1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen

Kangenvn.vn là nhà phân phối chính hãng các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm như Trim Ion và Kangen. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu lọc nước của doanh nghiệp và gia đình bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tại sao nên dùng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen?

Máy lọc nước điện giải ion kiềm đang trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều gia đình nhờ vào những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày. Trong số các thương hiệu nổi tiếng hiện nay, máy lọc nước Trim Ion và Kangen được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng và công nghệ tiên tiến.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm giúp cải thiện chất lượng nước uống. Nước được điện phân thành các ion kiềm và ion axit để điều chỉnh độ pH của nước. Nước ion kiềm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, tăng cường khả năng chống oxy hóa và cải thiện hệ tiêu hóa. Đây là yếu tố quan trọng giúp cơ thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như tiểu đường, cao huyết áp và ung thư.

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen
Tại sao nên dùng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen

Các loại máy lọc nước như máy lọc nước Trim Ion của Nhật Bản nổi bật với công nghệ màng lọc đa lớp và hệ thống điện phân tiên tiến, giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus và các chất độc hại có trong nước. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tạo ra nhiều loại nước với độ pH khác nhau, phục vụ nhiều mục đích từ uống trực tiếp đến nấu ăn và chăm sóc da.

Máy lọc nước Kangen từ Enagic cũng không kém phần ấn tượng với công nghệ điện phân nước đột phá, tạo ra nước có chứa hydro hoạt tính cao. Hydro hoạt tính này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, giảm nguy cơ lão hóa và các bệnh liên quan đến lão hóa. 

2. Các loại máy lọc nước của thương hiệu Trim Ion 

2.1. Máy lọc nước Trim Ion Hyper

Máy lọc nước Trim Ion Hyper là sản phẩm chính hãng Nhật Bản với thiết kế tách biệt giữa vòi nước và máy điện giải. Do vậy, nó được lắp đặt linh hoạt trên bồn bếp hoặc treo tường. Máy điện giải ion kiềm Trim Ion Hyper thân thiện với mọi lứa tuổi nhờ hệ thống phân biệt màu sắc cho các loại nước, âm thanh thông báo cho người già và thông số hiển thị trên màn hình LCD. 

Máy sử dụng công nghệ điện giải với buồng điện phân gồm hai điện cực âm và dương. Nó có khả năng tạo ra 7 loại nước với khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa và đẩy lùi quá trình lão hóa tế bào, trung hòa các gốc tự do gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường và cao huyết áp, mang lại cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

2.2. Máy lọc nước Trim Ion Grace

Máy lọc nước Trim Ion Grace được thiết kế hiện đại, gọn nhỏ, phù hợp với nhiều không gian. Máy có thể lọc 17 chất và cung cấp đến 8 loại nước với độ pH khác nhau. Máy điện giải ion kiềm Trim Ion Grace loại bỏ hoàn toàn tạp chất, tạo ra nguồn nước bổ sung thêm 20% vi khoáng tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Nhật Bản với hệ điện cực Titan phủ Platinum và công nghệ làm sạch kép. Ngoài ra, máy lọc có tuổi thọ lên đến 15 năm, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen
Máy lọc nước Trim Ion Grace (ảnh: Kangenvn).

2.3. Máy lọc nước Trim Ion Neo

Máy lọc nước Trim Ion Neo nổi bật với công nghệ điện phân tiên tiến, giữ nguyên khoáng chất tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Máy lọc có thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao, có thể cung cấp tới 4 lít nước Hydro điện phân mỗi phút. Máy được trang bị đèn báo sản xuất Hydro và chế độ tiết kiệm điện năng ECO, giúp giảm tiêu thụ điện đến 50%. Với lõi lọc vi carbon, máy lọc nước ion kiềm Trim Ion Neo có thể loại bỏ 13 chất theo tiêu chuẩn JIS và 6 chất theo tiêu chuẩn của Hiệp hội máy lọc nước, nước sẽ sạch và an toàn hơn.

2.4. Máy lọc nước Trim Ion Gracia

Máy lọc nước Trim Ion Gracia có thiết kế hiện đại và sang trọng giống như một chiếc vòi nước. Màn hình cảm ứng trên thân máy hiển thị các chế độ và trạng thái nguồn nước giúp người dùng điều khiển dễ dàng. Máy tạo ra các phân tử nước ion kiềm kích thước siêu nhỏ, chỉ 2.5 nanomet, với hàm lượng Hydro cao, đạt 800 ppb, giúp chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do và hỗ trợ phòng chống nhiều bệnh mãn tính, đồng thời chống lão hóa và trung hòa axit dư thừa trong cơ thể.

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen
Máy lọc nước Trim Ion Gracia (ảnh: Kangenvn).

3. Các loại máy lọc nước của thương hiệu Kangen

3.1. Máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Máy lọc nước Kangen LeveLuk K8 là một trong số các sản phẩm hiện đại nhất của tập đoàn Enagic. Máy có thể lọc sạch bụi bẩn, kim loại nặng và vi khuẩn trong nước để tạo thành nước có vị dịu mát và tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra 5 loại nước quý có thể dùng để rửa rau, làm đẹp, khử khuẩn, pha sữa, để uống và nấu ăn. Máy có kích thước khoảng 30cm, được trang bị 8 tấm điện cực, lõi lọc có thể sử dụng trong 2 năm tương đương với 12.000 lít nước.

3.2. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Cũng như các máy lọc nước khác, máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 có kích thước nhỏ gọn, lõi lọc gồm ba tầng giúp loại bỏ kim loại nặng, hóa chất và mùi hôi. Máy được trang bị màn hình LCD hiện đại cùng âm thanh thông báo, hiển thị rõ độ pH của nước. Máy có chế độ làm sạch tự động và thông báo thời gian thay lõi lọc giúp duy trì hiệu suất tối ưu. Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 có công suất lọc ấn tượng, sử dụng 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 cũng đạt nhiều chứng nhận quốc tế về chất lượng và an toàn như Con Dấu Vàng của WQA.

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen
Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 (ảnh: Kangenvn).

3.3. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Super

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Super là model mới nhất với 12 tấm điện cực phủ Platinum nguyên khối siêu dày. Máy sở hữu 2 buồng điện phân riêng biệt: một buồng với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm để uống và buồng còn lại với 7 tấm điện cực tạo nước siêu kiềm. Máy có thể tạo ra 5 nguồn nước với 7 cấp độ pH từ 2.5 đến 11.5. 

Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Super có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màn hình LCD và hệ thống âm thanh giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng. Máy có 3 vòi nước, trong đó có một vòi dành riêng cho nước ion axit pH 2.5 và nước siêu kiềm pH 11.5. Máy phù hợp với mọi không gian gia đình, đồng thời dễ dàng lắp đặt, sử dụng.

3.4. Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum là model cao cấp nhất trong dòng SD501 của Enagic. Máy tạo ra 5 loại nước tốt cho sức khỏe, giàu kiềm tự nhiên, giàu khoáng chất và hydrogen hoạt tính, giúp thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa và thẩm thấu nhanh. Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk SD501 Platinum sở hữu 7 tấm điện cực Titan phủ Platinum, tạo nước ion kiềm với dải pH dài từ 2.5 đến 11.5.

Máy có thiết kế gọn nhẹ, sang trọng với màn hình LCD lớn, chức năng thông báo bằng giọng nói hỗ trợ đa ngôn ngữ. Máy còn có các tính năng tiện ích như tự động làm sạch và thông báo thời gian thay lõi lọc nên thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng chỉ với một nút bấm.

Kangenvn.vn - Nhà phân phối chính hãng máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim Ion và Kangen
Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Platinum (ảnh: Kangenvn).

4. Kangenvn.vn – Địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng, dịch vụ kiểm tra máy lọc nước tại nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng và có dịch vụ kiểm tra tận nhà, Kangenvn.vn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam. Mua sắm tại Kangenvn.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các dòng máy lọc nước ở đây là sản phẩm chính hãng, được Kangenvn.vn sản xuất và nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như Kangen và Trim Ion. 

Ngoài ra, điểm mạnh của Kangenvn.vn chính là dịch vụ kiểm tra tận nhà. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nhà bạn để kiểm tra và bảo trì máy lọc nước. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức, đồng thời máy lọc nước của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định và có hiệu quả tốt nhất.

Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước Trim Ion hoặc Kangen, bạn có thể liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm.

CÔNG TY TNHH KANGEN JAPAN

  • Địa chỉ: 79 Trần Tấn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. HCM
  • Hotline: 08 5555 2898
  • Website: kangenvn.vn
Tin tức liên quan
Dịch vụ bảo trì và thay lõi lọc máy Kangen Leveluk và Trim Ion

Dịch vụ bảo trì và thay lõi lọc máy Kangen Leveluk và Trim Ion

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất