạt chất chống nắng.

Kem chống nắng toàn thân La Roche Posay
Kem chống nắng toàn thân La Roche Posay

Một số loại kem chống nắng toàn thân tốt nhất hiện nay

La Roche Posay

Đây là dòng kem chống nắng hàng đầu của Pháp được khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm làm đẹp này được giám định bởi chuyên gia da liễu nổi tiếng thế giới. Thành phần: Zinc Gluconate, màng lọc Mexoplex, Perlite, nước khoáng La Roche-Posay, silica giúp kiềm dầu và glycerin cấp ẩm cho da. Sản phẩm không gây bí da và kiềm dầu cực kì tốt trong ngày hè. Giá bán của sản phẩm là 315,000 đồng.

Neutrogena Beach Defense

Dành riêng cho những cô nàng yêu thích đi biển, đây là thương hiệu lâu đời của Mỹ. Thành phần chủ yếu là Oxybenzone, Avobenzone, Homosalate. Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung thêm các thành phần cấp ẩm, hương liệu và alcohol nên không phù hợp với da nhạy cảm. Giá của sản phẩm này là 270,000 đồng.

Kem chống nắng cho da toàn thân Neutrogena
Kem chống nắng cho da toàn thân Neutrogena

Kiehls Super Fluid

Dòng kem chống nắng này là thương hiệu cao cấp của Mỹ được nhiều beauty blogger lựa chọn. Thành phần của sản phẩm gồm: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Drometrizole Trisiloxane, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, menthol, tinh chất hoa hồng. Mùi hương dễ chịu, không gây bết rít khó chịu. Giá của sản phẩm này là 1,300,000 đồng.

Innisfree Aqua

Dòng kem chống nắng nổi tiếng của Hàn Quốc với thành phần gồm các hoạt chất chống nắng và dưỡng ẩm cực hiệu quả. Giá sản phẩm là 250,000 đồng.

A’pieu Pure Block Daily

Dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu nhẹ dùng cực an toàn. Thành phần chủ yếu là Ensulizole, Avobenzone. Giá bán của sản phẩm là 100,000 đồng.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng toàn thân

Hiểu về làn da bạn

Hiện nay, dòng kem chống nắng cho toàn thân được chia thành 2 loại:

Kem chống nắng vật lý: Sản phẩm giúp ngăn chặn các tia cực tím UVA, UVB xuyên vào trong da theo cơ chế vật lý phản xạ. Thành phần chủ yếu gồm titan oxit và kẽm oxit.

Kem chống nắng hóa học: Sản phẩm này chống nắng theo cơ chế dựa trên các phản ứng hóa học, biến đổi tia thành nhiệt và giải phóng ra bên ngoài da. Loại này được khuyên dùng với những người có da ít nhạy cảm.

Kem chống nắng cho da toàn thân Kiehl's
Kem chống nắng cho da toàn thân Kiehl’s

Chọn sản phẩm có thương hiệu

Bạn nên chọn mua kem chống nắng có xuất xứ rõ ràng và uy tín. Ngoài việc tham khảo các thương hiệu kem chống nắng ở trên bạn có thể nghiên cứu thông qua các vlog của các beauty blogger. Bạn cũng có thể tham khảo review sản phẩm tại các website review mỹ phẩm hoặc từ bạn bè của mình.

Tin tức liên quan
Kem chống nắng vật lý và hóa học, phân biệt hoá ra đơn giản đến thế

Kem chống nắng vật lý và hóa học, phân biệt hoá ra đơn giản đến thế

Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Review 3 dòng kem chống nắng Vichy dành cho da dầu và hỗn hợp

Kem chống nắng vật lý và hoá học loại nào tốt cho da nhạy cảm ?

Kem chống nắng vật lý và hoá học loại nào tốt cho da nhạy cảm ?

Trang bị “hành trang” skincare: kem chống nắng hóa học là gì?

Trang bị “hành trang” skincare: kem chống nắng hóa học là gì?

Kem chống nắng hóa học là gì? Top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng hóa học là gì? Top 4 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Review về kem chống nắng Omi Sun Bear của Nhật Bản

Review về kem chống nắng Omi Sun Bear của Nhật Bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất