1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Kangaroo KG308 không chỉ là máy sấy quần áo

Kangaroo KG308 với thiết kế nhỏ, nhẹ, cơ động không chỉ được dùng để sấy khô quần áo mà còn có thể sưởi ấm phòng trong mùa đông lạnh giá và làm tủ quần áo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo là giải pháp hữu hiệu cho những ngày mưa phùn lê thê, những ngày độ ẩm không khí cao khiến quần áo ẩm ướt và có nguy cơ nấm mốc. Ngoài ra với các gia đình ở chung cư, tập thể hay căn hộ nhỏ không có nhiều diện tích để phơi quần áo thì việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo là cách để giữ cho quần áo luôn khô ráo mà không cần đến công đoạn phơi phóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại máy sấy quần áo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà mỗi gia đình lựa chọn cho mình chiếc máy sấy khác nhau. Phù hợp với tiêu chí của người Việt Nam là “chất lượng tốt, giá rẻ”,Kangaroo KG308 được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Hiện nayKangaroo KG308 được bán trên thị trường với giá từ 990.000 đồng.

1. Thiết kế nhỏ, nhẹ, cơ động

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Với trọng lượng chỉ 3.5 Kg cùng kích cỡ 368 x 290 x 250 mm,Kangaroo KG308 phù hợp với mọi không gian đặc biệt là với những gia đình có không gian sống nhỏ, hẹp. Không chỉ giúp các gia đình tiết kiệm diện tích, với thiết kế nhỏ nhẹ, cơ độngKangaroo KG308 còn có thể gấp lại khi không dùng đến, mang đi xa, đi du lịch.

2. Sấy quần áo với hiệu quả cao

Với Kangaroo KG308 bạn chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo. Hơn nữaKangaroo KG308 còn đảm bảo quần áo không chỉ khô ráo mà còn sạch toàn diện. Nếu như quần áo phơi ngoài trời dễ bị nhiễm bụi bẩn và côn trùng thì việc sử dụng máy sấy quần áo sẽ đảm bảo quần áo được sạch tinh, không lo dị ứng, mẩn ngứa cho làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn.

Một trong những tính năng nổi bật củaKangaroo KG308 là máy sấy có đèn UV diệt khuẩn, chống mốc, không bám bụi, ứng dụng phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo, giữ cho quần áo thơm lâu hơn. Tính năng này không chỉ giúp quần áo của bạn bền đẹp lâu hơn mà còn giúp bạn không mất nhiều thời gian cho việc là ủi quần áo để có thể thỏa sức làm những điều mình yêu thích.

Kangaroo KG308 cho quần áo luôn khô ráo, thơm mát

Kangaroo KG308 cho quần áo luôn khô ráo, thơm mát

Ngoài ra, với việc sử dụng vật liệu làm nóng PTCKangaroo KG308 đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Vật liệu này có tính năng bảo vệ chống nóng đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống tự động ngắt liền máy giúp người dùng có thể an tâm và thoải mái khi máy vận hành.

3. Đa chức năng

Không chỉ được dùng để sấy khô quần áo,Kangaroo KG308 còn có thể dùng để sưởi ấm phòng và có thể làm tủ quần áo. Vì máy hoạt động chủ yếu bằng cơ chế nhiệt tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa ra nhiệt độ làm ấm không khí xung quanh nên bạn hoàn toàn có thể dùng để sưởi ấm trong những ngày đông buốt giá.

4. Những lưu ý khi sử dụng máy sấy

Máy sấy quần áo rất hữu ích trong việc giữ cho quần áo luôn khô ráo, thơm tho. Tuy nhiên chúng ta cũng cần sử dụng đúng cách để máy phát huy hết tác dụng và có tuổi thọ lâu hơn. Khi sử dụng máy sấy quần áo chúng ta không nên sấy quá khô vì sấy càng khô thì đồ có độ nhăn càng cao. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn người dùng không được cho quần áo dính dầu mỡ hay dụng cụ bằng cao su, nhựa vào máy sấy vì trong quá trình máy hoạt động có thể tạo ra phản ứng hóa học gây cháy.

Hà Trang

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không?

Máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không?

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 - Rẻ, bền, tốt

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 - Rẻ, bền, tốt

TOP 5 máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ chỉ 1 - 2 triệu đồng cho năm 2024

TOP 5 máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ chỉ 1 - 2 triệu đồng cho năm 2024

Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Sunhouse tốt hơn?

Nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Sunhouse tốt hơn?

Đánh giá máy sấy quần áo Kangaroo 306 sấy khô nhanh quần áo cho bé

Đánh giá máy sấy quần áo Kangaroo 306 sấy khô nhanh quần áo cho bé

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất